Sự thay đổi trong thói quen chi tiêu của dân văn phòng đã buộc nhiều cơ sở kinh doanh chuyển sang mở dịch vụ buổi tối để khai thác nền kinh tế sau giờ làm.
440 kết quả phù hợp
Sự thay đổi trong thói quen chi tiêu của dân văn phòng đã buộc nhiều cơ sở kinh doanh chuyển sang mở dịch vụ buổi tối để khai thác nền kinh tế sau giờ làm.
'Làn sóng cà phê thứ ba' bùng nổ ở quốc đảo lớn nhất thế giới
Sự dịch chuyển thị hiếu của giới trẻ Indonesia - quốc đảo lớn nhất thế giới - góp phần tạo nên văn hóa cà phê đặc sản.
Tạm giữ ôtô tải chở hàng lậu trị giá hơn 1,3 tỷ đồng
Lực lượng chức năng tỉnh An Giang phát hiện trên xe tải có chứa hàng nghìn bộ quần áo, linh kiện quạt, thực phẩm chức năng, cà phê… không giấy tờ, ước tổng giá trị hơn 1,3 tỷ đồng.
Từ G7 đến G7 Gold - hành trình sáng tạo thương hiệu toàn cầu
Với hơn 20 năm thực hiện sứ mạng "thương hiệu Việt toàn cầu", G7 - thương hiệu sản phẩm tiêu biểu của Trung Nguyên Legend vừa ra mắt thế hệ mới G7 Gold.
Nghệ thuật chế tác công cụ, dụng cụ thưởng lãm cà phê
Trong quá trình cà phê song hành với sự phát triển của mọi lĩnh vực đời sống xã hội, công cụ dụng cụ pha chế, thưởng lãm cà phê không ngừng được sáng tạo.
Trung Nguyên Legend tiên phong đưa cà phê Việt Nam chinh phục toàn cầu
Sau thành công tại Trung Quốc và mở văn phòng ở Hàn Quốc, quán Trung Nguyên Legend đầu tiên tại Mỹ được báo chí quốc tế quan tâm về nỗ lực đưa cà phê Việt Nam chinh phục toàn cầu.
Chứng khoán lại 'gục ngã' ở mốc 1.200 điểm
Trong ngày thị trường diễn biến ảm đạm, đà bán tháo vào cuối phiên đã khiến VN-Index thiệt hại gần 22 điểm và xuyên thủng mốc 1.200 điểm.
Bloomberg: Masan cân nhắc IPO công ty sản xuất hàng tiêu dùng
Bloomberg đánh giá đây sẽ là đợt IPO lớn nhất từ trước đến nay của Việt Nam, có thể huy động được 1,5 tỷ USD.
Nhà máy hơn nửa thế kỷ sắp dời khỏi KCN lâu đời nhất Việt Nam
Hầu hết nhà máy tại Khu công nghiệp Biên Hoà 1 (Đồng Nai) đều đã được xây dựng cách đây hàng chục năm. Việc phải di dời trong thời gian tới khiến họ gặp không ít khó khăn.
Mệnh danh 'vua cà phê' nhưng Trung Nguyên chỉ xếp thứ 4 về xuất khẩu
Trong 5 tháng (10/2023 - 2/2024) công ty của ông Đặng Lê Nguyên Vũ chỉ xếp thứ 4 về xuất khẩu cà phê rang xay hòa tan, còn công ty của bà Lê Hoàng Diệp Thảo đứng thứ 20.
Hồ Đan Kia gần mực nước chết, nguy cơ thiếu nước sinh hoạt ở Đà Lạt
Hồ chứa nước dùng để sản xuất nước sinh hoạt của TP Đà Lạt đang xuống gần đến mực nước chết, báo động nguy cơ thiếu nước sinh hoạt nếu tình trạng khô hạn tiếp tục kéo dài.
Có nên dùng app hẹn hò trong những chuyến du lịch dài ngày
Gặp được một anh chàng hào hoa, lãng mạn ở đất nước xa lạ là cốt truyện quen thuộc của các bộ phim tình cảm lãng mạn. Hẹn hò trong những chuyến du lịch không thú vị như bạn nghĩ.
Khởi tố 2 đối tượng bảo kê cưỡng đoạt tài sản
Trong khi yêu cầu thu tiền bảo kê, Trần Văn Chó và Lê Văn Giàu còn đe dọa chủ quán.
Phúc lợi bị cắt bớt, pantry trống vắng sau một năm khó khăn
Công ty của Ngọc Linh (Hà Nội) cắt giảm hơn 70% số lượng đồ ăn nhẹ mỗi ngày. Trong khi đó, văn phòng Thành Nguyễn (TP.HCM) chuyển sang uống cà phê hòa tan thay cho máy pha cà phê.
Việt Nam, Ấn Độ dự báo dẫn đầu tăng trưởng tiêu thụ cà phê ở châu Á
Chuyên gia dự báo khu vực này có mức độ cạnh tranh khốc liệt và các chuỗi buộc phải đổi mới để tồn tại.
'Lễ hội mùa hè' rộn ràng tại 130 Co.opmart và Co.opXtra
Trong khuôn khổ ngày hội “Gia đình Việt - Đại sứ xanh”, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) triển khai chương trình “Lễ hội mùa hè - Nhà mình cùng chill”.
Vietnam Airlines quảng bá văn hóa cà phê Việt ở độ cao 10.000 m
Nhằm tôn vinh văn hóa cà phê đậm đà bản sắc Việt với hành khách, Vietnam Airlines đã đưa vào thực đơn đồ uống 6 loại cà phê đặc biệt trên một số đường bay trong nước và quốc tế.
Hành trình đưa ly cà phê muối chú Long đến mọi khách hàng
Ngạc nhiên khi cà phê muối chỉ được bán ở những hàng quán sang trọng với giá đắt đỏ, ông Dương Thành Long (chú Long) quyết tâm đưa thức uống này đến đông đảo người dùng hơn.
Chủ cà phê muối chú Long ở TP.HCM: 'Khởi nghiệp để ganh đua với con'
Hơn 20h, từng hàng khách dài đứng xếp hàng trước tiệm cà phê trên phố Nguyễn Huệ (quận 1, TP.HCM). Đa số trong đó là người trẻ, họ chờ đợi để mua ly cà phê muối đang hot trên mạng.
Routine tạo khác biệt với chiến dịch ‘Coffee lovers’ cùng Helly Tống
Routine tạo dấu ấn riêng trong làng thời trang Việt với chiến dịch Coffee Lovers đồng hành cùng Helly Tống - cái tên gắn liền với lối sống xanh.