Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ca sĩ Nhật Bản bị chồng đánh

Yumi Tanimura - ca sĩ, người dẫn chương trình của Nhật Bản - tố cáo hành vi bạo hành của chồng tại trụ sở cảnh sát.

Ngày 8/2, truyền thông Nhật Bản đưa tin văn phòng cảnh sát Shibuya đã bắt giữ doanh nhân Eiko Harada - chồng của Yumi Tanimura - sau khi nhận được tin báo về việc hành hung vợ tại nhà riêng ở Tokyo.

Tại trụ sở cảnh sát, Eiko Harada không hợp tác với cơ quan điều tra. Người này giữ im lặng trong suốt buổi thẩm vấn.

ca si Yumi Tanimura bi chong danh anh 1

Yumi Tanimura bị chồng bạo hành.

Về phía Yumi Tanimura, nữ ca sĩ khai cô bị chồng dùng gậy goft đánh liên tiếp vào nhiều bộ phận trên cơ thể như đầu, mặt, chân. Cô được người nhà đưa vào bệnh viện cấp cứu với nhiều vết thương trên người.

Yumi Tanimura là ca sĩ người Nhật Bản. Cô gia nhập giới giải trí vào năm 1987 với MV Not For Sale. Sau đó, cô ký hợp đồng với hãng đĩa Sony Music và ra nhiều sản phẩm âm nhạc. Nữ ca sĩ nhận nhiều cảm tình của khán giả nhờ vẻ ngoài xinh đẹp và giọng hát nhẹ nhàng, truyền cảm.

Ngoài công việc ca hát, cô còn thử sức với việc sáng tác, người dẫn chương trình...

Nữ ca sĩ kết hôn với Eiko Harada vào năm 2002. Cả hai có chung một người con trai 15 tuổi.

Ông xã của Yumi Tanimura là doanh nhân có tiếng tại Nhật Bản. Eiko Harada từng giữ vị trí chủ tịch của Apple Computer Japan vào năm 1997. Sau đó, ông là chủ tịch của McDonald's tại Nhật Bản.

Năm 2014, người này trở thành chủ tịch kiêm giám đốc điều hành của Benesse Holdings và Gongcha Nhật Bản (2019).

Kể từ khi lấy chồng, sinh con, Yumi Tanimura dần rút lui khỏi giới giải trí. Cô tập trung thời gian để chăm lo cho gia đình. Tuy vậy, cuộc hôn nhân của cô và ông xã doanh nhân thường xuyên xảy ra bất đồng, mâu thuẫn. "Trong nhiều tình huống, tôi phải cố gắng nhẫn nhịn và vui vẻ vượt qua để hôn nhân được bền vững", nữ ca sĩ chia sẻ.

Trả lời phỏng vấn báo chí, doanh nhân Eiko Harada cho biết ông luôn yêu thương, tôn trọng vợ và con trai. "Tôi đã giữ lời hứa với người bạn đồng hành suốt cả cuộc đời của mình. Hôn nhân là hợp đồng vĩnh viễn, không thể thay thế. Vợ chồng tôi luôn hạnh phúc. Con trai nhận tình thương, sự săn sóc từ cả hai", ông phát biểu.

Năm 2009, Eiko Harada từng được tạp chí GQ Nhật Bản bình chọn là người đàn ông của năm.

Elliot Page ly hôn Emma Portner sau 3 năm gắn bó

"Sau nhiều lần suy nghĩ và cân nhắc kỹ lưỡng, chúng tôi đã quyết định ly hôn", cặp nghệ sĩ thông báo.

Tâm An

Bạn có thể quan tâm