Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ca sĩ Tuấn Khang nhóm GMC qua đời

Tuấn Khang qua đời do tai nạn khi về Việt Nam thăm gia đình. Nam ca sĩ đã được người nhà hỏa táng.

Nhạc sĩ Hoàng Luân cho biết Tuấn Khang mất vào 15/12 và tang lễ của anh diễn ra một ngày sau đó tại nhà riêng ở TP.HCM. Theo nhạc sĩ, gia đình của Tuấn Khang quá bàng hoàng trước sự ra đi của con trai nên giấu kín thông tin. Tới sáng 19/12, khi không thể liên lạc với Tuấn Khang, Hoàng Luân gọi điện cho gia đình và biết thông tin đồng nghiệp thân thiết đã qua đời.

Tuấn Khang gặp tai nạn khi trở về Việt Nam thăm gia đình đồng thời thực hiện một số dự án âm nhạc. Ca sĩ Tuấn Khang đã được gia đình hỏa táng. Tuấn Khang sang Mỹ định cư từ năm 2017 và tập trung vào công việc kinh doanh.

Nam ca sĩ sinh năm 1981, trong gia đình có truyền thống nghệ thuật. Cha anh là nhạc sĩ Nguyễn Tất Tùng, người viết nhiều ca khúc nổi tiếng về Huế. Tuấn Khang được công chúng Việt Nam biết tới vào những năm đầu thập niên 2000 thông qua nhóm nhạc GMC. Nhóm nhạc gồm các thành viên Lê Dũng, Anh Kiệt, Tuấn Khang, Ưng Đại Vệ và Quốc Trung (sau này thêm Hứa Vĩ Văn và Nhật Thăng). Họ nổi tiếng với các ca khúc như Đêm trăng tình yêu, Tình mãi theo ta

Năm 2006, GMC tan rã, Tuấn Khang phát triển sự nghiệp solo. Anh phát hành album Trong tình yêu người ta nói vào tháng 7/2007. Album gồm những ca khúc như Trong tình yêu người ta nói, Anh sẽ cố quên em, Đàn ông không được khóc… tiếp tục giúp Tuấn Khang được công chúng yêu mến.

Ngoài vai trò ca hát, Tuấn Khang còn tham gia một số bộ phim như Truy tìm dấu vết, Ám ảnh xanh. Năm 2016, anh kết hôn và sang Mỹ định cư một năm sau đó.

Tủ sách Điện ảnh - Truyền hình giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp điện ảnh, công nghệ truyền hình của Việt Nam cũng như thế giới. Ngoài ra, tủ sách còn giới thiệu các tác phẩm đáng đọc về các bộ phim, diễn viên, MC... nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới.

Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm