Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ca sĩ Bằng Cường cưới Bảo Anh

Sáng 4/2, Bằng Cường cùng ca sĩ Bảo Anh làm lễ gia tiên và nghi thức cưới tại nhà thờ. Chiều cùng ngày, họ tổ chức tiệc đãi 700 khách mời ở TP.HCM.

Bang Cuong cuoi anh 1

Sáng 4/2, Bằng Cường và Bảo Anh tổ chức lễ gia tiên tại nhà riêng ở quận Bình Thạnh, TP.HCM. Buổi lễ có sự chứng kiến của hai bên gia đình. Sau lễ gia tiên, hai ca sĩ cùng họ hàng tới nhà thờ để tiếp tục thực hiện các nghi thức cưới. Tối cùng ngày, họ sẽ tổ chức tiệc cưới để chung vui với khách mời.

Bang Cuong cuoi anh 2

Lễ cưới của hai ca sĩ được thực hiện theo nghi thức Công giáo. Họ chọn trang phục áo dài và vest. Trước sự chứng kiến của người thân, cô dâu chú rể trao nhau nhẫn cưới. Họ thề nguyện trăm năm, ốm đau, giàu nghèo đều giữ trọn nghĩa vợ chồng.

Bang Cuong cuoi anh 3

Trong ngày trọng đại, Bằng Cường xúc động chia sẻ: “Sau bao lần bay ra Bắc về nhà anh hay đến nhà em ở Bảo Lộc, trải qua nhiều chuyện, giờ chúng ta mới có cái kết viên mãn như hôm nay. Anh mong em hãy cùng anh trân trọng những khoảnh khắc tốt đẹp này bởi em là điều quý giá nhất. Em là điều anh ước muốn, được yêu, được sống bên em”.

Bang Cuong cuoi anh 4

Bằng Cường tâm sự Bảo Anh là người chung thủy và thông minh. Nữ ca sĩ kém chồng 12 tuổi nhưng họ không có quá nhiều khác biệt trong tính cách. Đặc biệt, Bảo Anh là người kỹ tính và có thể bù đắp những thiếu sót cho Bằng Cường để cùng nhau phát triển. Nam ca sĩ cho biết từ ngày quen vợ, anh cầu tiến và cố gắng hơn.

Bang Cuong cuoi anh 5

Hình ảnh hai ca sĩ cử hành nghi thức cưới tại nhà thờ. Bằng Cường cho biết thêm tiệc cưới chính diễn ra chiều 4/2 tại một nhà hàng ở TP.HCM với khoảng 700 khách mời. Bằng Cường sinh năm 1981, là cháu của nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn. Anh lập nghiệp từ năm 2006 và theo đuổi dòng nhạc ballad lãng mạn. Nam ca sĩ được khán giả chú ý qua những ca khúc như Yêu cô bạn thân, Thần thoại, tình yêu đẹp, Tôn thờ một tình yêu, Ngày hạnh phúc

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

Những đám cưới được mong đợi năm 2023 của sao Việt

Bằng Cường, O Sen Ngọc Mai đã xác nhận thời gian tổ chức lễ cưới. Trong khi đó, Linh Rin, Sam đang gấp rút chuẩn bị cho ngày trọng đại.

Ảnh cưới của Hà Lê

Hà Lê cho biết anh và vợ thường xuyên đi du lịch nhưng Hà Giang là điểm đến khó quên nhất. Do đó, rapper chọn nơi này để chụp ảnh cưới.

Rose gay lo lang hinh anh

Rosé gây lo lắng

0

Rosé trông gầy, thiếu sức sống trong lần xuất hiện mới nhất. Người hâm mộ lo lắng cho tình trạng sức khỏe của nữ ca sĩ.

Lan Phương

Ảnh: NVCC.

Bạn có thể quan tâm