Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Các lợi ích khi mua viên rửa chén Finish chính hãng

Việc lựa chọn viên rửa chén Finish chính hãng (nhãn hiệu thuộc Tập đoàn Reckitt) giúp người dùng đảm bảo công năng, tính an toàn và độ bền của máy rửa chén.

Cuộc sống hiện đại khiến mọi người trở nên bận rộn hơn. Để tiết kiệm thời gian và công sức, nhiều gia đình mua máy rửa chén bát thay vì dọn rửa theo cách truyền thống. Đi kèm máy, bạn cần chọn đúng sản phẩm làm sạch chén bát chuyên dụng để đảm bảo công năng, sự an toàn cho sức khỏe và độ bền của máy. Trên thị trường, viên rửa chén Finish là sản phẩm được nhiều thương hiệu máy rửa chén như Teka Group, LG,... khuyên dùng.

Nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, an toàn cho sức khỏe

Là một trong những thương hiệu dẫn đầu trong việc ra mắt sản phẩm mới, hơn 50 năm qua, viên rửa chén Finish xuất hiện tại hơn 70 quốc gia.

vien rua chen Finish anh 1

Viên rửa chén Finish chính hãng có nguồn gốc xuất xứ được in rõ ràng trên bao bì.

Tại Việt Nam, thương hiệu đã phát triển gian hàng chính hãng từ tháng 3. Nhờ uy tín và chất lượng được kiểm chứng toàn cầu, viên rửa chén Finish và các sản phẩm tẩy rửa chuyên dụng khác được đông đảo khách hàng Việt tin dùng.

Hiện nay, thay vì sản phẩm xách tay trôi nổi trên thị trường, nhiều người chọn mua sản phẩm viên rửa chén Finish từ gian hàng chính hãng bởi được hưởng nhiều lợi ích.

Đối với máy rửa chén, nhà sản xuất thường đưa ra khuyến cáo sử dụng viên rửa chén chính hãng nhằm đảm bảo sức khỏe người sử dụng, tiết kiệm chi phí và bảo vệ thiết bị lâu dài.

Khác với viên rửa chén xách tay không rõ nguồn gốc và có nguy cơ gây hại cho sức khỏe về lâu dài, viên rửa chén Finish chính hãng được kiểm duyệt nghiêm ngặt về nguồn gốc xuất xứ, tiêu chuẩn hóa sinh. Bên cạnh kiểm định chất lượng trước khi được bán ra thị trường Việt Nam, việc kiểm duyệt đảm bảo viên rửa chén an toàn với sức khỏe người tiêu dùng.

Chất lượng đồng nhất, giúp bảo vệ máy rửa chén bền lâu

Việc thiếu cân nhắc khi chọn sản phẩm tẩy rửa chuyên dụng cho máy rửa chén có thể dẫn đến tình trạng hỏng hóc trong quá trình sử dụng. Giải pháp duy trì độ bền và tuổi thọ của máy là dùng sản phẩm tẩy rửa chuyên dụng chính hãng.

Khi mua viên rửa chén Finish từ gian hàng chính hãng, bạn có thể tránh tình trạng hàng hết hạn, đồng thời đảm bảo chất lượng sản phẩm đồng nhất.

vien rua chen Finish anh 2

Mua viên rửa chén Finish chính hãng giúp người tiêu dùng tránh tình trạng hàng kém chất lượng.

Viên rửa chén Finish được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại châu Âu, vận chuyển và trữ kho theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt của Tập đoàn Reckitt. Điều này nhằm hạn chế xuống mức tối thiểu tình trạng bị chảy nước, vón cục, móp méo,… Nhờ chất lượng được đảm bảo, việc sử dụng viên rửa chén Finish chính hãng giúp gia tăng hiệu suất và bảo vệ độ bền cho máy rửa chén gia đình.

Đảm bảo tối đa quyền lợi khách hàng

Khi mua viên rửa chén Finish chính hãng, người tiêu dùng an tâm nhận hàng thật, sử dụng dễ dàng và được hỗ trợ chính sách cũng như quyền lợi từ hãng.

Gian hàng chính hãng của Finish được đánh giá cao nhờ dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình. Đội ngũ tư vấn hỗ trợ giới thiệu sản phẩm rõ ràng cho khách hàng 24/7, hướng dẫn giải quyết mọi vấn đề.

Với nhiều ưu điểm, việc mua viên rửa chén Finish được nhập khẩu chính hãng tại Việt Nam giúp khách hàng nhân đôi lợi ích. Không chỉ bảo vệ độ bền của máy rửa chén, sản phẩm giúp hạn chế nguy cơ ảnh hưởng sức khỏe người tiêu dùng, đảm bảo quyền lợi lâu dài.

Độc giả có thể tham khảo tại website officialfinish.vn hoặc fanpage FinishOfficialVN.

Mua hàng trên Lazada tại lazada.vn/shop/finish; mua hàng trên Shopee tại shopee.vn/finish.officialstore; mua hàng trên Tiki tiki.vn/cua-hang/finish-official-store.

Đại lý ủy quyền chính thức của Tập đoàn Reckitt tại Việt Nam: James & Partners Trading JSC - thành viên của Kitchen World Holding.

Hotline: 1800 888881 | Email: contact@jptrading.vn | Website: thegioibep.com

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm