Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giới trẻ check-in với hoa phượng khổng lồ ở AEON Mall Tân Phú Celadon

Không gian rực rỡ phượng hồng của sự kiện Summer sales (17/6 đến 2/7) tại AEON Mall Tân Phú Celadon sẽ mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm độc đáo với ưu đãi lên tới 50%.

Với mức giảm giá từ 15% tới 50%, cùng các chương trình ưu đãi khác, Summer sales 2017 hứa hẹn mang tới một mùa mua sắm bùng nổ cho khách hàng AEON Mall Tân  Phú Celadon.

Check-in cùng hoa phượng khổng lồ

Tuổi học trò có thể không phải là khoảng thời gian rực rỡ nhất của tuổi trẻ, nhưng luôn là những kỷ niệm thuần khiết nhất trong hồi ức mỗi người. Trong mùa hè này, AEON Mall Tân Phú đặc biệt dành nhiều không gian cho các tiểu cảnh tràn ngập sắc màu của một thời nhất quỷ nhì ma: từ cánh hoa phượng rực đỏ một góc trời, tới băng ghế hôm nào cùng ngồi ôn bài, hay chiếc xe đạp từng chở nhau qua một đoạn tuổi thanh xuân…

AEON Mall Tan  Phu Celadon anh 1
Hẹn hò cạ cứng tới AEON Mall Tân Phú để mang về cả album ảnh cực chất hè này.

Mua sắm không lo “cháy túi”

Summer sales năm nay có sự tham gia của hàng loạt thương hiệu nổi tiếng thuộc nhiều ngành hàng như: Converse, Vans, The Blue, Hoàng Phúc, Aokang, Ninomax, Penshoppe, Bata, Viet Thy, Winny, Giordano, Cutieland, Children Smile, Cookie Jar, My Kingdom, Lotteria, KFC, Bamboo Dimsum, Cơm Ngon, Snowee…

Với mức giảm giá từ 15% tới 50%, cùng các chương trình đồng giá, combo sốc, giờ vàng giá sốc, Summer sales 2017 hứa hẹn mang tới một mùa mua sắm bùng nổ cho khách hàng AEON Mall Tân  Phú Celadon.

AEON Mall Tan  Phu Celadon anh 2
Tiểu cảnh rực rỡ tại AEON Mall Tân Phú.

Bên cạnh đó, với mỗi hóa đơn mua sắm từ 3 triệu đồng, khách được tham gia chương trình đổi quà hấp dẫn với quà tặng là bộ chén sứ cao cấp Doraemon. Đặc biệt, với hóa đơn từ 4,5 triệu đồng, khách sẽ nhận thêm một voucher 60.000 đồng cho vé trải nghiệm sân trượt băng nghệ thuật (sẽ mở cửa vào đầu tháng 7).

Nhiều sự kiện và trò chơi hấp dẫn

Trong các ngày cuối tuần, khu vực sảnh chính tầng trệt AEON Mall Tân Phú sẽ diễn ra các sự kiện đặc biệt cho bé như: P/S giải cứu siêu răng, sân bóng Koko Krunch, sân trượt băng nghệ thuật Ice skate… Ngoài ra, khu vui chơi Dream Games luôn có những trò chơi mới mẻ, hiện đại và hấp dẫn, là địa điểm không thể bỏ qua sau những giờ làm việc, học tập mệt mỏi.

AEON Mall Tan  Phu Celadon anh 3
Nhiều gia đình coi AEON Mall Tân Phú là điểm giải trí hấp dẫn mỗi cuối tuần.

Trong suốt gần 4 năm đồng hành cùng người tiêu dùng, Aeonmall Tân Phú Celadon đã vượt qua phạm vi phục vụ của một trung tâm mua sắm và trở thành nơi mà gia đình, bạn bè cùng nhau trải nghiệm không gian tươi mới cùng các dịch vụ đa dạng cho mọi lứa tuổi. Tiếp tục hướng tới mục tiêu đó, Aeonmall Tân Phú tổ chức hàng loạt hoạt động trong chuỗi sự kiện năm 2017 mà Summer sales là một trong số đó.

Đến AEON Mall Tân Phú Celadon cùng gia đình và bạn bè bằng hệ thống xe buýt miễn phí AEON, khách hàng sẽ được cùng mua sắm, thưởng thức các món ăn ngon, chơi các trò chơi thú vị, lưu giữ những khoảnh khắc hạnh phúc và nhận về thật nhiều quà tặng trong mùa giảm giá hè này. Độc giả tìm hiểu thêm về chương trình tại đây.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm