Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cách in ảnh độc đáo của Hứa Vĩ Văn

Nam diễn viên điển trai khoe rằng anh đã tự tay thực hiện bộ ảnh độc đáo để mang đến niềm vui bất ngờ cho khán giả hâm mộ.

Cách in ảnh độc đáo của Hứa Vĩ Văn

Nam diễn viên điển trai khoe rằng anh đã tự tay thực hiện bộ ảnh độc đáo để mang đến niềm vui bất ngờ cho khán giả hâm mộ.

Dù đang bận rộn với việc tham gia các phim truyền hình, nhưng Hứa Vĩ Văn vẫn không quên dành thời gian tổ chức buổi offline nhỏ để gặp gỡ người hâm mộ.

Nam diễn viên Thái sư Trần Thủ Độ bật mí, để chuẩn bị cho buổi offline này, anh đã tự tay thiết kế những bức ảnh độc đáo tặng riêng cho fan với mong muốn mang đến những điều bất ngờ. Tất cả những tấm hình đều do Hứa Vĩ Văn chọn từ các khoảnh khắc đời thường, bộ hình mà anh yêu thích…

Với một vài thao tác đơn giản cùng My Image Garden - phần mềm chỉnh sửa ảnh miễn phí đi kèm với máy in phun Canon MG 6370, Hứa Vĩ Văn đã có trong tay những bức hình sống động và mới mẻ.

Hứa Vĩ Văn sử dụng phần mềm My Image Garden tạo nên những bức hình vui nhộn và sống động gửi tặng fan.
Sự tiện lợi của ứng dụng Easy PhotoPrint có sẵn trên kho ứng dụng smartphone cùng chức năng kết nối Wi-Fi tích hợp của máy in Canon MG6370 giúp Hứa Vĩ Văn có thể in ở bất cứ đâu trong căn phòng mà không phải lo lắng về dây dợ.
Hứa Vĩ Văn thích thú ngắm lại những bức hình được in trực tiếp từ điện thoại di động.

Cùng với chiếc smartphone và chiếc máy in hiện đại hỗ trợ công nghệ đám mây PIXMA Cloud Link của mình, Hứa Vĩ Văn có thể in trực tiếp trên máy hoặc các file đính kèm trong Gmail ở bất kỳ đâu. Nhờ những tiện ích tối ưu này, anh đã tiết kiệm được rất nhiều thời gian trong lịch trình bận rộn của mình.

Những bức hình sắc nét và màu sắc rực rỡ tương đương với chất lượng ảnh được in trong phòng lab.

Hứa Vĩ Văn tự hào khoe những bức ảnh do chính mình thực hiện. “Dù từng được nhận nhiều quà hand-made do fan tặng, nhưng đây là lần đầu tiên tôi tự tay làm món quà nhỏ đáp lại tình cảm mến mộ. Hy vọng khán giả sẽ thích và cùng tôi chia sẻ những khoảnh khắc ấn tượng trong cuộc sống, trở nên gần gũi và yêu mến tôi hơn”, nam diễn viên bộc bạch.

Khi mua máy in phun Pixma trong thời gian từ 15/5 đến 30/6, khách hàng sẽ được tặng album ảnh, giấy in ảnh Canon, và có cơ hội nhận thêm gối tựa lưng Pixma khi mua máy MG3170 hoặc MG6370 tại các đại lý trên toàn quốc.

Tham quan gian hàng trưng bày Canon Pixma và nhận thật nhiều quà tặng trong chương trình roadshow Pixma lifestyle:

Hà Nội:

Media Mart (Thanh Xuân) 30/5 – 3/6

Trần Anh (Phạm Văn Đồng) 6/6 – 10/6

Phúc Anh (Trần Đăng Ninh) 13/6 – 17/6

PICO (Nguyễn Trãi) 20/6 – 24/6

TP.HCM:

Phong Vũ (Nguyễn Thị Minh Khai) 20/6 – 24/6

Pico (Cộng Hòa) 6/6 – 10/6

Nguyễn Kim (Trần Hưng Đạo) 13/6 – 17/6

Tư liệu: Canon

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm