Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chanathip và sao nữ Thái Lan chia tay vì gia đình cấm cản kết hôn

Diễn viên Pitchanart Sakhakorn tiết lộ với truyền thông Thái Lan rằng hai người chia tay vì gia đình cầu thủ 26 tuổi ngăn cấm chuyện kết hôn.

Chanathip Songkrasin từng hẹn hò với nữ diễn viên Pitchanart Sakhakorn vào năm 2017. Hai người trở thành đề tài "nóng" trên báo chí xứ chùa Vàng vì nữ diễn viên Pitchanart Sakhakorn hơn bạn trai tới 12 tuổi.

Tháng 1/2018, Pitchanart Sakhakorn (tên thường gọi là May) tuyên bố cô và Chanathip đã "đường ai nấy đi". 

"Tình hình 10 ngày qua thật không dễ dàng gì. Tôi vẫn không thể sống chung với chuyện này được, tôi không nghĩ mình có thể làm được. Tôi phải chịu đựng chứng trầm cảm, chuyện tình của chúng tôi chấm dứt rồi", nữ diễn viên viết trên trang cá nhân. 

Dẫn lời May, Bangkok Post viết Chanathip và bạn gái đã tính đến chuyện kết hôn. Tuy nhiên, gia đình cầu thủ đưa ra nhiều điều kiện khó khăn và không phù hợp với tuổi tác của nữ diễn viên. 

Bangkok Post cho biết cha mẹ Chanathip đã yêu cầu May phải hoãn đám cưới tới khi xây xong sân bóng riêng trị giá 30 triệu bath cho con trai. 

ban gai chanathip anh 1
May (Pitchanart Sakhakorn) tiết lộ cô và Chanathip chia tay vì cha mẹ cầu thủ ngăn cấm kết hôn. 

Sau đó, cha mẹ chân sút sinh năm 1993 yêu cầu hai người phải chờ thêm 3 năm mới được kết hôn. Nguyên nhân được đưa ra là trong vòng 3 năm tiếp theo không có thời điểm nào "đẹp ngày" để hai người tổ chức hôn lễ. 

Tờ này cũng tiết lộ mẹ Chanathip không muốn con trai kết hôn với nữ diễn viên 38 tuổi vì cặp sao cùng sinh vào năm gà, dễ dẫn tới cãi cọ, xô xát khi ở chung. 

Thời điểm đó, Chanathip dặn bạn gái chờ đợi thêm để anh tìm cách thuyết phục cha mẹ. Tuy nhiên, May quyết định chia tay vì không muốn chân sút người Thái mâu thuẫn với gia đình. 

Phản hồi thông tin May đưa ra, cha của Chanathip cho biết ông rất ngỡ ngàng khi nghe chuyện. Theo ông, nữ diễn viên có thể đã hiểu nhầm ý của gia đình Chanathip. Cha mẹ anh mong hai người hoãn đám cưới vì cầu thủ 26 tuổi đang ở giai đoạn đỉnh cao, cần dành thời gian phát triển sự nghiệp.

Sau khi chia tay, May nhiều lần gặp lại Chanathip ở các sự kiện nhưng thường tránh đứng gần nhau.

Gần nhất, đôi tình nhân một thời gặp lại nhau trong đám cưới của diễn viên Taya Rogers và cầu thủ Mika Chunuonsee. Tuy nhiên, hai người không hề chụp ảnh chung. 

Pitchanart Sakhakorn (thường gọi là May) sinh năm 1981, là diễn viên thực lực có tiếng tại xứ chùa vàng. Bạn gái cũ của Chanathip từng xuất hiện trong nhiều bộ phim ăn khách như Rahtree trở lại (2005), The Victim (2007), The Unborn Child (2011)...

Cô từng được đề cử cho giải Diễn viên phụ xuất sắc (2005) và Nữ diễn viên xuất sắc (2007) của Hiệp hội phim Quốc gia Thái Lan.

Hiện, May đã có bạn trai mới. Trong khi đó, Chanathip được cho là đang hẹn hò với diễn viên sinh năm 1996 Mookda Narinrak.

Dàn WAGs diễn viên, người mẫu của tuyển thủ Thái Lan

Cầu thủ đội tuyển quốc gia Thái Lan đều hẹn hò các mỹ nhân xinh đẹp, gợi cảm, trong đó có không ít nàng WAGs là diễn viên hoặc người mẫu nổi tiếng.

Sao nữ Thái Lan hạnh phúc bên tình mới sau khi chia tay Chanathip

Cầu thủ Chanathip và bạn gái Pitchanart Sakhakorn đã chia tay hồi năm 2018. Hiện, nữ diễn viên thường đăng ảnh bên người yêu mới.

Tuệ Lâm

Bạn có thể quan tâm