Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tương lai của Mbappe được định đoạt

Viễn cảnh Kylian Mbappe rời PSG để gia nhập Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay đang ngày càng mịt mờ.

Theo L'Equipe, thương vụ Kylian Mbappe gia nhập Real Madrid sẽ không diễn ra trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2020. Chủ tịch Florentino Perez của Real được cho là không muốn tạo xung đột và phá hủy mối quan hệ tốt với PSG vì Mbappe.

Chủ tịch của PSG Nasser Al-Khelaifi không muốn để Mbappe rời khỏi PSG vì coi tiền đạo người Pháp là biểu tượng mới của đội bóng. Mbappe sinh ra và lớn lên ở khu vực ngoại ô Paris và đang là ngôi sao sáng nhất của bóng đá Pháp.

Real madrid anh 1

Mbappe là cầu thủ đắt nhất thế giới lúc này. Ảnh: Getty.

Mbappe không giấu tham vọng gia nhập Real Madrid. Tiền đạo người Pháp từng tiến rất gần đến việc gia nhập Real vào mùa hè 2017 sau khi giúp AS Monaco vào bán kết Champions League.

Tuy nhiên, khi đó Cristiano Ronaldo vẫn còn chơi cho Real, nên Mbappe không muốn cạnh tranh với CR7 và quyết định chọn PSG làm điểm đến.

Real có lợi thế lớn để chiêu mộ Mbappe khi tiền đạo người Pháp thần tượng Zinedine Zidane. HLV trưởng Real cũng không giấu tham vọng đưa Mbappe tới Santiago Bernabeu.

Song với tình hình hiện tại, vụ chuyển nhượng bom tấn này sẽ không sớm diễn ra. Real đang thiếu mẫu ngôi sao có thể định đoạt trận đấu như Mbappe khi Eden Hazard liên tục dính chấn thương và không thể hiện được vai trò. Toni Kroos, Luka Modric hay Karim Benzema đều đã luống tuổi.

Transfermarkt định giá Mbappe ở mức 162 triệu bảng, cao nhất thế giới. Mùa này, Mbappe thi đấu 33 trận cho PSG, ghi 30 bàn và có 16 đường kiến tạo.

Neymar, Mbappe và những ngôi sao bắt chước cách ăn mừng của Ronaldo Với tài năng và sức hút của siêu sao hàng đầu, Cristiano Ronaldo sở hữu kiểu ăn mừng gây ảnh hưởng lớn tới làng túc cầu thế giới.

PSG dọa để Mbappe ra đi tự do vào hè 2022

Đội đương kim vô địch Ligue 1 có những động thái cứng rắn trước thông tin Real Madrid đang liên hệ để chiêu mộ tiền đạo Kylian Mbappe.

Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm