Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ca sĩ Chu Bin được tạm cho về sau vụ tiệc ma túy

Nam ca sĩ Chu Bin cùng một số người khác bị công an tạm giữ để điều tra vì liên quan đến vụ tiệc ma túy. Sau đó, công an tạm cho ca sĩ này về, chờ củng cố hồ sơ xử lý sau.

Tối 6/6, nguồn thông tin cho hay, công an cho Chu Đăng Thanh (39 tuổi, là ca sĩ, với nghệ danh Chu Bin), ra về, chờ củng cố hồ sơ xử lý sau. Một số người khác có liên quan đến tiệc ma túy vẫn đang bị cơ quan công an tạm giữ.

Trước đó, Cơ quan CSĐT Công an quận 10, TPHCM tạm giữ Chu Đăng Thanh cùng một số người khác để điều tra về hành vi tổ chức, sử dụng trái phép chất ma túy.

Chu Bin,  Chubin bi bat,  ma tuy anh 1

Ca sĩ Chu Bin, tức Chu Đăng Thanh. Ảnh: MXH.

Cụ thể, ngày 4/6, lực lượng Công an quận 10 khi kiểm tra hành chính căn nhà trên địa bàn thì phát hiện 6 người đang tổ chức tiệc ma túy. 6 người bị tạm giữ để điều tra, trong đó có nam ca sĩ Chu Bin.

Hiện công an đang làm rõ vai trò của từng người cũng như triệu tập những người liên quan.

Được biết, ca sĩ Chu Bin, tên thật Chu Đăng Thanh, 39 tuổi, quê tại TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk. Từ nhỏ, Chu Bin ước mơ thành ca sĩ để thoát nghèo.

Gần 20 năm trước, Chu Bin vào TPHCM lập nghiệp và nổi lên với những bản hit như: Hãy xem là giấc mơ, Giả vờ thương anh được không?…

Những cuốn sách hay về ngành Công nghiệp Giải trí

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

Lý do Godzilla Nhật Bản gây sốt toàn cầu

Vua quái vật Godzilla tựa như một quả bom nguyên tử biết đi. Người Mỹ xem nó là món vũ khí bảo vệ nhân loại, nhưng với người Nhật, đây lại là nỗi khiếp sợ suốt nhiều thập kỷ.

Khối tài sản ngoài đời của nam chính phim 'Gia tài của ngoại'

"Gia tài của ngoại" chứng kiến sự tiến bộ rõ rệt về diễn xuất của Billkin. Màn trình diễn đầy cảm xúc của ngôi sao trẻ giúp phim thu hút đông đảo khán giả ra rạp.

Will Smith sẽ được tha thứ?

Thành tích phòng vé của "Bad Boys: Ride or Die" chính là lời hồi đáp cụ thể nhất cho câu hỏi liệu tài tử đã được đón nhận trở lại trên màn ảnh rộng hay chưa.

https://vietnamnet.vn/ca-si-chu-bin-bi-bat-vi-lien-quan-den-ma-tuy-2288961.html

Đàm Đệ/VietNamNet

Bạn có thể quan tâm