Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Mane muốn đến Real Madrid vì bị đối xử bất công'

Liverpool có nguy cơ mất ngôi sao số một trên hàng công ở mùa giải tới vào tay Real Madrid.

France Football đưa tin Sadio Mane sẵn sàng cho vụ chuyển nhượng bom tấn. Đích đến của ngôi sao sinh năm 1991 chính là Real Madrid.

Mane muốn rời Liverpool, bởi anh không nhận được sự ủng hộ từ HLV Juergen Klopp ở cuộc đua giành Quả bóng vàng năm 2019. Trước đó, nhà cầm quân người Đức đã dành lá phiếu của mình để bầu chọn cho trung vệ Virgil Van Dijk.

Mane muon den Real Madrid anh 1

Mane đang muốn đầu quân cho Real Madrid để tiến gần hơn với danh hiệu Quả bóng vàng. Ảnh: Getty.

Sau khi giành Quả bóng vàng châu Phi, Sadio Mane nuôi tham vọng chinh phục thêm danh hiệu cá nhân khác, đó là Quả bóng vàng châu Âu do France Football trao tặng. Chân sút người Senegal tin Real Madrid là bến đỗ phù hợp để anh thực hiện nguyện vọng.

Trước Mane, chỉ có duy nhất một cầu thủ châu Phi có thể giành Quả bóng vàng châu Âu, đó là huyền thoại George Weah.

Mane là trụ cột hàng công Liverpool ở mùa này. Cựu cầu thủ Southampton đã ghi 16 bàn, kiến tạo 8 lần trên mọi đấu trường và đang cùng "The Kop" hướng đến chức vô địch Premier League mùa giải 2019/20.

Real Madrid dự kiến phải chi tối thiểu 131 triệu bảng (149 triệu euro) mới có thể sở hữu ngôi sao số một trong đội hình Liverpool.

Liverpool tìm ra cách trả đũa Real Madrid nếu mất Mane

Viễn cảnh mất Sadio Mane vào tay Real Madrid không khiến Liverpool run sợ khi đội chủ sân Anfield có sẵn phương án để đáp trả đối thủ.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm