Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ BLV Tốc Chiến: 'Không thay đổi để thành hot girl giới Esports'

Nữ BLV đầu tiên tựa game Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến, Hoàng Anh, thể hiện quyết tâm lớn để trở thành caster chuyên nghiệp trong giới Esports.

Hoang Anh khong muon thanh hot girl anh 1
Cuối tuần qua, sau khi xuất hiện trên bàn bình luận Icon Series SEA bộ môn LMHT: Tốc Chiến: Tiền Mùa Giải khu vực Thái Lan, Caster Hoàng Anh nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nữ bình luận viên có biệt danh Anie không chỉ sở hữu vẻ ngoại xinh xắn mà còn am tường về tựa game mới.
Hoang Anh khong muon thanh hot girl anh 2
Zing nhanh chóng có buổi trao đổi nhanh với Hoàng Anh. Nữ BLV cá tính chia sẻ khá nhiều thông tin thú vị về công việc trong giới Esports cũng như bản thân. Anie tự tin trở thành nữ BLV không thua kém gì đồng nghiệp nam: "Tôi không dám nhận bản thân làm tốt hơn các bạn nam. Bởi có lẽ trong giới Esports, không thiếu các BLV nam giỏi".
Hoang Anh khong muon thanh hot girl anh 3
"Nhưng dù là nam hay nữ thì đều phải trau dồi, phải luyện tập từ giọng nói đến kiến thức in-game để bản thân ngày một tiến bộ. Và chính điều đó giúp tôi tự tin trở thành nữ caster chuyên nghiệp không thua kém gì các nam caster khác", Hoàng Anh bộc bạch.
Hoang Anh khong muon thanh hot girl anh 4

Chưa dừng lại ở đó, nữ BLV đầu tiên của tựa game LMHT: Tốc Chiến còn khẳng định chỉ cần đam mê, học hỏi, nữ nhi vẫn làm tốt công việc về Esports. "Thật sự thì tôi rất vui vì công sức luyện tập đã có cơ hội được sử dụng và làm hài lòng khán giả. Còn về vấn đề con gái am hiểu chuyên sâu một tựa game thật sự cũng không khó. Dù bạn là trai hay gái, dù có muốn giỏi ở lĩnh vực nào thì cũng cần đến sự yêu thích, học hỏi, dành thời gian tìm hiểu và luyện tập hàng ngày. Và giới Thể thao điện tử cũng không phải ngoại lệ", Hoàng Anh cho hay.

Hoang Anh khong muon thanh hot girl anh 5
Anie còn có phút trải lòng về bản thân trong đời sống thường ngày. Nữ BLV thừa nhận bản thân là người đơn giản, thích sự thoải mái, theo đuổi phong cách ăn mặc cá tính, đường phố. Cô cho rằng làm những điều bản thân thích mới quan trọng và không có ý định thay đổi bản thân để trở thành hot girl trong giới Esports.
Hoang Anh khong muon thanh hot girl anh 6
"Tôi không định thay đổi phong cách để trở thành hot girl trong giới Esport vì ngoại hình của mình khá bình thường. Mặt khác hình ảnh mình hướng tới là một caster chuyên nghiệp với đầy đủ kỹ năng và kinh nghiệm. Tôi muốn dùng sự chuyên nghiệp trên bàn caster đóng góp cho giới Esport nói chung cũng như cộng đồng game LMHT: Tốc Chiến nói riêng", nữ BLV cho thấy quyết tâm với công việc.
Hoang Anh khong muon thanh hot girl anh 7

Ngoài vai trò là nữ bình luận viên của LMHT: Tốc Chiến, Hoàng Anh còn là streamer của nhiều tựa game MOBA khác. Trước đó, Anie cũng từng là Caster của giải đấu FSL 2019 – Giải đấu Liên Minh Huyền Thoại dành cho nữ của Khu Vực Đông Nam Á (8/2019) và cả giải đấu Liên Quân Mobile dành cho sinh viên do NEU tổ chức.

Hoang Anh khong muon thanh hot girl anh 8
Với màn ra mắt thuận lợi ở giải Icon Series SEA bộ môn LMHT: Tốc Chiến: Tiền Mùa Giải khu vực Thái Lan, Hoàng Anh được kỳ vọng sẽ trở thành BLV nữ hàng đầu của giới Esports trong tương lai.

Bê bối bán độ và mặt tối của LMHT Trung Quốc

Giải đấu hàng đầu LMHT Trung Quốc đang đối mặt với thách thức lớn sau nghi án bán độ của các tuyển thủ ở LDL (giải LMHT hạng 2 của Trung Quốc).

SGP đại chiến Cerberus cho ngôi vương lượt đi ĐTDV

Sau chặng đường dài, ĐTDV mùa Xuân 2021 sẽ sớm tìm thấy tân vương lượt đi ở vòng 7 diễn ra từ ngày 17 đến 18/3.

Tiểu Bạch

Ảnh: NVCC.

Bạn có thể quan tâm