Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Các bóng hồng hội tụ ở Showmatch Tốc Chiến

Các nữ streamer và dàn caster xinh đẹp sẽ tham gia Showmatch "Siêu phẩm xuất chiến" của tựa game LMHT: Tốc Chiến vào chiều 26/3.

Showmatch Toc Chien anh 1

Streamer Thảo Anh hiện là cái tên nổi tiếng trong cộng đồng game thủ Việt Nam. Nữ streamer sở hữu gương mặt xinh đẹp, vẻ ngoài nóng bỏng. Không những vậy, cách nói chuyện dễ thương, tình cảm giúp cô nhận được sự yêu mến từ người hâm mộ.

Showmatch Toc Chien anh 2
Hiện tại, Thảo Anh sở hữu lượng fan vô cùng đông đảo, cô nàng có gần 300 nghìn người theo dõi trên trang cá nhân của mình.
Showmatch Toc Chien anh 3

Minh Nghi là gương mặt quen thuộc với giới thể thao điện tử Việt Nam. Nữ MC từng có 8 năm gắn bó với Liên Minh Huyền Thoại trước khi đầu quân cho LMHT: Tốc Chiến. Không chỉ có vẻ ngoài xinh đẹp, Minh Nghi còn cho thấy được kiến thức chuyên sâu trên bàn phân tích ở giải đấu Tốc Chiến tiền mùa giải.

Showmatch Toc Chien anh 4

Bên cạnh MC Chúc Anh, Minh Nghi sẽ là người cầm trịch bàn phân tích viên của giải đấu Icon Series SEA mùa Hè 2021.

Showmatch Toc Chien anh 5
Showmatch "Siêu phẩm xuất chiến" tựa game LMHT: Tốc Chiến chiều 26/3 còn có sự góp mặt của streamer Nắng. Nữ game thủ sở hữu vẻ ngoài trong trẻo, đáng yêu. Ngoài vai trò là một game thủ, Nắng còn được biết đến là BTV, MC, phóng viên tài năng của GTV.
Showmatch Toc Chien anh 6

Mina Young cũng là nữ streamer hàng đầu trong cộng đồng Esports Việt Nam. Vẻ ngoài xinh đẹp, phong cách ăn mặc đa dạng giúp nữ game thủ thu hút được sự quan tâm lớn từ người hâm mộ.

Showmatch Toc Chien anh 7

Vừa qua, ở Icon Series SEA bộ môn LHMT: Tốc Chiến: Tiền Mùa Giải, Mina Young còn góp mặt với tư cách tuyển thủ của SBTC. Sắp tới, cổ động viên hy vọng sẽ tiếp tục thấy nữ game thủ xuất hiện ở giải Tốc Chiến mùa Hè 2021.

Showmatch Toc Chien anh 8

Anie Hoàng Anh là nữ bình luận viên đầu tiên của tựa game LMHT: Tốc Chiến. Cô sở hữu vẻ ngoài cá tính, năng động cùng gương mặt xinh xắn. Quan trọng, Anie nhận được thiện cảm của cộng đồng game thủ nhờ kiến thức chuyên sâu trong giới Esports.

Showmatch Toc Chien anh 9

Giữa tháng 4, giải đấu Icon Series SEA Mùa Hè 2021 sẽ khởi tranh ở khu vực Việt Nam. Cổ động viên đều kỳ vọng Anie tiếp tục giữ được phong độ trên bàn caster.

Nữ BLV Tốc Chiến: 'Không thay đổi để thành hot girl giới Esports'

Nữ BLV đầu tiên tựa game Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến, Hoàng Anh, thể hiện quyết tâm lớn để trở thành caster chuyên nghiệp trong giới Esports.

SofM làm đảo lộn mọi dự đoán thế nào?

Sau chặng đường dài nỗ lực, SofM ngày càng khẳng định được tên tuổi tại đấu trường Liên Minh Huyền Thoại cao nhất Trung Quốc, LPL.

Tiểu Bạch

Bạn có thể quan tâm