Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khám phá môi trường làm việc năng động của dân IT tại TGDĐ

Tuy sở hữu 400 nhân sự với 6 phòng ban tại một trong những tập đoàn bán lẻ hàng đầu Việt Nam, bộ phận IT của TGDĐ lại có một cái tên dí dỏm: biệt đội “Big Osin”.

Nhân viên IT tại Thế Giới Di Động không chỉ gói gọn với các dòng code, ngôn ngữ lập trình và con số. Với môi trường mở linh hoạt, một nhân viên IT có thể am tường và kể rành rọt kiến thức về kinh doanh, bán hàng và tiếp thị... từ đó tham gia vào quá trình tư vấn chiến lược cùng các bộ phận khác trong tập đoàn.

Nhân viên tại đây được rèn luyện sự năng động cũng như nâng cao khả năng giao tiếp với các bộ phận khác nhằm thực hiện công việc hiệu quả và chuyên nghiệp như phát triển phần mềm, ứng dụng hay duy trì độ ổn định và tốc độ tải các trang website của tập đoàn ở mức dưới 3 giây.

The Gioi Di Dong anh 1
Nhân viên IT được làm việc với big data, quản lý hệ thống bằng ERP (phần mềm quản lý đa năng dùng trong các doanh nghiệp)...

Đại diện Thế Giới Di Động cho biết: “Trong 14 năm xây dựng đội ngũ IT, phần lớn công nghệ ứng dụng tại tập đoàn là do các bạn trẻ tự sáng tạo và phát triển theo mã nguồn mở. Điều này giúp các bạn tự trau dồi chuyên môn và trở thành một nhân viên giỏi”.

Làm việc tại một tập đoàn lớn, nhân viên có cơ hội thử sức với những dự án lớn đầy thử thách. Sau mỗi chiến dịch khuyến mãi online thu hút hàng triệu lượt truy cập, có lúc lên đến 15.000 người truy cập là lực lượng IT hùng hậu và chuyên nghiệp để duy trì tốc độ website nhanh chóng và ổn định, giúp khách hàng thoải mái mua hàng mà không bị nghẽn mạng.

The Gioi Di Dong anh 2
Làm việc tại một trong những tập đoàn hàng đầu Việt Nam giúp nhân viên IT hoàn thiện kinh nghiệm và phát triển bản thân.

Những lần “chiến đấu” đó giúp nhân viên IT nâng cao tay nghề, tích lũy kinh nghiệm cũng như khả năng quản trị để trở thành quản lý cấp cao. Tại Thế Giới Di Động, từ nhân viên đến cấp quản lý đều luôn chú trọng xây dựng và đào tạo đội ngũ IT để họ có thể phát triển đa chiều, đa kỹ năng.

Bên cạnh đó, đơn vị này còn đảm bảo các chính sách lương thưởng rõ ràng, minh bạch, nhiều chế độ đãi ngộ đi kèm như thưởng trung bình 3-8 tháng thu nhập, cơ hội thăng cấp lên quản lý trong 6 tháng và chế độ bảo hiểm đầy đủ.

The Gioi Di Dong anh 3
Nhân viên tại Thế Giới Di Động được tham gia team building 2 lần/năm và mua điện thoại, điện tử với giá ưu đãi.

Thời đại công nghệ số phát triển kéo theo hình thức mua sắm online ngày càng được ưa chuộng. Công việc của bộ phận IT tại Thế Giới Di Động bận rộn và đòi hỏi chuyên môn cao hơn. Vì vậy, hàng năm công ty luôn có nhu cầu mở rộng đội ngũ IT của mình. Trong tháng 9 này, Thế Giới Di Động tuyển dụng 20 nhân viên IT nhằm bổ sung nhân lực hỗ trợ các website thương mại điện tử của tập đoàn.

Độc giả tham khảo tại Thế Giới Di Động hoặc gọi đến hotline (028)38125960 để biết thêm thông tin chi tiết.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm