Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Các TTTM Vincom đông khách dịp nghỉ lễ 2/9

Tại các thành phố lớn, loạt trung tâm thương mại “tất cả trong một” như Vincom là điểm đến được nhiều gia đình lựa chọn để tận hưởng kỳ nghỉ Quốc khánh.

Quoc khanh 2/9 anh 1

Dịp nghỉ lễ Quốc khánh năm nay, không chỉ các “thiên đường du lịch” như Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc, mà các TTTM Vincom tại nhiều thành phố lớn cũng được nhiều gia đình lựa chọn. Nơi đây được yêu thích nhờ không gian mua sắm, vui chơi được trang trí lộng lẫy cùng hàng loạt chương trình hấp dẫn “tung ra” để đón mùa cao điểm Quốc khánh và Tết Trung thu.

Quoc khanh 2/9 anh 4

Với các chương trình ưu đãi lên đến 50%, hàng loạt thương hiệu tại TTTM Vincom mang lại cơ hội mua sắm thả ga cho người dân không chỉ trong dịp nghỉ lễ 2/9 mà còn kéo dài đến Tết Trung thu. Điển hình là các thương hiệu được yêu thích như Uniqlo, Levi’s, Giovanni, Anta, LYN, Boo,tiNiStore, nhà sách Tân Việt...

Quoc khanh 2/9 anh 5
Khách hàng có nhu cầu mua sắm trên khắp hệ thống TTTM Vincom khi các thương hiệu lớn như adidas, Fila, Nine West, Pierre Cardin, AMM, Pantio, Rabity, Kiehl’s, The Body Shop… tung khuyến mãi đến 50% từ ngày 1/9 đến ngày 4/9.
Quoc khanh 2/9 anh 10

Cả gia đình mua sắm tại Vincom những ngày này có nhiều trải nghiệm giải trí thú vị. Cuộc thi V-Got Talent diễn ra tại Vincom Mega Mall Ocean Park thu hút đông đảo gia đình đến ủng hộ, tạo nên “làn sóng” náo nhiệt trước TTTM bên biển hồ.

Giang Trân Nguyên

Bạn có thể quan tâm