Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cà phê Mê Trang được chọn làm quà tặng tại Tuần lễ cấp cao APEC

Sau kết luận của UBND thành phố Đà Nẵng, cà phê Mê Trang chính thức trở thành quà tặng của thành phố cho sự kiện quan trọng diễn ra từ 6/11 đến 11/11.

Để chuẩn bị tốt nhất cho Tuần lễ cấp cao APEC, ngay từ khi có kết luận của UBND thành phố Đà Nẵng, Công ty Mê Trang đã bắt đầu thực hiện công tác lên ý tưởng và sản xuất bộ quà tặng cao cấp.

Cà phê là một trong những sản phẩm đặc trưng và có giá trị xuất khẩu cao của Việt Nam. Do đó, thức uống này được lựa chọn làm quà tặng đại biểu tham dự Tuần lễ cấp cao APEC.

Mê Trang đã thực hiện một sản phẩm cà phê riêng biệt chỉ dành làm quà tặng cho Tuần lễ cấp cao APEC. Dựa trên nền màu xanh của biển, hòa bình và cũng là màu tượng trưng cho nơi khởi lập cà phê Mê Trang, hộp quà tặng với thiết kế hình chữ nhật vuông vức hứa hẹn làm hài lòng đại biểu và quan khách tham dự.

ca phe Me Trang anh 1
Mẫu thiết kế hộp quà tặng cà phê Mê Trang.

Hạt cà phê được lựa chọn kỹ lưỡng, tách từ những trái chín mọng của cà phê Robusta và Arabica. Trong suốt quá trình rang xay, hương vị cà phê được đảm bảo qua tất cả công đoạn nhằm mang đến một ly cà phê độc đáo ngay từ lần uống đầu tiên.

ca phe Me Trang anh 2
Một vị đại biểu nhận quà tặng cà phê Mê Trang.

Sau thành công và ấn tượng từ APEC – SOM 1, Mê Trang đã để lại một hình ảnh thương hiệu cà phê Việt Nam chuyên nghiệp trong phong cách phục vụ và hương vị độc đáo. Với việc được lựa chọn làm quà tặng của thành phố Đà Nẵng tại Tuần lễ cấp cao APEC, Mê Trang một lần nữa khẳng định sức mạnh của thương hiệu có hơn 17 năm phát triển.

ca phe Me Trang anh 3
Chủ tịch Lương Thế Hùng – Tổng giám đốc Công ty Mê Trang (thứ 3 từ trái qua) tham dự Hội nghị thượng đỉnh kinh doanh Việt Nam.

Tuần lễ cấp cao Diễn đàn Hợp tác Kinh tế châu Á - Thái Bình Dương sẽ diễn ra ngày 6-11/11 tại Đà Nẵng. Dự kiến khoảng 12.000 - 14.000 đại biểu của 21 nền kinh tế thành viên tham gia, trong đó có 2.000 đại biểu chính thức và 5.000 doanh nghiệp.

4 sự kiện quan trọng của Tuần lễ cấp cao bao gồm: Hội nghị thượng đỉnh Doanh nghiệp APEC; Đối thoại giữa các nhà lãnh đạo kinh tế APEC với Hội đồng Tư vấn doanh nghiệp APEC; Hội nghị các Nhà lãnh đạo kinh tế APEC lần thứ 25; Hội nghị Thượng đỉnh kinh doanh Việt Nam lần đầu tiên và nhiều sự kiện quan trọng khác…

Tuần lễ Cấp cao APEC 2017 không chỉ là dịp để APEC nói chung và mỗi nền kinh tế của APEC tăng cường kết nối, thúc đẩy hợp tác; mà còn là nơi các nhà lãnh đạo thế giới gặp gỡ, đưa ra nhiều cam kết, quyết sách về chính trị - kinh tế… tác động trực tiếp đến sự ổn định toàn cầu.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm