Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Klopp: ‘Người ta nghĩ Liverpool sẽ thua 2, 3 hoặc 4 bàn'

HLV Juergen Klopp hài lòng với trận hòa 1-1 của Liverpool ở lượt đi tứ kết Europa League và thừa nhận đội bóng cũ Dortmund đã chơi cực hay.

Ở trận đấu lượt đi vòng tứ kết Europa League, Divock Origi giúp đội khách Liverpool vượt lên dẫn trước bằng bàn thắng khi hiệp một còn 9 phút. Tuy nhiên chỉ 3 phút sau khi hiệp hai bắt đầu, Matts Hummels đã gỡ hòa cho đội chủ nhà.

Một bàn thắng đem đến lợi thế lớn cho Liverpool, vì vậy HLV Klopp tỏ ra khá hài lòng. “Dortmund là đội bóng tuyệt vời như thường lệ và ai cũng thấy điều đó. Mọi người đều nghĩ Liverpool sẽ thua hai, ba hoặc bốn bàn nhưng chúng tôi thậm chí đã có thể giành chiến thắng. Chúng tôi chơi rất hay trong thời điểm sau khi ghi bàn mở tỉ số”, Klopp cho biết trong buổi họp báo sau trận.

ket qua Dortmund vs Liverpool anh 1
Klopp ăn mừng bàn thắng. Ảnh: Daily Mail.

Chia sẻ về quyết định trọng dụng Divock Origi thay vì Daniel Sturridge, HLV Klopp nói: “Divock Origi phù hợp để đá trận này, cậu ấy di chuyển linh hoạt tạo khoảng trống và giữ bóng rất tốt. Thành thực mà nói thì đưa cậu ấy vào sân là quyết định bình thường, không có sự dũng cảm nào ở đây cả.”

HLV Klopp bày tỏ lòng  ngưỡng mộ với màn chào đón nồng nhiệt của CĐV Dortmund. Đây là lần đầu tiên cả hai đội cùng hát bài “You’ll never walk alone”. Đây là bài hát truyền thống của Liverpool, tuy nhiên CĐV Dortmund luôn nghĩ nó chỉ là giai điệu phổ biến trong thế giới bóng đá.

Klopp cho biết: “Thật tuyệt vời. Sân Signal Iduna Park là điểm đến lý tưởng. Khi tôi đặt chân trở lại thảm cỏ nơi đây, tôi được khán giả vỗ tay nhiệt liệt. Tôi chân thành cảm ơn về điều đó.”

Về tình hình chấn thương của Henderson, HLV của Liverpool cho biết tiền vệ người Anh dính chấn thương đầu gối và phải đi chụp cắt lớp trong ngày hôm nay.

ket qua Dortmund vs Liverpool anh 2
Đội hình ra sân trận Dortmund vs Liverpool.

Trận lượt về giữa hai đội diễn ra vào lúc 2h05 phút (giờ Việt Nam) ngày 15/4. Liverpool cực kỳ khao khát chức vô địch Europa League, bởi chiếc cúp cũng đồng nghĩa với việc đoạt tấm vé vào thẳng vòng bảng Champions League.

+Liverpool sẽ giành vé vào bán kết nếu giành chiến thắng hoặc hòa không bàn thắng ở lượt về.

+Dortmund sẽ đi tiếp nếu thắng hoặc hòa từ hai bàn trở lên.

+Nếu 90 phút chính thức ở lượt về kết thúc với tỉ số hòa 1-1, hai đội sẽ phải thi đấu hiệp phụ (vẫn tính luật bàn thắng sân nhà - sân khách) và có thể kéo dài tới loạt luân lưu.

Anh Dũng

Bạn có thể quan tâm