Chiến lược để nhạc Việt tấn công thị trường quốc tế
Trao đổi với Zing News, giới chuyên môn và phát hành đề xuất một số chiến lược để âm nhạc Việt Nam mở rộng thị trường, không chỉ dừng lại ở một số ca khúc "viral" trên mạng xã hội.
1.392 kết quả phù hợp
Chiến lược để nhạc Việt tấn công thị trường quốc tế
Trao đổi với Zing News, giới chuyên môn và phát hành đề xuất một số chiến lược để âm nhạc Việt Nam mở rộng thị trường, không chỉ dừng lại ở một số ca khúc "viral" trên mạng xã hội.
Nỗi lo Kpop mắc kẹt ở thị trường Nhật Bản
Theo Edaily, việc phát triển toàn cầu của Kpop có khả năng suy giảm vì sự tập trung quá mức vào một thị trường. Chuyên gia nhận định đây là vấn đề đáng lo ngại.
Bộ jumpsuit gây chú ý của Harry Styles tại Grammy
Xuất hiện trên thảm đỏ Grammy 2023, ca sĩ Harry Styles khẳng định phong cách thời trang phi giới tính với bộ jumpsuit xẻ sâu, khoe hình xăm.
Ngắm dàn đại sứ của Hugo trong chiến dịch Xuân - Hè 2023
Thương hiệu Hugo khuấy động bầu không khí sôi động mùa Xuân - Hè 2023 với chiến dịch truyền thông lan tỏa thông điệp “Hugo your way - Cùng Hugo làm những điều bạn muốn”.
Kpop chuẩn bị hàng thập kỷ để bùng nổ, Vpop cũng cần một hành trình
Giới sản xuất âm nhạc cho rằng việc đưa nhạc Việt ra quốc tế không phải viển vông mà là tương lai. Kpop đã chuẩn bị hàng thập kỷ cho sự bùng nổ, Vpop cũng cần một hành trình.
Gương mặt của Madonna gây bàn tán
Người hâm mộ bối rối vì biểu cảm thiếu tự nhiên của Madonna ở Grammy. Bà được cho là can thiệp nhiều liệu pháp làm đẹp để níu giữ tuổi xuân.
2 nữ nghệ sĩ thành công bậc nhất trong lịch sử Grammy - Beyoncé và Adele - sẽ có màn “tái đấu” thú vị khiến người xem liên tưởng đến mùa giải Grammy 2017 đầy kịch tính.
Tham vọng đưa Kpop lên vũ trụ ảo
Giới chuyên gia kỳ vọng ngành công nghiệp âm nhạc Hàn Quốc có thể trở thành "bàn đạp" cho lĩnh vực vũ trụ ảo trên toàn cầu.
Công chúng Hàn Quốc tức giận vì giới thần tượng
Jay và Daniel đang bị chỉ trích vì phát ngôn liên quan đến văn hóa, lịch sử. Giới chuyên gia nhận định đây là vấn đề nghiêm trọng, nhạy cảm.
Justin Bieber bán 291 bài hát với giá 200 triệu USD
Giọng ca "Baby" nhận khoản tiền 200 triệu USD sau khi hoàn tất việc bán bản quyền 291 bài hát cho Hipgnosis Songs Capital.
Vì sao Ngoại hạng Anh vẫn không thể đối phó với kênh phát lậu
Sự phát triển của công nghệ truyền hình bằng Internet đã giúp những đối tượng phát lậu bóng đá thuận tiện hơn và kiếm được hàng tỷ bảng Anh mỗi năm.
Super Junior sắp tới TP.HCM biểu diễn
Super Junior biểu diễn tại TP.HCM vào 11/3 tới. Thông tin trên khiến khán giả Việt Nam háo hức và mong đợi.
9 gương mặt âm nhạc mới tiếp quản năm 2023
2022 là năm nổi bật đối với các nhạc sĩ mới. Họ lập được nhiều thành tích trên bảng xếp hạng và tạo nên dấu ấn tại các lễ trao giải.
Tưởng như đã biến mất sau nhiều thập kỷ, băng cassette đột nhiên trở lại thị trường mạnh mẽ, doanh số tăng gấp đôi sau một năm.
BlackPink - 4 cô gái tiên phong
Nhóm nhạc nữ nhà YG được truyền thông Hàn Quốc nhận định là người tiên phong cho nền giải trí nước nhà bởi những thành tựu mà nhóm đạt được.
Kim Kardashian ghét vợ mới của Kanye West
Kim Kardashian tỏ thái độ không hài lòng khi chứng kiến Bianca Censori sánh đôi cùng Kanye West.
Chiến lược của 4 'ông lớn' Kpop năm 2023
Theo Naver, tùy vào đặc điểm và quy chế hoạt động, 4 công ty lớn gồm HYBE, SM, JYP và YG đã đưa ra những chiến lược cụ thể nhằm chiếm lĩnh thị trường toàn cầu.
Sự khởi sắc của Vpop trong năm 2022 được dự đoán có thể tiếp tục kéo dài qua năm 2023 nếu như các nghệ sĩ vẫn tiếp tục “chịu chơi” như hiện tại.
5 ngôi sao được nhắc đến nhiều nhất World Cup 2022
Ca sĩ Jungkook, Neymar, Mbappe, Ronaldo và Messi vào top 5 được nhắc đến nhiều trong thời gian diễn ra World Cup 2022, theo Netbase Quid.
Zing MP3 công bố 40 nghệ sĩ và 40 ca khúc thịnh hành của năm 2022
Zing MP3 - nền tảng nhạc số hàng đầu tại Việt Nam - chính thức khởi động chiến dịch tổng kết thị trường nhạc Việt trong năm mang tên "Best Of 2022".