Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Các gia đình sôi nổi tham gia ngày hội An toàn giao thông tại AEON

Trong 2 ngày cuối tuần 15, 16/7, ngày hội “An toàn giao thông” do AEON phối hợp cùng các ban ngành tổ chức đã diễn ra rất sôi động tại AEON Bình Dương và AEON Long Biên.

Ngày hội “An toàn giao thông” được thiết kế công phu, thu hút sự chú ý của mọi người ngay khi bước vào AEON. Tại đây các gia đình, em nhỏ thu lượm được nhiều bài học trực quan, sinh động thông qua các trò chơi như: đuổi bắt biển báo, tìm lỗi sai, tìm biển báo, đua xe đạp cùng nhiều hoạt nổi sôi động khác.

AEON Mall anh 1
Toàn cảnh khu sự kiện.

Các gia đình đã cùng học cách đọc biển báo, ý nghĩa từng loại biển báo cũng như cách thức di chuyển khi thấy các loại biển báo, tín hiệu thông qua trò chơi đuổi bắt biển báo, tìm biển báo. Trò chơi trắc nghiệm giúp mọi người kiểm tra kiến thức về an toàn giao thông, thử tài trí nhớ.

AEON Mall anh 2
Các em nhỏ nhiệt tình tham gia ngày hội.
AEON Mall anh 3
Sự hào hứng hiện rõ trên gương mặt các em.

Ngoài ra, các gia đình còn được tham gia hội thảo miễn phí, thảo luận về những chủ đề nóng hổi cùng cảnh sát giao thông. Các gia đình đã có những khoảnh khắc thư giãn tuyệt vời và bổ ích, lý thú. Các bé và bố mẹ được học, được chơi, được vận động và trải nghiệm những bài học về đạo đức hành vi khi tham gia giao thông.

Tham gia sự kiện, các gia đình không chỉ vận dụng và nhớ kiến thức an toàn giao thông lâu hơn, mà còn hiểu được bài học quý báu về nghĩa vụ của người tham gia giao thông: Hãy đi xe an toàn, đội mũ bảo hiểm đúng quy chuẩn pháp luật và luôn tuân thủ luật giao thông để đảm bảo sức khỏe, tính mạng cho mình và cho mọi người, cũng như tránh thiệt hại tài sản, lãng phí thời gian và công việc vì tai nạn giao thông.

Chỉ cần về đích an toàn, bạn đã là người chiến thắng. Thông điệp đó không chỉ dành cho các em thiếu nhi, các bạn trẻ, mà còn cho cả các bậc cha mẹ cùng tham gia ngày hội AEON “An toàn giao thông”, cho mọi người.

Đến với ngày hội AEON ”An toàn giao thông”, khách hàng còn có cơ hội mua những chiếc mũ bảo hiểm xinh xắn, chất lượng chuẩn Nhật Bản, thiết kế đặc biệt với giá ưu đãi chỉ 29.000 đồng. Như vậy mỗi khi ra đường, cả gia đình đã được trang bị đầy đủ kiến thức về an toàn giao thông, cùng chiếc mũ bảo hiểm AEON luôn đi theo để bảo vệ.

AEON Mall anh 4
Hoạt động giao lưu, trao đổi cùng cảnh sát giao thông.
AEON Mall anh 5
Khách hàng hào hứng mua nón bảo hiểm với giá ưu đãi.

Nối tiếp thành công của sự kiện tại AEON Bình Dương và AEON Long Biên, AEON sẽ tiếp tục tổ chức ngày hội ”An toàn giao thông” vào 29, 30/7 tại AEON Bình Tân - số 1 đường số 17A, phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân (khu Tên Lửa).

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm