Đại gia Thái bán đồ ăn nhanh cạnh tranh với KFC, Lotteria ở Việt Nam
Có tới 600 cửa hàng nhượng quyền bán đồ ăn nhanh nhưng CP lại không thành công. Hãng này quyết định mở cửa hàng để cạnh tranh trực tiếp với KFC, Lotteria, Mc Donald's...
12 kết quả phù hợp
Có tới 600 cửa hàng nhượng quyền bán đồ ăn nhanh nhưng CP lại không thành công. Hãng này quyết định mở cửa hàng để cạnh tranh trực tiếp với KFC, Lotteria, Mc Donald's...
Lan tỏa nguồn năng lượng tích cực qua lối trò chuyện cởi mở, CEO Suntory PepsiCo hào hứng chia sẻ trải nghiệm văn hóa đa quốc gia và dành nhiều lời khuyên hữu ích cho các bạn trẻ.
Có chuyên gia đặt vấn đề: Phải chăng những đại gia chuỗi thức ăn nhanh (fast food) thế giới không thắng nổi các món ăn đường phố của Việt Nam.
Khi ăn thực phẩm bẩn, phản ứng rõ nhất là ngộ độc, về lâu dài chúng có thể gây đột biến gen - nguồn gốc của các bệnh ung thư nguy hiểm.
Cạnh tranh trên thị trường thức ăn nhanh, đồ uống Việt luôn “nóng” và hoàn toàn không dễ dàng đối với người mới, cho dù đó là các “ông lớn”.
Do cơ chế chính sách, các doanh nghiệp tư nhân, doanh nghiệp vừa và nhỏ rất khó khăn trong việc tiếp cận vốn, tiếp cận ưu đãi.
Chiến lược kinh doanh của Lotteria là cạnh tranh đối đầu trực tiếp với KFC, nhằm chiếm danh hiệu quán quân của thị trường thức ăn nhanh.
Khi McDonald’s vào thị trường Việt Nam, thương hiệu lo lắng nhất chính là KFC, vì họ đang giữ vững thị phần và thương hiệu lớn nhất tại Việt Nam.
Những người yêu thích McDonald’s rất háo hức chờ cửa hàng đầu tiên của McDonald’s hoạt động, dự kiến ngày 6/2 tới, tức mùng 7 Tết Giáp Ngọ.
Thách thức của McDonals's tại Việt Nam vẫn chỉ xoay quanh thực đơn, khẩu vị, cách phục vụ... Song với sự cạnh tranh đang bắt đầu khốc liệt của thị trường thức ăn nhanh, McDonald's sẽ thất bại nếu...
Có nhiều dự án đầu tư mạo hiểm thành công nhưng ít người biết rằng CEO của IDG Ventures Việt Nam từng bị gạt khỏi công ty do mình là một thành viên sáng lập.
Giảm giá kem xuống còn 3.000 đồng, thêm thực đơn, tăng suất tặng combo.... là những chiêu mà các doanh nghiệp thức ăn nhanh đang sử dụng để cạnh tranh trên thị trường Việt Nam.