Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cái chết của Deadpool đang dần được hé lộ

Deadpool là siêu anh hùng nổi tiếng của Marvel. Anh thường được biết đến với năng lực tự hồi phục mạnh mẽ đến mức gần như bất tử.

Deadpool anh 1

Deadpool là một trong những nhân vật được coi bất tử tại Marvel Comics.

Bộ phim của Deadpool sắp ra mắt trong năm nay chắc chắn là tiêu điểm của nhiều người hâm mộ. Tuy nhiên, không chỉ là ngôi sao trên màn ảnh, Deadpool còn là cái tên rất “hot" với các fan của “gã lính đánh thuê lắm mồm” (biệt danh nổi tiếng của Deadpool).

Kết cục của siêu anh hùng này đang dần được Marvel hé lộ trong các tác phẩm gần nhất, bao gồm cả cốt truyện có tựa đề Dead. Có vẻ, hãng truyện tranh nổi tiếng của Mỹ đang chuẩn bị mang đến cho độc giả một kỷ nguyên mới đầy táo bạo với dòng comic cho Deadpool.

Câu chuyện hoành tráng này sẽ là một phần của Deadpool #6, số cuối cùng trong phần truyện đầu tiên của loạt truyện Deadpool (tác giả Cody Ziglar và Roge Antonio). Đáng nói, bức ảnh bìa của tác phẩm này được họa sĩ Taurin Clarke mô tả một bàn tay mờ ám, mang theo năng lượng khổng lồ đang xuyên thẳng qua ngực Deadpool một cách đáng lo ngại. Liệu anh ấy có sống sót qua khỏi thử thách lần này?

Marvel nói gì về cái chết của Deadpool?

Cũng trên chính trang bìa ấn tượng đó, một đoạn ghi chú được hiển thị với nội dung: "Đây là số đầu tiên của một kỷ nguyên mới và giết Deadpool ngay-bây-giờ sẽ là một việc điên-rồ. Đó chính xác là lý do tại sao chúng tôi làm việc đó".

Nhân vật phản diện mới của Deadpool được giới thiệu trong phần này là Death Grip. Và có thể chính hắn đã góp công lớn trong việc giết chết một anh hùng tưởng chừng bất tử.

Deadpool anh 2

Deadpool liệu có thể vượt qua được nghịch cảnh lần này?

Trong thông báo về vấn đề này, Marvel lưu ý rằng hành trình của Deadpool dưới ngòi bút của Cody Ziglar và Roge Antonio đã đạt đến một bước ngoặt đáng kinh ngạc. Hãy cùng theo dõi những tuần tới để biết thêm về một kỷ nguyên hoàn toàn mới của thế giới trong Deadpool #6".

Rất khó để khẳng định rằng liệu Deadpool có thực sự qua đời trong tương lai sắp tới hay không, nhất là đối với thế giới truyện tranh - nơi hồi sinh các nhân vật được yêu thích đã trở thành một công thức thành công. Tuy nhiên với những hé lộ từ Marvel, người hâm mộ có cơ sở để tin tưởng vào một cốt truyện đặc sắc trong kỷ nguyên mới này.

Khi loạt truyện Deadpool mới (vừa phát hành trong tuần này) được ra mắt, nhà văn Cody Ziglar đã thảo luận với ComicBook.com về nhân vật phản diện mới Death Grip, kẻ xuất hiện lần đầu trong Deadpool #1. Ông cho biết:

"Đối với tôi, không có gì thú vị hơn việc xem một mục Wikipedia về một nhân vật mới. Death Grip là một nhân vật có cách tiếp cận độc đáo nhưng đó là chàng trai mà chúng ta sẽ đề cập ở phần sau. Nhân vật này được xây dựng kèm ưu thế đối với nghệ thuật huyền bí, phần nào đó giống với Doctor Strange. Đó có thể là sự kết hợp giữa yếu tố thần bí với một nhân vật như Shang-Chi hoặc Iron Fist".

Ziglar tiếp tục nhấn mạnh: "Đó là một nhân vật phản diện vừa có đôi chút khả năng thần bí, vừa có kỹ năng võ thuật; lại có thể xây dựng một tôn giáo sùng bái việc truy tìm bản chất của cái chết... Rõ ràng, còn điều gì có thể hấp dẫn hắn ta hơn một người “không thể bị giết” như Deadpool?

Nhiều khả năng, phần lớn xung đột sẽ xoay quanh việc Death Grip cố gắng tìm kiếm Deadpool và tìm hiểu xem hắn ta có thể học được gì từ một người không thể bị giết. Từ đó, những âm mưu đáng sợ hơn mới dần được hé lộ. Và theo như trang bìa, có vẻ như Death Grip đã thành công trong nhiệm vụ "bất khả thi" của mình.

Đọc được sách hay, hãy gửi review cho Znews

Bạn đọc được một cuốn sách hay, bạn muốn chia sẻ những cảm nhận, những lý do mà người khác nên đọc cuốn sách đó, hãy viết review và gửi về cho chúng tôi. Znews mở chuyên mục “Cuốn sách tôi đọc”, là diễn đàn để chia sẻ review sách do bạn đọc gửi đến qua Email: books@zingnews.vn. Bài viết cần gửi kèm ảnh chụp cuốn sách, tên tác giả, số điện thoại.

Trân trọng.

Các tác phẩm mới dành cho sinh viên báo chí truyền thông

Nhiều ấn phẩm mới nghiên cứu lý luận, thực tiễn báo chí, truyền thông đã được Nhà xuất bản Thông tin và Truyền thông ra mắt.

Ra mắt giao diện mới Tạp chí điện tử Lý luận chính trị

Chiều 20/6, tại Hà Nội, Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh tổ chức buổi gặp mặt kỷ niệm 99 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam và Lễ ra mắt giao diện tạp chí điện tử mới.

Hứa Mộc

Theo CBR

Bạn có thể quan tâm