Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Terry chọn 7 cầu thủ Leicester vào đội hình hay nhất mùa

Ibrahimovic bị cáo buộc dùng doping, Tottenham mời Pochettino ký hợp đồng mới, Real ra mắt chương trình tấn công báo chí là các tin tức thể thao đáng chú ý hôm nay.

Trên Instagram, đội trưởng John Terry của Chelsea đăng tải bức ảnh chụp lá phiếu bầu chọn đội hình tiêu biểu Ngoại hạng Anh mùa giải 2015/2016.

Theo bức hình, Terry tỏ ra ngưỡng mộ thành công không tưởng của Leicester với việc lựa chọn 7 cầu thủ gồm Kasper Schmeichel, Wes Morgan, Robert Huth, Danny Drinkwater, N’Golo Kane, Riyad Mahrez và Jamie Vardy.

Bốn phiếu còn lại của Terry là Chris Smalling (MU), Ryan Bertrand (Southamton), Dmitri Payet (West Ham) và Harry Kane (Tottenham).

Đội trưởng Chelsea đồng thời bầu Harry Kane là cầu thủ trẻ hay nhất mùa. Vị trí cầu thủ xuất sắc mà Terry chọn là Riyad Mahrez. Đây cũng là cái tên được nhiều người dự đoán đoạt chiếc cúp của Hiệp hội Cầu thủ chuyên nghiệp Anh (PFA).

Cau thu Leicester vao doi hinh tieu bieu anh 1
Lá phiếu bầu chọn của Terry. Ảnh: Instagram Terry.

Ở lượt đi, Chelsea của Terry đã thất thủ 0-2 trước Leicester. Hai đội sẽ tái đấu ở vòng cuối cùng.

Ibrahimovic bị cáo buộc dùng doping

Bác sĩ danh tiếng người Thụy Điển, Ulf Karlsson đã cáo buộc tiền đạo Zlatan Ibrahimovic sử dụng doping trong suốt quãng thời gian khoác áo CLB Juventus.

Bác sĩ Ulf Karlsson từng làm việc cho tuyển điền kinh Thụy Điển dự các giải vô địch châu Âu, thế giới lẫn Olympic.

Tại hội nghị thể dục thể thao Thụy Điển, bác sĩ Karlsson tiết lộ: “Zlatan đã tăng tới 10 kg cơ bắp trong vòng 6 tháng ở Juventus. Tôi nghĩ rằng đó là những dấu hiệu của việc sử dụng doping”.

Ngoài ra, vị bác sĩ này cho biết: “Tiền vệ Albin Ekdal đã tăng tới 8 kg cơ bắp chỉ trong một mùa giải 2008/09. Tôi tin đó là thứ 'truyền thống doping' ở Juventus và bác sĩ điều trị cho anh ta là một người sau đó đã bị tước chứng chỉ hành nghề tới 22 tháng.”

Tottenham đề nghị Pochettino mức lương mới cao kỷ lục

Theo Daily Mail, lãnh đạo đội bóng đang xếp thứ hai Ngoại hạng Anh đã đề xuất với HLV Pochettino một bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm kèm mức lương 5,5 triệu bảng mỗi năm.

Lời đề nghị bản hợp đồng mới được đưa ra ở cuộc gặp mặt giữa HLV Pochettino và chủ tịch Daniel Levy, trong thời điểm các giải châu Âu đang tạm nghỉ để nhường chỗ cho loạt trận giao hữu.

Real ra mắt chương trình tấn công cánh báo chí

Ngày 28/4 tới đây, Real Madrid chính thức tuyên chiến với thông tin báo chí bất lợi bằng việc cho ra mắt show truyền hình tấn công lại những lời chỉ trích ảnh hưởng đến uy tín của đội bóng Hoàng gia. Chương trình có thể mang tên “Bạn biết mình đã làm gì”.

Dự kiến chương trình sẽ kéo dài trong 45 phút, bắt đầu từ 22h30 phút hoặc 23h theo giờ Tây Ban Nha. Người đứng sau bảo trợ đương nhiên là chủ tịch Florentino Perez.

HLV Ranieri được vinh danh ở Italy

Liên đoàn bóng đá Italy (FIGC) đã quyết định trao giải Enzo Bearzot (dành cho HLV người Italy hay nhất năm) cho thuyền trưởng của Leicester City. Chủ tịch FIGC, ông Carlo Tavecchio ca ngợi Ranieri là “biểu tượng xuất sắc của Italy tại nước ngoài”.

Giải thưởng HLV hay nhất Italy (Enzo Bearzot) ra đời vào năm 2011 nhằm tôn vinh đóng góp của các HLV. Giải thưởng được bình chọn bởi các nhà báo thể thao uy tín trên toàn Italy.

Danh hiệu trên được đặt theo tên của huyền thoại Enzo Bearzot, người đã giúp đội tuyển màu áo thiên thanh giành chức vô địch ở World Cup 1982.

Trước HLV Claudio Ranieri, các HLV hàng đầu ở Italy trong những năm qua như Massimiliano Allegri, Carlo Ancelotti, Cesare Prandelli là những người được vinh danh ở giải thưởng này.

Liverpool hòa Dortmund trong ngày Klopp trở lại mái nhà xưa

Trong lần đầu tiên trở lại Signal Iduna Park, huấn luyện viên Juergen Klopp giúp Liverpool cầm hòa Dortmund 1-1, qua đó nắm trong tay lợi thế trước trận lượt về.

Anh Dũng

Bạn có thể quan tâm