Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cải thiện chất lượng không khí trong nhà cùng Panasonic

Bộ sản phẩm Panasonic giúp gia đình chủ động cải thiện chất lượng không khí trong nhà, từ đó nâng cao sức khỏe cho mỗi thành viên.

Nhiều người xem nhà là nơi trú ẩn an toàn mà không nhận ra ngôi nhà cũng chứa không ít nguy cơ tiềm ẩn. Dù không thể nhìn thấy bằng mắt thường, các loại vi khuẩn, nấm mốc, bụi mịn… vẫn âm thầm tích tụ và sinh sôi trên nhiều vật dụng ta tiếp xúc mỗi ngày.

Tổ chức Bảo vệ Môi trường Mỹ (EPA) cảnh báo nồng độ các chất ô nhiễm trong nhà có thể cao hơn 2-5 lần, thậm chí đến 100 lần so các chất ô nhiễm ngoài trời. Hàng năm có đến 900.000 trẻ em trên thế giới tử vong và nhiều người mắc các bệnh nguy hiểm do hít thở không khí ô nhiễm trong nhà.

Để khắc phục vấn đề, trước tiên mỗi người cần nắm rõ một số tiêu chuẩn cơ bản về chất lượng không khí trong nhà. Trong đó, tiêu chuẩn 3S gồm “sạch thoáng - sạch mát - sạch khuẩn” được nhiều người đề cao. Đây cũng là khung tiêu chuẩn mở đường cho nhiều giải pháp đột phá, trong đó có bộ 4 sản phẩm của Panasonic gồm quạt trần, quạt hút, quạt điện và máy lọc không khí.

Quạt trần làm mát không gian rộng

Panasonic anh 1

Quạt trần Panasonic với thiết kế sang trọng cùng đa dạng mẫu mã.

Không giống với các dòng quạt trần truyền thống, quạt trần Panasonic ứng dụng công nghệ tạo gió tự nhiên 1/f Yuragi giúp các thành viên trong gia đình cảm thấy mát mẻ, dễ chịu mà không bị bí bách, mệt mỏi do ngồi dưới quạt quá lâu.

Bên cạnh đó, Panasonic cũng ra mắt nhiều loại quạt trần với đa dạng chiều dài ti từ 21 cm, phù hợp căn hộ chung cư trần thấp. Nhờ vậy, quạt trần của hãng vừa cung cấp giải pháp làm mát hiệu quả, vừa đáp ứng tiêu chuẩn về thiết kế.

Quạt hút lưu thông khí tươi, tạo thông thoáng

Panasonic anh 2

Quạt hút Panasonic êm ái với độ ồn thấp.

Quạt hút Panasonic giúp đảm bảo tiêu chuẩn sạch thoáng, không khí được lưu thông, đẩy mạnh quá trình trao đổi CO2 ra và cung cấp khí oxy tươi từ ngoài vào, góp phần loại bỏ mùi hóa chất, khói thuốc, rác thải sinh hoạt…

Với cơ chế hút và đẩy không khí từ 2 phía bên trong và bên ngoài, quạt hút giúp ngôi nhà thoáng đãng nhờ nguồn không khí tươi mới mát mẻ.

Quạt điện làm mát không gian sống

Panasonic anh 3

Quạt điện Panasonic bền bỉ theo năm tháng.

Sản phẩm tiếp theo thuộc bộ sản phẩm cải thiện chất lượng không khí trong nhà là quạt điện Panasonic, với động cơ bạc đạn bền bỉ. Động cơ này được bôi trơn tự động nên tuổi thọ của quạt rất cao, đạt đến 20.000 giờ tương đương 10 năm sử dụng.

Một kinh nghiệm được nhiều người áp dụng khi hè đến là kết hợp quạt trần lẫn quạt điện, vừa giúp làm mát, vừa điều hướng luồng gió đến những khu vực mong muốn.

Máy lọc không khí lọc sạch vi khuẩn

Panasonic anh 4

Máy lọc không khí Panasonic khử mùi, vi khuẩn, virus.

Sản phẩm cuối cùng trong bộ tứ sản phẩm Panasonic là máy lọc không khí. Máy lọc không khí Panasonic được ưa chuộng nhờ công nghệ khử mùi chủ động nanoe có thể xử lý 90% mùi trong 20 phút và hỗ trợ ức chế 99,9% vi khuẩn virus các loại, lọc sạch không khí với 3 lớp màng lọc theo tiêu chuẩn Nhật Bản.

Mang đến bầu không khí sạch cho ngôi nhà theo tiêu chuẩn 3S, bộ sản phẩm Panasonic hứa hẹn là lựa chọn sáng góp phần bảo vệ sức khỏe, nâng cao trải nghiệm sống cho gia đình.

Để biết thêm thông tin chi tiết về Công ty TNHH Panasonic Electric works Việt Nam, độc giả truy cập website tại đây.

Địa chỉ showroom nanoco tư vấn và trưng bày sản phẩm: Số 675-677 Điện Biên Phủ, phường 25, quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Giang An

Bạn có thể quan tâm