Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những đám cưới được mong đợi năm 2023 của sao Việt

Bằng Cường, O Sen Ngọc Mai đã xác nhận thời gian tổ chức lễ cưới. Trong khi đó, Linh Rin, Sam đang gấp rút chuẩn bị cho ngày trọng đại.

le cuoi sao viet anh 1

Bằng Cường và ca sĩ Bảo Anh có lẽ là những sao Việt đầu tiên tổ chức lễ cưới năm 2023. Hai người nên duyên vợ chồng vào 4/2 tới sau 4 năm hẹn hò. Họ tổ chức lễ gia tiên và tiệc cưới trong cùng ngày tại TP.HCM. Nam ca sĩ sinh năm 1981 bí mật cầu hôn bạn gái trong một bữa tiệc lãng mạn ở bãi biển cách đây ít hôm. Ảnh: NVCC.

le cuoi sao viet anh 2

Ca sĩ và bạn gái đã chuẩn bị cho lễ cưới từ nhiều tháng trước. Họ chi hàng trăm triệu đồng để nhập khẩu hoa tươi. Bằng Cường sinh năm 1981, lập nghiệp từ năm 2006 và được biết đến với những ca khúc như Yêu cô bạn thân, Thần thoại, tình yêu đẹp, Tôn thờ một tình yêu… Bảo Anh kém Bằng Cường 12 tuổi, là thành viên nhóm nhạc Gemini cùng chị gái song sinh Bảo Trân. Ảnh: NVCC.

le cuoi sao viet anh 11

Ngày 11/1, Linh Rin và doanh nhân Phillip Nguyễn đăng ảnh kỷ niệm một năm đính hôn. Họ úp mở việc sẽ tổ chức lễ cưới trong năm 2023. Phillip Nguyễn chia sẻ: “Chúng ta quyết định cùng nhau phát triển và yêu thương nhiều hơn trong suốt thời gian này. Anh đón nhận những gì đã trải qua và anh muốn nói rằng anh yêu em nhiều hơn ngày đầu tiên chúng ta gặp nhau. Anh mong sớm trở thành chồng của em. Chúc mừng một năm đính hôn. Vợ sắp cưới”. Ảnh: NVCC.

le cuoi sao viet anh 12

Trong bài viết đăng đầu năm, Phillip Nguyễn tiết lộ đám cưới của anh diễn ra khoảng tháng 3 hoặc tháng 4. Cụ thể, anh viết: “Gửi vợ tương lai của anh sau 3 tháng nữa. Anh rất mong đợi được bắt đầu gia đình mới của chúng ta”. Linh Rin và doanh nhân Phillip Nguyễn công khai chuyện tình cảm vào 27/8/2019. Hiện hai người gấp rút chuẩn bị lễ cưới tại Việt Nam. Ảnh: FBNV.

le cuoi sao viet anh 13

Mới đây, O Sen Ngọc Mai xác nhận cô và Quốc Nghiệp tổ chức hôn lễ vào tháng 4. Cả hai đang hoàn thiện những khâu cuối cùng cho ngày trọng đại và mong muốn đám cưới diễn ra vui vẻ, ấm cúng. Hai người gặp nhau lần đầu vào năm 2011 và về chung sống năm 2015. Hiện, họ có hai con chung. Hai người từng hai lần lên kế hoạch tổ chức lễ cưới nhưng phải hoãn vì dịch Covid-19. Ảnh: Phương Lâm.

le cuoi sao viet anh 14

Theo O Sen, trong thời gian chung sống, họ trải qua nhiều khó khăn, thậm chí từng không có tiền, phải bán xe, mua ôtô cũ. Tuy nhiên, gian khổ khiến họ càng thấu hiểu và gắn bó với nhau. "Chúng tôi cùng chăm sóc hai con, động viên, ủng hộ công việc của đối phương. Tôi từng lo lắng cho sức khỏe của Quốc Nghiệp sau những chấn thương nhưng sau đó hiểu rằng, xiếc vẫn là đam mê, không thể thiếu của anh ấy", cô chia sẻ. Ảnh: Phương Lâm.

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

O Sen cưới Quốc Nghiệp vào tháng 4

Cặp nghệ sĩ tổ chức lễ cưới vào tháng 4 sau 8 năm gắn bó. Hiện Quốc Nghiệp, Ngọc Mai gấp rút hoàn thiện những khâu cuối cùng cho hôn lễ.

Sao Việt trang hoàng nhà cửa đón Tết Nguyên đán

Nhiều sao Việt đã dọn dẹp, trang hoàng nhà cửa để chuẩn bị đón một năm mới an lành, hạnh phúc. Hoa mai, đào, lan... được họ ưa chuộng trong dịp Tết Nguyên đán.

Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm