Thế Giới Di Động muốn thu nửa tỷ USD từ chuỗi cửa hàng siêu nhỏ
Điện Máy Xanh Supermini đã mở trên 1.000 cửa hàng sau 2 năm phát triển và kỳ vọng có thể đạt doanh số 12.500 tỷ đồng trong năm nay.
1.023 kết quả phù hợp
Thế Giới Di Động muốn thu nửa tỷ USD từ chuỗi cửa hàng siêu nhỏ
Điện Máy Xanh Supermini đã mở trên 1.000 cửa hàng sau 2 năm phát triển và kỳ vọng có thể đạt doanh số 12.500 tỷ đồng trong năm nay.
Khách thuê mặt bằng dạt ra ngoài trung tâm
Các nhà bán lẻ đang có xu hướng dịch chuyển vị trí cửa hàng ra ngoài trung tâm TP.HCM để tối đa hóa lợi nhuận, khi giá thuê mặt bằng ở trung tâm cao gấp nhiều lần khu vực lân cận.
Việt Nam nằm trong top 3 quốc gia tiêu thụ trà sữa cao nhất Đông Nam Á
Theo báo cáo mới nhất của Momentum Works và Qlub, doanh thu ngành trà sữa tại Việt Nam lên tới 362 triệu USD (tương đương 8.400 tỷ đồng), chỉ đứng sau Indonesia và Thái Lan.
Đằng sau báo giá quảng cáo của các TikToker
Thiên An (20 tuổi, quận 7, TP.HCM) bước vào quán ăn, ngồi vị trí được quán xếp sẵn và bắt đầu ghi hình. Với 20-25 triệu đồng tiền công, cô chia thêm cho trợ lý, ekip đi cùng.
Doanh số bán hàng trực tuyến trên Gojek của các quán ăn tăng gấp 3 lần
Theo số liệu từ Gojek, tình hình kinh doanh của các cửa hàng trên nền tảng đặt đồ ăn trực tuyến GoFood có sự phục hồi, tăng trưởng đáng kể sau thời kỳ khó khăn.
Tháng Ngâu đã đi qua gần một nửa, thị trường xe máy vẫn không quá sôi động do nguồn cung thiếu ổn định và ít chương trình khuyến mại.
Pháp đang đối mặt với việc thiếu mù tạt - một loại gia vị yêu thích - kéo dài hàng tuần, do tình trạng biến đổi khí hậu, gián đoạn chuỗi cung ứng cùng nhiều vấn đề khác.
Nửa đầu năm nay, Masan ghi nhận 36.023 tỷ đồng doanh thu, giảm 13%, tuy nhiên, lãi ròng công ty thu về được lại tăng hơn gấp đôi so với cùng kỳ năm 2021, đạt 3.110 tỷ đồng.
Cath Kidston đưa cơn gió thời trang tươi mát từ Anh Quốc về Việt Nam
Nhãn hiệu thời trang từ Anh Quốc Cath Kidston vừa khai trương cửa hàng thứ 6 tại Hà Nội, đồng thời ra mắt BST “Pomegranate - The summer of love”.
3 lợi ích khi quản lý nhà hàng với phiên bản phần mềm KiotViet FnB mới
KiotViet phiên bản FnB mới vừa ra mắt hứa hẹn là công cụ hỗ trợ đắc lực, mang lại doanh thu bứt phá cho doanh nghiệp trong giai đoạn bình thường mới sau dịch Covid-19.
Thời trang Thái Tuấn khai trương cửa hàng mới tại Nha Trang
Thương hiệu Thái Tuấn khai trương cửa hàng tại thành phố biển Nha Trang, hứa hẹn chinh phục các tín đồ thời trang nơi đây với sản phẩm đa dạng, chất lượng.
Kido muốn thu trên 500 tỷ đồng từ chuỗi cà phê trong năm nay
Doanh nghiệp đang tái cấu trúc và đổi tên chuỗi cà phê Chuk Chuk thành Chuk Tea & Coffee, với mục tiêu doanh thu trên 500 tỷ đồng trong năm nay.
Khai trương cửa hàng nhượng quyền LocknLock Symphony
Sự xuất hiện của LocknLock Vinhomes Symphony được kỳ vọng mang đến người tiêu dùng trải nghiệm mới mẻ, trở thành địa chỉ mua sắm thiết bị gia dụng uy tín tại Hà Nội.
Masan rục rịch mở chuỗi nhà thuốc
Công ty Dr.Win đang có những động thái mới trong việc chuẩn bị vốn và tuyển dụng nhân sự cho kế hoạch mở rộng thời gian tới.
Không gian sinh thái ở Aqua City thu hút các Hoa hậu Trái Đất
Là giám khảo cuộc thi Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam, Hoa hậu Trái Đất Lindsey Coffey và Destiny Wagner có dịp đến thăm Aqua City - khu đô thị sinh thái thông minh phía đông TP.HCM.
Di Động Việt bắt đầu hành trình chinh phục miền Tây
Hệ thống Di Động Việt vừa khai trương hai cửa hàng tại Tiền Giang và Bến Tre, nâng tổng số lượng lên gần 40 điểm kinh doanh trên toàn hệ thống.
Nhà thuốc An Khang thay đổi diện mạo mới
Trong vài tháng, hệ thống An Khang thay đổi toàn bộ nhận diện thương hiệu từ logo, biển bảng, màu sắc đến thiết kế trong cửa hàng, mang đến sức sống mới cho thương hiệu.
Trải nghiệm trọn vẹn tại cửa hàng mới của SammiShop
Cửa hàng thứ 18 trong hệ thống siêu thị mỹ phẩm SammiShop tại 64-66 Nguyễn Trãi, quận 5, TP.HCM chính thức khai trương vào tháng 7.
Lạm phát đã chạm đến ly cà phê, ổ bánh mì?
Giá nguyên vật liệu đầu vào tăng cao cùng với xăng vẫn neo ở mức ngất ngưởng khiến một số thương hiệu F&B không còn có thể giữ giá.
Nông dân Trung Quốc đổi đời nhờ livestream
Người dân ở nông thôn đã tận dụng nền tảng livestream của các ông lớn Alibaba, ByteDance, Tencent để tiếp cận khách hàng, tăng thu nhập sau đại dịch Covid-19.