Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cách săn loạt khoá học trực tuyến từ 1.000 đồng

Việc tận dụng chương trình ưu đãi, voucher giảm giá từ các nền tảng thanh toán trực tuyến giúp bạn tiết kiệm ngân sách cho mục tiêu học tập và phát triển bản thân.

Kiến thức có thể ví như mầm cây, cần chăm bón mỗi ngày để không ngừng lớn lên và vươn tán rộng. Tận dụng thời gian ở nhà nhiều, bạn có thể tích lũy thêm kiến thức từ các khóa học trực tuyến với nội dung phong phú, góp phần hoàn thiện bản thân, thích nghi với sự thay đổi của xã hội và tiếp cận cơ hội mới.

Shopee,  ShopeePay anh 1

Người dùng có thể săn khoá học ưu đãi đến 90% trong chương trình của ShopeePay.

Nếu muốn tìm kiếm khoá học chất lượng nhưng tài chính chưa cho phép, bạn nên tham khảo chương trình giảm giá “Dùng ShopeePay, giảm ngay 50%” vào 16/6 tới. Trong đó, một số khóa giảm đến 90%, còn 1.000 đồng.

Cụ thể, khoá học Kỹ năng giao tiếp thông minh mang đến bí quyết đàm phán trong công việc, thuyết phục, giải quyết mâu thuẫn, thấu hiểu ngôn ngữ cơ thể… Trong ngày 16/6, khóa học giảm đến 93% còn 1.000 đồng.

Shopee,  ShopeePay anh 2

Khoá học làm bố trang bị kiến thức, tâm lý để chăm sóc vợ và con tốt hơn.

Trong khi đó, khoá Lần đầu làm bố giúp những người chuẩn bị lên chức cha có kiến thức, tâm lý để thấu hiểu và chăm sóc vợ tốt hơn. Tại đây, các ông bố cũng trau dồi kỹ năng chăm sóc trẻ sơ sinh và chuẩn bị nền tảng tài chính vững chắc cho gia đình. Khóa học giảm 93% còn 1.000 đồng ngày 16/6 với số lượng có hạn.

Bên cạnh đó, khóa học Tiếng Anh 37 ngày góp phần để người học nắm vững 500 từ vựng cơ bản, cấu trúc ngữ pháp, cải thiện kỹ năng nghe - nói - đọc - viết bằng cách mỗi ngày luyện một câu tiếng Anh. Khóa học giảm 48% còn 49.000 đồng.

Shopee,  ShopeePay anh 3

Tiếng Anh 37 ngày góp phần cải thiện các kỹ năng cho người học.

Những người muốn hướng đến cuộc sống lành mạnh không nên bỏ qua khóa học Detox cơ thể. Người học được hướng dẫn công thức chế biến nhiều loại nước ép và sinh tố giảm cân, hương vị dễ uống, có thể áp dụng để kinh doanh. Khóa học giảm đến 62% còn 149.000 đồng.

Người yêu thích tập luyện có thể tham khảo thêm khóa học Yoga trẻ hoá và làm đẹp khuôn mặt, cung cấp các bài tập nâng cao sức khoẻ, giảm mỡ thừa. Khoá học giảm 69% còn 149.000 đồng.

Shopee,  ShopeePay anh 4

Đa dạng khoá học trong chương trình ưu đãi của Shopee.

Bên cạnh các khóa học trực tuyến giảm giá mạnh, chương trình “Dùng ShopeePay, giảm ngay 50%” ngày 16/6 mang đến nhiều ưu đãi hấp dẫn khác. Trong đó, loạt voucher giảm giá tung ra vào 6 khung giờ trong ngày chia đều cơ hội săn khuyến mãi, gồm: 0h (nạp điện thoại giá từ 1.000 đồng), 9h (e-voucher giá từ 1 đồng), 12h (săn voucher giảm đến 50%), 15h (NowFood món ngon từ 1.000 đồng), 18h (voucher mua hàng quốc tế trị giá 100.000 đồng) và 21h (voucher cho bộ sưu tập “Gì cũng rẻ” từ 1.000 đồng).

Song song đó, người dùng ví ShopeePay có 3 ưu đãi: Mã giảm đến 50%, hàng nghìn e-voucher từ 1 đồng và miễn phí vận chuyển cho đơn hàng từ 0 đồng. Đây là lý do ví điện tử này thu hút đông đảo tín đồ mua sắm sử dụng. Riêng hội “Ghiền ShopeePay” trên mạng xã hội, nơi chia sẻ khuyến mãi hấp dẫn hàng tuần, có hơn 111.000 người tham gia.

Shopee,  ShopeePay anh 5

Ví ShopeePay thu hút đông đảo người lựa chọn nhờ loạt ưu đãi lớn.

ShopeePay là tên gọi mới của ví điện tử AirPay vốn quen thuộc với người dùng Việt. Từ 8/6, tên gọi và giao diện xanh dương của AirPay chuyển đổi sang ShopeePay với sắc cam đặc trưng, đồng thời nhiều áp dụng nhiều ưu đãi hấp dẫn. Với người dùng mới, ShopeePay tặng gói khuyến mại gồm: Mã giảm giá khi mua hàng Shopee và nạp điện thoại mỗi tháng, ưu đãi hoàn Shopee xu khi thanh toán hóa đơn và miễn phí vận chuyển mỗi tháng.

Người dùng cập nhật ứng dụng ví ShopeePay để tận hưởng những ưu đãi như mã miễn phí vận chuyển; voucher giảm giá mỗi ngày; nạp điện thoại và thanh toán hóa đơn nhanh chóng. Bước cập nhật này không ảnh hưởng đến số dư trong ví cũng như không phát sinh chi phí.

Độc giả tham khảo thông tin khuyến mãi chi tiết tại https://shopee.vn/m/shopeepay.


Giang Di Linh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm