Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cách bán hàng lạ của thương hiệu điện thoại Việt

Với phương thức kinh doanh dựa trên sự hài lòng, nỗ lực mang đến nhiều lợi ích nhất cho khách hàng, HKPhone đang ngày càng ghi điểm với người tiêu dùng.

Cách bán hàng lạ của thương hiệu điện thoại Việt

Với phương thức kinh doanh dựa trên sự hài lòng, nỗ lực mang đến nhiều lợi ích nhất cho khách hàng, HKPhone đang ngày càng ghi điểm với người tiêu dùng.

Không chỉ được mệnh danh là thương hiệu dẫn đầu phân khúc smartphone giá rẻ tại Việt Nam, luôn cung cấp các sản phẩm smartphone cao cấp giá rẻ nhất thị trường, HKPhone còn được nhiều người biết đến với những chính sách kinh doanh độc đáo, riêng biệt.

Hệ thống showroom chuyên biệt

Các showroom HKPhone được thiết kế đồng bộ theo nhận diện thương hiệu.

Chỉ sau 2 năm có mặt tại Việt Nam, HKPhone đã sở hữu 120 showroom đồng bộ chuyên biệt trên cả nước - nơi chỉ cung cấp các sản phẩm, dịch vụ của HKPhone, và 3 trung tâm bảo hành lớn tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, với mong muốn phục vụ khách hàng một cách chu đáo nhất. Các showroom được thiết kế đồng bộ theo nhận diện thương hiệu HKPhone, khách hàng được tư vấn, hỗ trợ bởi những nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp. Hiện tại, HKPhone là hãng điện thoại xây dựng được chuỗi bán lẻ chuyên biệt lớn nhất Việt Nam.

Cam kết “100% hài lòng” duy nhất tại Việt Nam

Ngay khi được triển khai hồi tháng 9 năm ngoái, cam kết 100% hài lòng của HKPhone đã gây ra nhiều bất ngờ vì sự mạnh dạn của một doanh nghiệp còn khá non trẻ trên thị trường điện thoại thời điểm đó. Cho đến hiện tại, chưa doanh nghiệp nào trong nước áp dụng hình thức kinh doanh này, vốn được xem là đầy rủi ro cho doanh nghiệp nhưng đem lại nhiều lợi ích cho người tiêu dùng. Tự tin với chất lượng sản phẩm của mình, đến nay HKPhone vẫn tiếp tục duy trì phương thức bán hàng này. Qua chương trình này, hãng muốn đem lại cho người tiêu dùng Việt cơ hội trải nghiệm những sản phẩm chất lượng cao cấp với mức giá thấp nhất có thể.

Vào đầu tháng 5 vừa qua, HKPhone tiếp tục triển khai thí điểm tại khu vực Hà Nội phương thức bán hàng hài lòng đầu tiên và duy nhất trên thị trường. Theo đó, thay vì đề cao yếu tố doanh số sản phẩm bán ra, sự hài lòng của khách hàng mới là mục tiêu hướng đến của 120 showroom HKPhone.

“Gian hàng đảm bảo”

“Gian hàng đảm bảo” làm cầu nối cho các giao dịch điện thoại HKPhone đã qua sử dụng.

Không chỉ mở rộng mạng lưới showroom, mang đến chính sách 100% hài lòng, HKPhone còn cho thấy nỗ lực chăm sóc khách hàng bằng việc đưa ra chương trình Gian hàng đảm bảo cho sản phẩm HKPhone đã qua sử dụng.

Mục rao vặt - máy cũ là khá phổ biến trên các trang web của các hãng điện thoại cũng như trên các forum về công nghệ. Tuy nhiên hầu hết các hàng điện thoại đều không quan tâm đến việc đảm bảo an toàn trong mua bán máy cũ vì việc này không sinh được lợi nhuận như bán máy mới. Việc HKPhone đưa ra chương trình táo bạo Gian hàng đảm bảo tạo cầu nối trung gian uy tín, tiện lợi giữa người mua và người bán máy cũ cho thấy HKPhone luôn quan tâm đến sự hài lòng của khách hàng, mang đến những chương trình rất thiết thực, dịch vụ hậu mãi tốt nhất cho người dùng. Kết hợp với hệ thống showroom trải rộng toàn quốc, chương trình này đảm bảo cho các giao dịch giữa người dùng HKPhone trên khắp Việt Nam.

Diễn đàn với số lượng thành viên khổng lồ

Chỉ sau hơn một năm, diễn đàn HKPhone đã đạt được những thành tựu mà nhiều hãng điện thoại mong ước.

Sau hơn một năm xây dựng, diễn đàn HKPhone tại địa chỉ diendan.hkphone.com.vn đã sở hữu một số lượng thành viên khổng lồ lên tới trên 100.000 thành viên. Diễn đàn là nơi các thành viên giao lưu, học hỏi, trao đổi những kinh nghiệm và bí quyết sử dụng smartphone sao cho thật thông minh, hiệu quả và tiết kiệm nhất. Nhiều thành viên từ chỗ ít hiểu biết về smartphone, sau thời gian thảo luận, trao đổi trên diễn đàn, nay đã tìm được niềm đam mê với điện thoại Android và trở thành chuyên gia trong lĩnh vực này. Đây là lần đầu tiên tại Việt Nam một hãng điện thoại xây dựng thành công diễn đàn công nghệ riêng của mình và cũng là diễn đàn chuyên về điện thoại Android lớn nhất Việt Nam. 

Sản phẩm chất lượng cao với giá thành luôn rẻ nhất

Với sự kiên trì, nỗ lực không ngừng, HKPhone giờ đây đang sở hữu rất nhiều ưu thế so với các thương hiệu khác trên thị trường di dộng trong nước. Quyết tâm tập trung vào số lượng ít các dòng sản phẩm nhưng đảm bảo đó là những sản phẩm có chất lượng tốt nhất và đặc biệt là giá thành luôn rẻ nhất trên thị trường Việt Nam, HKPhone đang phát triển từng ngày và liên tục tăng trưởng doanh thu cho dù thị trường smartphone đang phải cạnh tranh quyết liệt.

Với giá bán chỉ 4,5 triệu, Revo HD4 là smartphone lõi tứ màn hình HD giá rẻ nhất Việt Nam.

Sản phẩm chiến lược của hãng giai đoạn này là Revo HD4 đang được rất nhiều khách hàng ưa chuộng. Đây là chiếc smartphone lõi tứ màn hình HD giá rẻ nhất Việt Nam, với giá bán chính hãng chỉ 4,5 triệu đồng. Máy được trang bị màn hình HD kích thước 5 inch cùng camera 8 MPx với công nghệ độc quyền HDLens. Đây là một trong những sản phẩm có doanh số bán ra cao nhất từ trước tới nay của HKPhone.

Nếu như trước đây nhiều khách hàng e ngại những sản phẩm giá rẻ bởi tâm lý "tiền nào của nấy" thì hiện nay, đông đảo người dùng đã không còn dè dặt, bởi chất lượng các sản phẩm của HKPhone đã được khẳng định rõ rệt. Với cấu hình cũng như tính năng, mẫu mã sản phẩm vượt trội và mức giá luôn rẻ nhất, HKPhone đã nhanh chóng trở thành thương hiệu dẫn đầu thị phần smartphone Android giá rẻ tại Việt Nam. Tham khảo thêm thông tin về sản phẩm mới nhất Revo HD4 tại đây.

Tư liệu: HKPhone

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm