Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao nữ Thái Lan hạnh phúc bên tình mới sau khi chia tay Chanathip

Cầu thủ Chanathip và bạn gái Pitchanart Sakhakorn đã chia tay hồi năm 2018. Hiện, nữ diễn viên thường đăng ảnh bên người yêu mới.

ban gai cu chanathip anh 5
Thông tin Pitchanart Sakhakorn chia tay với Chanathip được giữ kín một thời gian trước khi công bố. Tờ Bangkok Post cho biết nữ diễn viên đã trải qua khủng hoảng khi tình cảm rạn nứt. "Tôi đã trầm cảm, tôi không thể chịu đựng nổi, mọi thứ đã kết thúc", cô chia sẻ trên Instagram hồi tháng 1/2018. Nữ diễn viên thừa nhận hai người đã tính đến chuyện kết hôn. Tuy nhiên, khoảng cách tuổi tác là rào cản lớn giữa cô và gia đình Chanathip. Sau khi chia tay, Sakhakorn nhiều lần gặp lại Chanathip ở các sự kiện hoặc đám cưới của bạn bè nhưng thường tránh đứng gần nhau hoặc chụp ảnh chung. 
ban gai cu chanathip anh 6
Pitchanart Sakhakorn (thường gọi là May) sinh năm 1981, là diễn viên thực lực có tiếng tại xứ chùa vàng. Bạn gái cũ của Chanathip từng xuất hiện trong nhiều bộ phim ăn khách như Rahtree trở lại (2005), The Victim (2007), The Unborn Child (2011)... Cô từng được đề cử cho giải Diễn viên phụ xuất sắc (2005) và Nữ diễn viên xuất sắc (2007) của Hiệp hội phim Quốc gia Thái Lan.
ban gai cu chanathip anh 7
Ở tuổi 38, Pitchanart Sakhakorn vẫn trẻ trung đến khó tin. Trên trang cá nhân, cô thường xuyên chia sẻ các khoảnh khắc mặc trang phục gợi cảm. Mới nhất, hình ảnh mặc bikini khoe làn da trắng hồng và thân hình quyến rũ của cô đã thu hút sự chú ý của khán giả, thu được gần 200.000 lượt thích. 

Nam diễn viên Thái Lan được khen thân thiện khi đến Việt Nam

Sáng 3/11, nam diễn viên Thái Lan Peem Jaiyen Thanabordee đã xuất hiện tại một sự kiện ở TP.HCM. Chàng trai 22 tuổi thân thiện giao lưu, chụp ảnh cùng người hâm mộ.

Tú Anh khoe quả bóng Tiến Linh tặng con trai

Á hậu Việt Nam 2012 vừa khoe ảnh quả bóng có chữ ký của tiền đạo Tiến Linh dành cho con trai. Cô bày tỏ sự vui mừng và ngưỡng mộ chân sút 22 tuổi.

Tuệ Lâm

Bạn có thể quan tâm