Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Novak Djokovic quyết săn hat-trick ATP 1000

Giữa tháng 3 đăng quang BNP Paribas và bảo vệ thành công Miami Open vào đầu tháng 4, tay vợt người Serbia tiếp tục hướng đến Monte Carlo với mục tiêu cao nhất.

Tại giải quần vợt Masters Monte Carlo 2016 diễn ra từ ngày 10/4 đến 17/4, người hâm mô đặc biệt chờ đợi những trận cầu có sự xuất hiện của tay vợt số một thế giới Novak Djokovic. Tính riêng ở hệ thống Master 1000, Djokovic giữ kỷ lục với 28 danh hiệu vô địch, vượt qua đàn anh Rafael Nadal (27). Nhiều người cho rằng anh hoàn toàn có thể phá thành tích của chính mình trong vài ngày.

Năm ngoái, Djokovic trở thành tay vợt duy nhất trong lịch sử vô địch cả 3 giải Master 1000, gồm BNP Baripas, Miami Open và Monte Carlo. Mùa trước, anh thậm chí đã vào chung kết 8/9 giải Master 1000 và vô địch 6 lần. Đến thời điểm này, ngoài Djokovic, chưa ai làm được như thế trong một mùa giải.

Novak Djokovic vo dich ATP 1000 anh 1
Tại Việt Nam, giải ATP 1000 - Masters Monte Carlo 2016 được phát sóng duy nhất trên kênh K+PM trong thời gian 11-17/4.

Masters Monte Carlo 2016 là giải ATP 1000 thứ 3 liên tiếp kể từ đầu mùa, nhưng là giải đầu tiên trong năm diễn ra ở mặt sân đất nện. Dù Roger Federer rút lui vì chấn thương, giải vẫn đủ sức hấp dẫn tín đồ banh nỉ khi Djokovic gặp phải 2 đối thủ khó chịu là Stan Wawrinka và Rafael Nadal.

Djokovic chắc chắn không muốn Nadal cân bằng kỷ lục của anh, nên Monte Carlo hứa hẹn sẽ chứng kiến nhiều cuộc “đại chiến”. Bên cạnh đó, nhiều chuyên gia sân đất nện khác như David Ferrer, Jo Wilfried Tsonga hay Milos Raonic cũng quyết tâm cản đường nhà vô địch tham vọng lập hat-trick ở 3 giải ATP 1000 liên tiếp.

Novak Djokovic vo dich ATP 1000 anh 2
Với ứng dụng xem truyền hình trực tuyến myK+, khán giả không lo bỏ lỡ những trận đấu của tay vợt mạnh nhất thế giới Djokovic.

Từ 11/4 đến 17/4, giải ATP 1000 - Masters Monte Carlo 2016 được phát sóng duy nhất trên kênh K+PM của truyền hình số vệ tinh K+. Gần đây K+ còn giới thiệu ứng dụng xem truyền hình trực tuyến myK+ hoàn toàn miễn phí cho các thuê bao Premium+. Qua đó, người xem có thể thoải mái lựa chọn giữa 2 phương thức để thưởng thức những cuộc so tài đỉnh cao tại Monte Carlo. Chương trình phát sóng trên tivi dành cho fan có nhiều thời gian xem bằng cách truyền thống; những thuê bao bận rộn, thường xuyên phải di chuyển cũng dễ dàng theo dõi giải đấu nhờ ứng dụng myK+ (đã có mặt trên AppStore và Google Play).

Trong tháng 4, K+ trình chiếu hàng loạt trận cầu hấp dẫn từ nhiều giải đấu, bóng đá có Ngoại hạng Anh, La Liga; còn quần vợt và golf là ATP Masters 1000/500, Golf PGA Tour… Với ứng dụng myK+, fan thể thao sẽ không bỏ lỡ bất cứ chương trình yêu thích nào.

Từ nay đến 10/4, thuê bao mới sử dụng sẽ được ưu đãi lớn từ K+ và nhận trọn bộ thiết bị HD với giá 650.000 đồng/bộ (giảm 50% so với thông thường). Mức thuê bao của K+ giờ cũng chỉ còn 125.000 đồng/tháng. Người dùng đăng ký trực tiếp tại đây hoặc qua hệ thống đồng phân phối VTVCab, HCATV, FPT, MyTV và Viettel.

Giang Minh Nguyệt

Bạn có thể quan tâm