Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cà phê Mê Trang tổ chức hội nghị khách hàng

Chương trình là dịp để Công ty cổ phần cà phê Mê Trang tri ân khách hàng đã đồng hành cùng thương hiệu trong suốt thời gian qua.

Công ty cổ phần cà phê Mê Trang vừa tổ chức thành công Hội nghị khách hàng khu vực miền Nam tại khu du lịch Chama Island – Nha Trang. Chương trình có sự tham gia của gần 300 đại lý, nhà phân phối – đại diện khu vực miền Nam. Bên cạnh đó, có sự góp mặt của ông Lương Thế Hùng – Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc công ty, ông Lương Ngọc Hưng – Phó tổng giám đốc, toàn thể nhân viên công ty cùng với sự có mặt của cơ quan báo chí và đơn vị truyền thông.

ca phe Me Trang anh 1
Đại diện Công ty CP Cà phê Mê Trang phát biểu tại sự kiện.

Hội nghị khách hàng là dịp để Công ty Mê Trang tri ân khách hàng đã đồng hành trong suốt thời gian qua. Với chủ đề “Đồng hành để thành công”, công ty hiểu rằng sự gắn kết bền chặt với khách hàng là bí quyết để phát triển. Trong suốt hơn 17 năm qua, Mê Trang đã có mặt tại tại 64 tỉnh và thành phố trên cả nước với hệ thống mạng lưới đại lý, nhà phân phối rộng khắp. Riêng miền Nam – khu vực trọng điểm, số lượng đại lý và nhà phân phối lên đến gần 300.

ca phe Me Trang anh 2
Cà phê Mê Trang ngày càng được nhiều người tiêu dùng yêu thích.

Chương trình hội nghị được triển khai như một tour du lịch về Nha Trang. Trong đó, khách hàng sẽ được tham quan du lịch thành phố, dây chuyền sản xuất cà phê tại nhà máy sản xuất Mê Trang, cũng như tham gia trò chuyện cùng diễn giả Lê Thẩm Dương. Trong đêm gala, chương trình bốc thăm “Đơn hàng may mắn, rinh vàng vui xuân” là điểm hấp dẫn đặc biệt dành riêng cho khách hàng của công ty.

ca phe Me Trang anh 3
Nhiều cơ hội trúng thưởng hấp dẫn sẽ được trao tặng cho nhân viên của công ty trong chương trình này.

Có được hệ thống phân phối trong nước như hiện nay là kết quả nỗ lực không ngừng của Mê Trang cùng sự đồng hành của khách hàng. Không chỉ dừng lại ở thị trường trong nước, hiện công ty đang mở rộng hệ thống phân phối qua các quốc gia khác như Nga, Hàn Quốc, Trung Quốc, Mỹ…

Hội nghị đã để lại nhiều ấn tượng trong khách hàng. Theo kế hoạch trong năm 2018, công ty tiếp tục triển khai chương trình cho các tỉnh thành khu vực miền Trung và miền Bắc với mong muốn tri ân và đồng hành cùng khách hàng để ngày càng phát triển.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm