Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ca sĩ Minh Quân bị mạo danh bán vé trận Việt Nam - Thái Lan

Tài khoản mạo danh Minh Quân đăng tin bán cặp vé xem bóng đá tại sân Mỹ Đình với giá 2,5 triệu đồng. Nam ca sĩ phải cảnh báo khán giả thông qua trang cá nhân.

Chia sẻ với Zing.vn, Minh Quân cho biết hôm 18/11, một số người nhắn tin cho anh để hỏi mua vé xem trận Việt Nam - Thái Lan. Nhờ đó, anh mới biết tài khoản cá nhân của mình bị giả mạo. Vì sợ khán giả bị lừa, nam ca sĩ ngay lập tức đính chính thông tin.

Minh Quân chia sẻ trang cá nhân của anh có dấu tích xanh, nhưng không phải khán giả nào cũng nhận ra điều đó. Anh đã nhờ một người em tìm kiếm tài khoản giả để report nhưng không tìm được. Một số thành viên mạng khuyên nam ca sĩ nên bật khiên bảo vệ avatar để không bị ăn cắp ảnh đại diện. 

"Sau khi tôi thông báo trên trang cá nhân, hôm nay mọi người không hỏi mua vé nữa. Tôi chia sẻ như vậy để khán giả không bị kẻ xấu lợi dụng và bản thân cũng không bị ảnh hưởng", Minh Quân nói.

Nam ca sĩ lâu nay là một fan của môn thể thao vua. Anh cho biết dù không trực tiếp ra sân Mỹ Đình tối nay, vẫn cổ vũ nồng nhiệt cho đội tuyển Việt Nam. Minh Quân tổ chức xem bóng đá tại nhà cùng bạn. Anh dự đoán sớm và hy vọng đội nhà sẽ chiến thắng với tỷ số 4-0.

Nhiều nghệ sĩ khác cũng thể hiện tình yêu dành cho tuyển Việt Nam trước trận đấu quan trọng. Diễn viên Mạnh Dũng dự đoán đội nhà thắng 3-1, mong Tuấn Anh, Quang Hải ghi bàn. Minh Dự cho biết anh sẽ có mặt ở sân vận động Mỹ Đình vào tối 19/11. 

Trên trang cá nhân, Bảo Thanh đăng ảnh cô và con trai mặc áo cờ đỏ sao vàng cùng dòng trạng thái: "Hôm nay là ngày gì đây? Việt Nam chiến thắng nhé".

Dàn WAGs diễn viên, người mẫu của tuyển thủ Thái Lan

Cầu thủ đội tuyển quốc gia Thái Lan đều hẹn hò các mỹ nhân xinh đẹp, gợi cảm, trong đó có không ít nàng WAGs là diễn viên hoặc người mẫu nổi tiếng.

Ly Nguyễn

Bạn có thể quan tâm