Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ca sĩ Brazil đột tử trên sân khấu ở tuổi 30

Pedro Henrique, 30 tuổi, qua đời khi đang biểu diễn. Lễ tang của nam ca sĩ diễn ra tại Porto Seguro, Bahia.

Theo TMZ, Pedro Henrique góp mặt tại một sự kiện ở Feira de Santana, Bahia, Brazil. Khi đang biểu diễn và giao lưu với người hâm mộ, nam ca sĩ mất thăng bằng, ngã xuống sân khấu và bất tỉnh.

Khán giả chứng kiến vụ việc đều bất ngờ. Đội ngũ bảo vệ lập tức có mặt để hỗ trợ nam ca sĩ.

Theo New York Post, Pedro Henrique sau đó được đưa đi cấp cứu tại một phòng khám địa phương gần nơi diễn ra sự kiện. Đại diện từ Todah Music, hãng thu âm của nam ca sĩ, xác nhận anh qua đời do cơn đau tim.

"Có những tình huống khó khăn trong cuộc sống mà chúng ta khó lý giải. Pedro là chàng trai trẻ hạnh phúc, người bạn, người con của gia đình. Anh cũng là người chồng, người cha tận tâm. Thiên đường đang chào đón Pedro", đại diện Todah Music chia sẻ.

Sự ra đi đột ngột của nam ca sĩ ở tuổi 30 để lại thương tiếc cho gia đình, đồng nghiệp. Anh mất, để lại vợ Suilan Barreto và con gái hai tháng tuổi. Tang lễ của Pedro Henrique được tổ chức tại quê nhà Porto Seguro, Bahia, Brazil.

pedro Henrique mat anh 1

Pedro Henrique qua đời ở tuổi 30.

Henrique bắt đầu ca hát từ năm 3 tuổi. Anh tham gia biểu diễn chuyên nghiệp vào năm 2015 sau khi phát hành một số ca khúc trên kênh cá nhân.

Ca sĩ tham gia ban nhạc địa phương, phát hành album. Sau đó, Henrique rời ban nhạc vào năm 2019 và bắt đầu sự nghiệp solo, phát hành đĩa đơn đầu tiên mang tên Não Falhou.

Trước khi mất, anh chuẩn bị ra mắt dự án mới. Ngoài ra, nam ca sĩ cũng có lịch trình biểu diễn tại São Paulo và Rio de Janeiro vào cuối tháng.

Chuyên mục Giải trí giới thiệu Cuốn sách đáng đọc về âm nhạc

Những nốt nhạc tỉnh thức ghi lại những khám phá của tác giả Tricia Tunstall, và những nỗ lực làm sáng tỏ khả năng gần như kỳ diệu của El Sistema để truyền cảm hứng cho mọi người. Shout! The Beatles: Hơi thở thời đại của thế kỷ 20 viết về ban nhạc The Beatles từ những ngày đầu mơ mộng, đến đỉnh cao của vinh quang; giai đoạn thoái trào với nhiều thông tin, sự kiện thú vị.

Wham! - George & tôi: Hồi kí, Nhạc cổ điển: Những mảnh ghép sắc màu, Beethoven - Bản nhạc đam mê là những cuốn sách dành cho độc giả yêu âm nhạc tìm hiểu về những nhóm nhạc nổi tiếng thế giới cũng như có thêm góc nhìn mới mẻ, gần gũi về nền âm nhạc cổ điển.

An Anh

Bạn có thể quan tâm