Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Các trang săn tiền thưởng nhận định Bayern thắng Arsenal

Hầu hết các trang tip có tiếng trên thế giới đều nhận định Bayern Munich sẽ đánh bại Arsenal ngay tại Emirates ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions League đêm nay.

Arsenal sắp phải đối mặt với Bayern Munich, đội bóng được đánh giá là mạnh nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại. Chiến thắng hoành tráng 4-0 trước Freiburg hồi cuối tuần qua giúp Hùm xám xứ Bavaria nâng tổng số trận bất bại tại sân chơi Bundesliga lên con số 45.

Arsenal - Bayern: Đêm định mệnh ở London

Duyên nợ đưa Pháo thủ và Hùm xám gặp nhau tại vòng 1/8 Champions League, và thêm một lần nữa thầy trò HLV Wenger phải vượt qua thử thách rất lớn khi đối đầu nhà vô địch Bayern.

Chỉ tính riêng mùa này, Bayern dưới triều đại của Pep Guardiola cũng đã thắng tới 28 trận, còn lại hòa 2 thua 1 trong tổng số 31 lần xung trận (không tính giao hữu). Không chỉ mạnh trong tấn công, đoàn quân xứ Bavaria còn rất mạnh trong phòng ngự khi giữ sạch lưới tới 21 trận tính đến thời điểm này.

Các trang tip nhận định Arsenal thậm chí "không có cửa" cầm hòa Bayern. Ảnh: Getty Images.

Ngoài phong độ bay cao, Bayern còn nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ bởi lịch sử đối đầu. Cụ thể hai lần đụng độ Pháo thủ ở vòng 1/8 mùa 2004/05 và 2012/13, Hùm xám đều giành quyền đi tiếp khi thắng với tổng tỷ số lần lượt là 3-2 và 3-3.

Chưa kể, trước đó ở vòng bảng Champions League mùa 2000/01, đội chủ sân Allianz Arena cũng khiến Arsenal ôm hận khi cầm hòa 2-2 ở lượt đi và hạ gục đối thủ này ở trận lượt về với tỷ số 1-0 nhờ bàn thắng duy nhất của Giovane Elber.

Vì những lý do nêu trên, hầu hết các trang tip có uy tín trên thế giới như  Tips-Free-Bets, Winning-Bets, Wisepunter Bet2win đều nhận định Arsenal “không có cửa” đánh bại Bayern trong trận đấu đêm nay.

Chuyên gia của các trang tip thậm chí còn đánh giá Bayern mạnh hơn rất nhiều mùa trước, thời điểm Hùm xám đã hạ gục những đối thủ rất mạnh là Juventus (4-0), Barcelona (7-0) và Dortmund (2-1) để bước lên bục cao nhất trong đêm chung kết tại Wembley.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm