Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cách chọn mua sữa online chất lượng cho bé

Khi thị trường TMĐT phát triển, mặt hàng sữa trẻ em được quảng cáo rộng rãi ở nhiều cửa hàng online khiến việc chọn loại sữa chất lượng và phù hợp với trẻ không dễ dàng.

Các cửa hàng online đem lại sự tiện lợi cho người tiêu dùng, nhất là các bố mẹ làm văn phòng và nội trợ. Các mặt hàng sữa được bày bán đa dạng với nhiều chủng loại, thương hiệu với giá cả hợp lý. Do đó, người tiêu dùng có thể tùy ý lựa chọn loại sữa phù hợp cho trẻ và túi tiền của mình.

Người tiêu dùng có thể tham khảo phần bình luận và các lượt giao dịch để chọn của hàng uy tín. Tuy nhiên, với một vài thủ thuật công nghệ, nhiều website và cửa hàng nhận được hàng trăm nghìn lượt giao dịch ảo mỗi ngày. Vì vậy, các ông bố bà mẹ cần có cái nhìn tinh tế và có những kiến thức cơ bản để có thể chọn được những sản phẩm chất lượng và an toàn.

Để mua được sữa online chất lượng cho trẻ, bố mẹ cần chú ý chọn mua hàng chính hãng, có địa chỉ nhà sản xuất, nhà phân phối rõ ràng và mua hàng tại các địa chỉ tin cậy. Trong đó, đối với các nguồn sữa nhập từ nước ngoài, phụ huynh phải cẩn trọng hơn trong việc mua bán trên mạng.

Domy.vn (Đồ Mỹ) là một trong những nơi mua sắm hàng ngoại nhập uy tín tại Việt Nam. Các sản phẩm được nhập khẩu chính hãng từ nhiều quốc gia như Mỹ, Nhật Bản, Australia, Pháp... Người dùng có thể chọn mua trực tiếp tại các cửa hàng của Đồ Mỹ tại TP.HCM.

Do My anh 1
Hệ thống phân phối sữa rộng lớn của domy.vn.

Ngoài ra, website domy.vn là cửa hàng online cho phép khách hàng xem thông tin sản phẩm, nhận tư vấn và đặt hàng online tiện lợi. Cửa hàng có thể xuất hóa đơn đỏ cho khách hàng để chứng minh nguồn gốc, xuất xứ, chất lượng của sản phẩm.

Với hình thức mua hàng online, đội ngũ chăm sóc khách hàng của Đồ Mỹ sẵn sàng trả lời mọi thắc mắc của khách hàng. Dịch vụ vận chuyển tận tay khách hàng, đúng thời gian mà khách hàng yêu cầu, hỗ trợ hướng dẫn trực tiếp khách hàng sử dụng sản phẩm.

Khi chọn mua các sản phẩm cho trẻ, các bố mẹ phải tìm hiểu kỹ thông tin và công dụng cũng như giá thành. Việc chọn mua sữa online là giải pháp vừa tiết kiệm thời gian vừa mua được sản phẩm chất lượng một cách nhanh chóng. Điều quan trọng là tìm được nguồn hàng uy tín và chất lượng.

Độc giả tham khảo website domy.vn; Facebook Đồ Mỹ để biết thêm thông tin chi tiết.

Cửa hàng Đồ Mỹ

Chi nhánh 1: 35 Tân Hải, phường 13, quận Tân Bình, TP.HCM.

Chi nhánh 2: 121 đường 3/2, phường 11, quận 10, TP.HCM.

Hotline: 19000113 - 0911012012.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm