Chuỗi hàng hiệu Hoàng Phúc lãi chưa đầy 2 tỷ đồng năm qua
Toàn hệ thống 45 cửa hàng thời trang, đồ hiệu của Hoàng Phúc chỉ lãi chưa đầy 2 tỷ đồng trong năm 2022, giảm tới 83% so với kết quả đạt được năm 2021.
2.358 kết quả phù hợp
Chuỗi hàng hiệu Hoàng Phúc lãi chưa đầy 2 tỷ đồng năm qua
Toàn hệ thống 45 cửa hàng thời trang, đồ hiệu của Hoàng Phúc chỉ lãi chưa đầy 2 tỷ đồng trong năm 2022, giảm tới 83% so với kết quả đạt được năm 2021.
Số lượng sneakers trong bộ sưu tập của thương hiệu cao cấp sụt giảm mạnh, nhường chỗ cho giày lười và guốc. Giá thành của mặt hàng này cũng thấp hơn các loại giày khác.
Xu hướng đồng hồ thịnh hành tại Watches & Wonders 2023
Triển lãm đồng hồ lớn nhất hành tinh Watches & Wonders 2023 chứng kiến sự lên ngôi của những thiết kế màu sắc bắt mắt cùng mặt số họa tiết tỉ mỉ.
Rihanna và thương hiệu mỹ phẩm thành công nhất thế giới
Rihanna vượt qua Kylie Jenner và Selena Gomez để trở thành người nổi tiếng sở hữu thương hiệu mỹ phẩm mang lại doanh thu hơn 583 triệu USD mỗi năm.
Hàng không châu Âu thiệt hại vì đình công
Đại diện các hãng hàng không lớn nhất tại châu Âu, cho biết hành khách đang bị hoãn và hủy chuyến bay do ảnh hưởng của việc đình công tại Pháp.
Người đàn ông 25 tuổi quyến rũ nhất thế giới và một chiến lược nội y
Khác với Justin Bieber hay những sao nam khác, Jungkook nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ khi trở thành đại sứ toàn cầu cho Calvin Klein.
Phụ nữ cao cũng khó mua quần áo
Không chỉ phụ nữ thấp bé, khách hàng sở hữu chiều cao vượt trội cũng gặp khó khi mua sắm trang phục. Các thương hiệu thời trang chưa tập trung phục vụ nhóm người dùng này.
3 tháng đầu năm, 8 idol Hàn Quốc thành đại sứ thương hiệu cao cấp
J-Hope (BTS), Jimin (BTS) và các thành viên nhóm nhạc NewJeans lần lượt trở thành đại sứ các nhãn hàng thời trang xa xỉ chỉ trong 3 tháng đầu năm 2023.
8 bạn trẻ dưới 30 tuổi tiết lộ số dư tài khoản tiết kiệm
Sau 8 năm đi làm, Hoài Thương tự hào với tài khoản tích lũy lên đến 1,5 tỷ đồng. Trong khi đó, Nguyễn Giang chưa thể có phần tiền tiết kiệm riêng và vẫn được cha mẹ chu cấp.
6 món quà lý tưởng cho tín đồ đồng hồ
Ngoài những mẫu đồng hồ tinh xảo, người đam mê đồng hồ thường sẽ yêu thích những món phụ kiện hữu ích như hộp đựng hay bộ dụng cụ sửa chữa cá nhân.
Cảm hứng thúc đẩy dệt may phát triển xanh tại Texfuture Việt Nam 2023
Từ 22/3 đến 24/3, triển lãm Texfuture Việt Nam Xuân Hè 2023 được tổ chức hướng đến mục tiêu phát triển ngành dệt may gắn với kinh tế tuần hoàn, kinh tế xanh và chuyển đổi số.
Mặt trái của việc bùng nổ mua sắm online
Theo thống kê, số lượng nhân viên bán hàng ở Hàn Quốc đã giảm trong 42 tháng liên tiếp, kể từ tháng 9/2019.
Nghi vấn Ronaldo sắp làm đám cưới
Georgina Rodriguez khoe chiếc nhẫn cỡ lớn trong bức ảnh đăng trên mạng xã hội, khiến nhiều người đồn đoán về việc cô sắp làm đám cưới cổ tích với Cristiano Ronaldo.
Tiết kiệm được nhiều tiền hơn nhờ sống cùng ba mẹ
Nhờ được gia đình hỗ trợ, nhiều bạn trẻ không phải lo lắng về vấn đề tài chính.
Khu cho giới trẻ trong trung tâm thương mại ngày càng 'teo tóp'
Nhiều người trẻ, đặc biệt Gen Z, nói rằng không ưu tiên các trung tâm thương mại bởi thiếu mô hình giải trí mới, còn các khu vui chơi cũ không được nâng cấp hoặc đã biến mất.
Những người tạo nên website review phim lớn nhất thế giới
Cơ sở dữ liệu về phim trên Internet có khoảng 484 triệu đoạn dữ liệu, phần lớn do một nhóm nhỏ “siêu người dùng” đóng góp vì đam mê với điện ảnh.
Hậu trường sau 15 phút trình diễn thời trang
Bước vào cánh gà sau mỗi buổi trình diễn, người mẫu gọi dịch vụ massage thuê sẵn. Trong khi đó, nhân viên hậu kỳ thu lại váy áo và xếp các móc treo về đúng vị trí ban đầu.
Paris thay da đổi thịt mạnh mẽ thời gian qua khi đổ tiền vào văn hóa, thu hút các nghệ sĩ hàng đầu tới sống và làm việc, với tham vọng trở thành kinh đô nghệ thuật mới ở châu Âu.
Talkshow 'Ngày bận rộn' đưa tâm hồn phái nữ thăng hoa cùng trang sức
Nhân dịp Quốc tế Phụ nữ 8/3, Lộc Phúc Fine Jewelry tổ chức talkshow “Ngày bận rộn” tại Vạn Hạnh Mall (TP.HCM).
Thảm đen và 59 buổi trình diễn tại Tuần lễ thời trang Milan 2023
Tuần lễ thời trang Milan 2023 có 59 buổi trình diễn đến từ các nhà mốt hàng đầu như Gucci, Dolce & Gabbana, Fendi. Nhiều người nổi tiếng cũng xác nhận tham dự sự kiện này.