Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cá mập nuốt trọn cánh tay du khách

Biển Palauea tuyệt đẹp ở Hawaii trở thành cơn ác mộng đối với du khách người Đức sau khi cá mập tấn công và nuốt trọn cánh tay cô.

 

Ảnh minh họa

Chiều ngày 14/8, các bạn của cô gái người Đức (20 tuổi) nghe thấy tiếng kêu thất thanh từ phía biển Palauea, nơi cô gái đang lặn. Sau khi phát hiện cá mập cắn bạn, họ báo cho chính quyền địa phương ở Maui, Hawaii (Mỹ).

Conley-Kapoi, một nhân chứng, kể rằng một người đã lao tới chỗ nạn nhân, cố gắng kéo cô gái lên bờ. Sau đó, nhà chức trách địa phương đến hiện trường và thấy nạn nhân nằm trong vũng máu trên bờ biển. Họ nhanh chóng đưa cô gái vào bệnh viện.

Người ta chưa biết loại cá mập nào đã cắn tay cô gái. Những người chứng kiến cảnh tượng hãi hùng đều không thấy con cá mập. Do cánh tay của nạn nhân bị cắn sát vai nên các bác sĩ không thể ghép nó vào cơ thể.

Giới chức đã cấm người dân và du khách tới bãi biển Palauea. Họ hủy lệnh cấm vào trưa 15/8, sau khi các nhân viên cứu hộ không tìm thấy bất kỳ dấu hiệu nào của cá mập.

Đây là vụ cá mập tấn công lần thứ hai trong tuần này và lần thứ ba trong năm trên đảo Maui. Ngày 13/8, một con cá mập cắn ván lướt bỏ không. May mắn thay, Morgan Flanner - du khách dùng ván lướt này vừa lên bờ. Flanner chia sẻ: “Ơn Chúa, nó chỉ cắn vào ván, chứ không phải tôi”.

Đỗ Quyên

Theo Tri Thức

Bạn có thể quan tâm