Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Các cầu thủ MU đối mặt với nguy cơ bị giảm lương

Sao Liverpool có thể mất EURO vì chấn thương; ‘Guardiola sẽ vô địch và thay đổi Premier League’; Oezil muốn Arsenal sắm thêm tân binh là những tin thể thao đáng chú ý chiều 9/4.

Theo tiết lộ của tờ The Times, các ngôi sao thuộc biên chế đội một Manchester Utd sẽ phải đối mặt với nguy cơ bị giảm lương nếu đội bóng không thể cán đích trong top 4, đồng nghĩa với tấm vé dự Champions League mùa tới. Tổng cộng, quỹ lương của Quỷ đỏ có thể sẽ bị cắt giảm 500.000 bảng so với hiện tại.

Sao MU co the bi giam luong anh 1
Các cầu thủ MU đối mặt với nguy cơ bị giảm lương mùa tới. Ảnh: Getty Images.

Lúc này trên bảng xếp hạng Premier League, Manchester Utd chỉ kém vị trí thứ 4 của Manchester City vỏn vẹn 1 điểm. Tuy nhiên, với phong độ khá thất thường kể đầu mùa giải, không nhiều chuyên gia đánh giá cao khả năng đội chủ sân Old Trafford có thể vượt mặt đối thủ cùng thành phố ở chặng đua nước rút. Cuối tuần này, Quỷ đỏ sẽ phải đối mặt với thử thách rất lớn trong chuyến hành quân tới White Hart Lane của Tottenham.

Sao Liverpool có thể mất EURO vì chấn thương

Chấn thương dây chằng đầu gối trái ở trận tứ kết lượt đi Europa League mới đây với Borussia Dortmund khiến tiền vệ thủ quân Jordan Henderson của Liverpool phải nghỉ thi đấu đến hết mùa. Theo chẩn đoán ban đầu, ngôi sao 25 tuổi có thể sẽ phục hồi trước khi EURO 2016 khởi tranh mà không cần phải phẫu thuật. Tuy nhiên, sự trở lại quá sát giờ G khiến khả năng Henderson được huấn luyện viên Roy Hodgson triệu tập là không cao.

‘Guardiola sẽ vô địch và thay đổi Premier League’

Trả lời phỏng vấn trên The Guardian, trung vệ hiện khoác áo Sunderland, Jan Kirchoff cho rằng, ông thầy cũ Pep Guardiola sẽ không gặp nhiều khó khăn để cùng Man City đăng quang Premier League, đồng thời góp phần thay đổi giải đấu cao nhất xứ sở sương mù.

Sao MU co the bi giam luong anh 2
Guardiola sẽ sớm giành được những thành công cùng Man City? Ảnh: Getty Images.

“Pep sẽ sớm giành ngôi vô địch và mang lại những diện mạo rất khác cho Premier League. Ông ấy sẽ xây dựng lên một Man City đủ sức thống trị giải đấu này bằng thứ triết lý bóng đá mà người Anh chưa từng được chứng kiến trước đây”, cựu cầu thủ Bayern Munich khẳng định.

Oezil muốn Arsenal sắm thêm tân binh chất lượng

“Mục tiêu của tôi luôn là giúp Arsenal giành chiến thắng và các danh hiệu, trong đó có Premier League. Tuy nhiên, để đạt được điều đó, đội bóng có lẽ cần thêm một vài gương mặt chất lượng nữa”, Mesut Oezil chia sẻ với phóng viên BT Sport.

Tuyển thủ Đức cũng khẳng định, anh chưa nghĩ tới việc chia tay sân Emirates vào lúc này. “Đó là câu chuyện của tương lai. Hiện tại, tôi chỉ cố gắng hết sức giúp Arsenal giành những kết quả tốt nhất”.

Theo thống kê từ Total Sportek ở đầu mùa giải năm nay, Manchester United hiện là đội bóng trả lương cao nhất tại Premier League. Mỗi năm đội chủ sân Old Trafford phải bỏ ra 214 triệu bảng tiền lương. Đại kình địch Man City đứng thứ 2 với 206,5 triệu bảng mỗi năm.

Huyền thoại Arsenal trở lại thi đấu ở tuổi 41

Huyền thoại "Pháo thủ" ấn định ngày trở lại, đội bóng Anh muốn chiêu mộ Nani, Arsenal sắp mất ngôi sao số một vào tay PSG là những tin đáng chú ý chiều 7/4.

Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm