Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn WAGs diễn viên, người mẫu của tuyển thủ Thái Lan

Cầu thủ đội tuyển quốc gia Thái Lan đều hẹn hò các mỹ nhân xinh đẹp, gợi cảm, trong đó có không ít nàng WAGs là diễn viên hoặc người mẫu nổi tiếng.

ban gai cau thu thai lan anh 1
Mookda Narinrak: Sau khi chia tay diễn viên Pitchanart Sakhakorn hồi năm 2018, Chanathip vướng phải nhiều tin đồn tình ái. Gần nhất, truyền thông Thái Lan đưa tin anh đang hẹn hò diễn viên trẻ Mookda Narinrak. Hai người thường xuyên tán tỉnh nhau trên mạng xã hội. Narinrak còn trách móc khi Chanathip chưa chúc mừng sinh nhật cô. 
ban gai cau thu thai lan anh 2
Mookda Narinrak sinh năm 1996, là người mẫu kiêm diễn viên triển vọng của showbiz xứ chùa vàng. Cô sinh ra tại một tỉnh có số lượng dân cư ít ỏi ven biển Andaman. Sắc đẹp nổi bật đã giúp Narinrak chiến thắng cuộc thi Miss Teen Thái Lan năm 2011. Một năm sau đó, mỹ nhân 23 tuổi chiến thắng một cuộc thi chuyên sâu về vũ đạo. Cô còn trở thành người mẫu trang bìa thường xuyên của Ray Magazine - tạp chí có trụ sở ở Tokyo (Nhật Bản).
ban gai cau thu thai lan anh 13
Belle Widdows: Tristan Do đang hẹn hò người đẹp gốc Hoa Belle Widdows. Hai người kỷ niệm 4 năm yêu hồi tháng 7. Cầu thủ 26 tuổi thường xuyên chia sẻ hình ảnh bạn gái lên mạng xã hội. 
ban gai cau thu thai lan anh 16
Sattcha Noonan: Noonan là bạn gái lâu năm của Kawin Thamsatchanan. Cô và thủ thành đội tuyển Thái Lan hẹn hò từ năm 2015 tới nay. Trên trang cá nhân, Kawin ít khi chia sẻ hình ảnh bạn gái cũng như khoảnh khắc tình tứ của hai người. Cả Sattcha Noonan và Kawin Thamsatchanan đều là người kín tiếng về đời tư. 
ban gai cau thu thai lan anh 17
Sattcha Noonan được khen xinh đẹp không kém bất kỳ minh tinh nào. Cô sở hữu khuôn mặt đậm "chất" Thái Lan với làn da trắng, mắt đen và khuôn miệng nhỏ nhắn. Tình yêu bền chặt, kín tiếng của đôi uyên ương cũng nhận được nhiều tình cảm của người hâm mộ bóng đá Thái Lan. 

Sao nữ Thái Lan hạnh phúc bên tình mới sau khi chia tay Chanathip

Cầu thủ Chanathip và bạn gái Pitchanart Sakhakorn đã chia tay hồi năm 2018. Hiện, nữ diễn viên thường đăng ảnh bên người yêu mới.

Tú Anh khoe quả bóng Tiến Linh tặng con trai

Á hậu Việt Nam 2012 vừa khoe ảnh quả bóng có chữ ký của tiền đạo Tiến Linh dành cho con trai. Cô bày tỏ sự vui mừng và ngưỡng mộ chân sút 22 tuổi.



Tuệ Lâm

Bạn có thể quan tâm