Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Các cầu thủ PSG chơi bóng không phải vì tiền'

Tiền vệ Marco Verratti khẳng định các cầu thủ đến PSG để chiến đấu vì danh hiệu. Anh cũng bày tỏ khao khát giành chức vô địch Champions League cùng đội bóng nước Pháp.

"Nhiều cầu thủ đã nói với tôi họ muốn đến PSG thi đấu. PSG đang là một trong những đội bóng mạnh nhất thế giới, thế nên chúng tôi có thể thu hút các cầu thủ giỏi. Cầu thủ PSG không thi đấu vì tiền, chúng tôi luôn khao khát giành chiến thắng và giành các danh hiệu cùng đội bóng", Goal dẫn lời Verratti.

"Nếu một cầu thủ lựa chọn chuyển đến PSG, mục tiêu sẽ là giành danh hiệu vô địch Champions League. Điều này rất có ý nghĩa với các cầu thủ. Còn nếu muốn đá bóng vì tiền, họ có thể sang Trung Quốc".

'Cac cau thu PSG choi bong khong phai vi tien' anh 1

Verratti là mắt xích quan trọng nơi hàng tiền vệ PSG kể từ khi gia nhập năm 2012. Ảnh: Getty.

Tiền vệ sinh năm 1992 cũng bày tỏ khát khao chinh phục đấu trường Champions League, danh hiệu vẫn đang lảng tránh đội bóng thủ đô nước Pháp.

"Ở PSG, các cầu thủ thường rất thất vọng sau mỗi thất bại. Chúng tôi có thể giành mọi danh hiệu quốc nội nhưng vẫn chưa có duyên ở đấu trường châu Âu. Thế nên Champions League là mục tiêu của toàn đội. Nhưng tôi hiểu đây là một giải đấu khó khăn, bạn sẽ phải đối mặt với những cầu thủ, những đội bóng hàng đầu châu Âu. Chúng tôi phải học cách duy trì sự tự tin", Verratti nói thêm.

Trong 7 mùa giải gần nhất tại Ligue I, PSG đã vô địch tới 6 lần. Đội bóng thủ đô đã chi rất nhiều tiền để chiêu mộ các cầu thủ hàng đầu thế giới như Neymar, Kylian Mbappe, Angel Di Maria, nhưng họ vẫn không thể lên ngôi tại Champions League.

PSG thường tỏ ra thiếu bản lĩnh ở những thời điểm quyết định. Họ liên tiếp bị Man United và Barca lội ngược dòng ở 2 mùa giải liên tiếp, dù đã có lợi thế rất lớn ở trận lượt đi. Mùa giải năm nay, PSG đã vào vòng tứ kết Champions League lần đầu tiên trong 4 năm sau khi vượt qua Dortmund ở vòng 1/8.

'Neymar giỏi hơn Ronaldinho tại PSG'

Anderson Luiz Carvalho nhận định Neymar là tiền đạo mang áo số 10 hay nhất tại PSG, hơn cả Ronaldinho và Raí Souza Vieira de Oliveira.

Linh Hoàng

Bạn có thể quan tâm