Khởi tố nhóm cắt trộm 18 tấn sắt cầu Ghềnh ở Đồng Nai
Thấy các nhịp cầu Ghềnh bị gãy không người trông giữ, Hiếu cùng đồng bọn dùng máy cắt thành từng đoạn sắt ngắn rồi dùng ghe vận chuyển đi tiêu thụ.
31 kết quả phù hợp
Thấy các nhịp cầu Ghềnh bị gãy không người trông giữ, Hiếu cùng đồng bọn dùng máy cắt thành từng đoạn sắt ngắn rồi dùng ghe vận chuyển đi tiêu thụ.
Hội đồng định giá chưa có kết luận định giá tài sản cầu Ghềnh trong khi thời hạn điều tra vụ án đã hết nên cơ quan công an TP Biên Hòa (Đồng Nai) buộc tạm đình chỉ điều tra.
Luật sư bào chữa cho bị cáo vụ sà lan đâm sập cầu Ghềnh (Đồng Nai) nói rằng nếu được xây dựng trụ chống va thì cầu không đổ sập khi bị phương tiện đâm trúng và sẽ không có vụ án.
Sau nửa ngày làm việc, HĐXX tuyên hoãn phiên xét xử 2 bị cáo trong vụ vận hành sà lan đâm sập cầu Ghềnh, trả hồ sơ điều tra bổ sung vì nhiều tình tiết cần được làm rõ.
Ông Thượng biết tàu kéo thiếu an toàn kỹ thuật nhưng vẫn giao cho tài công không có bằng thuyền trưởng sử dụng, nên Giang gây tai nạn làm sập cầu Ghềnh.
Sáng 7/10, Trưởng ban Tổ chức Trung ương Phạm Minh Chính đã trao quyết định của Bộ Chính trị phân công ông Trương Quang Nghĩa làm Bí thư Thành ủy Đà Nẵng.
Trong vụ tai nạn cầu Ghềnh ở Đồng Nai, phụ tàu Nguyễn Xuân Phú đòi bồi thường oan hơn 1,7 tỷ đồng nhưng VKSND TP Biên Hòa chỉ đồng ý bồi thường 313 triệu đồng.
Ông Khuất Việt Hùng đề nghị Tổng công ty đường sắt Việt Nam nghiên cứu việc chạy lại đoàn tàu ngoại ô từ Biên Hòa - Sài Gòn để giảm ùn tắc giao thông.
Lái tàu liên quan vụ tai nạn cầu Ghềnh ở Đồng Nai vào năm 2011 đòi bồi thường 2,4 tỷ đồng vì bị truy tố oan. Ông không chứng minh được thiệt hại nên chỉ nhận được 270 triệu đồng.
Sau 3 tháng thi công liên tục, cầu Ghềnh bắc qua sông Đồng Nai chính thức hoàn thành, nối liền đường sắt Bắc - Nam. Công trình cũng được đặt thêm tên gọi là cầu Đồng Nai lớn.
Các dầm, nhịp cầu Ghềnh được đơn vị thi công chuyển đến công trường bằng sà lan sau đó tổ chức lắp đặt. Các hạng mục dự kiến hoàn thành vào 25/6 để thông tuyến đường sắt Bắc - Nam.
Trong lúc lắp ráp các hạng mục nhịp cầu Ghềnh ở Đồng Nai, công nhân 21 tuổi bị cần cẩu kéo khối thép va trúng. Bị thương tích nặng khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.
Thứ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Ngọc Đông đề nghị các đơn vị quản lý, thi công cầu Ghềnh ở Đồng Nai phải kịp tiến độ, đảm bảo chất lượng và tuyệt đối an toàn.
Chiều 30/3, Nguyễn Văn Lẹ, một trong hai người đi trên chiếc tàu kéo sà lan đâm sập cầu Ghềnh ở Đồng Nai đã được công an cho về nhà.
Sau khi lái tàu kéo sà lan đâm sập cầu Ghềnh, Giang trốn về quê để thăm con gái và người vợ đang mang thai. Anh này và hai người liên quan đã bị Công an Đồng Nai khởi tố.
Thứ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Ngọc Đông chỉ đạo chậm nhất ngày 31/3 Tổng công ty đường sắt Việt Nam phải duyệt dự án và 2/4 bắt đầu thi công xây dựng cầu Ghềnh mới.
Thợ lặn cắt rời nhịp cầu chìm ở độ sâu 14 m rồi móc cáp của cần cẩu nổi 500 tấn để đội thi công trục vớt. Nửa nhịp cầu nặng hàng trăm tấn vừa được đưa lên sà lan.
Sà lan chở theo cẩu nổi được đơn vị thi công dùng cọc sắt và thả neo cố định 2 bên cầu Ghềnh để phục vụ trục vớt. Trong khi đó, hàng chục thợ lặn tổ chức cắt nhỏ các hạng mục chìm.
Từ sáng sớm, người nhái lặn xuống đáy sông xác định các hạng mục cầu bị chìm để đưa ra phương án trục vớt. Các nhịp cầu đang dính nhau bởi ray sắt, chìm ở độ sâu 13 m.
Cặp cẩu nổi 500 tấn và 150 tấn vừa được Bộ Giao thông điều động đến sông Đồng Nai trục vớt cầu Ghềnh.