Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bạn trai tin đồn suy sụp khi Châu Hải My qua đời

Lý Quý Phủ đăng video khóc lóc cùng nhiều bài viết ẩn ý sau khi Châu Hải My qua đời. Hai người từng vướng tin hẹn hò trong quá khứ.

Nữ diễn viên Châu Hải My qua đời ngày 11/12. Studio của cô xác nhận thông tin vào 12/12 khiến nhiều nghệ sĩ và người hâm mộ bàng hoàng. Ca sĩ Lý Quý Phủ - người từng vướng tin đồn có quan hệ tình cảm với Châu Hải My - suy sụp, đồng thời đăng tải bài viết với nội dung úp mở, theo Ettoday.

Lý Quý Phủ đăng lên mạng xã hội bài viết: "Anh đã không chăm sóc tốt cho cô ấy. Bắt đầu từ người trợ lý đó. Tôi rất buồn. Cô ấy đã rời bỏ thế giới của tôi. Anh thật vô liêm sỉ, không biết xấu hổ".

Tâm trạng của Lý Quý Phủ có vẻ mất kiểm soát, Ettoday nhận định. Sau đó, nam ca sĩ tiếp tục đăng video ghi lại cảnh anh đang khóc lóc. Lý Quý Phủ viết thêm: "Thật quá đáng. Tại sao lại thế này". Hành động của nam ca sĩ đang thu hút sự chú ý của dư luận Trung Quốc.

Chau Hai My anh 1

Châu Hải My và Lý Quý Phủ tường vướng tin hẹn hò.

Chưa dừng ở đó, Lý Quý Phủ đăng bức ảnh chụp cùng Châu Hải My và bày tỏ: "Chị ơi, khi chị ra đi, em rất buồn. Em nhớ tất cả những gì chị nói và cũng nhớ những người đã bắt nạt chị. Ở thiên đường chị sẽ ổn thôi, chị sẽ hạnh phúc và tỏa sáng hơn nữa. Chúng em yêu chị. Chị sẽ luôn ở trong trái tim của chúng em”.

Lý Quý Phủ tiết lộ anh và Châu Hải My quen nhau 18 năm. Họ đối xử với nhau rất tốt. Tuy nhiên, hiện tại, ba bài viết của Lý Quý Phủ về Châu Hải My đã biến mất.

Năm 2009, Châu Hải My và Lý Quý Phủ vướng tin hẹn hò dù hai người cách biệt 18 tuổi. Nguồn tin tiết lộ hai người bên nhau từ 6 năm trước và dự định kết hôn. Thời điểm đó, Châu Hải My cho biết cô và Lý Quý Phủ không có mối quan hệ tình cảm.

Chuyên mục giải trí giới thiệu Sách hay mang tên Hữu Phỉ: tác phẩm của nhà văn Priest từng đứng thứ 3 trong danh sách truyện kiếm hiệp ngôn tình được yêu thích nhất trên diễn đàn văn học Tấn Giang khi vừa ra mắt. Nhiều năm liền bộ truyện nằm trong bảng xếp hạng 10 truyện ngôn tình được yêu thích ở Trung Quốc. Năm 2020, Hữu Phỉ được chuyển thể thành phim truyền hình, với sự tham gia diễn xuất của Triệu Lệ Dĩnh, Vương Nhất Bác.

Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm