Công an TP.HCM mở đợt cao điểm xử lý cá độ mùa World Cup
Trong thời gian diễn ra World Cup, Công an TP.HCM mở đợt cao điểm tấn công các đường dây cá độ truyền thống, qua mạng.
15 kết quả phù hợp
Trong thời gian diễn ra World Cup, Công an TP.HCM mở đợt cao điểm tấn công các đường dây cá độ truyền thống, qua mạng.
Vi phạm về xử lý chất thải rắn từ năm 2018 nhưng đến nay, Công ty Vietstar và Tâm Sinh Nghĩa vẫn chưa khắc phục triệt để theo yêu cầu của cơ quan chức năng.
872 điện thoại iPhone 8, iPhone 11, iPhone XS Max được phát hiện nhập lậu tại kho hàng hóa nội địa, Công ty cổ phần dịch vụ hàng hóa Nội Bài.
Hướng tới thị trường ngách là bay chuyên cơ, Vietstar Airlines đã tung dịch vụ bay cao cấp có giá lên đến 230 triệu đồng mỗi giờ bay, khứ hồi TP.HCM - Hà Nội dự kiến gần 1 tỷ đồng.
Nhà máy đốt rác phát điện đầu tiên ở Sài Gòn có công suất 2.000 tấn/ngày sẽ vận hành vào năm 2020 và có thể xử lý một nửa lượng rác thải của thành phố vào năm 2021.
"Sau khi đưa 3 nhà máy đốt rác phát điện vào hoạt động, lượng rác thải chôn lấp ở TP.HCM sẽ giảm xuống dưới 50%", Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường Nguyễn Toàn Thắng cho biết.
Cục Hàng không Việt Nam vừa cấp giấy chứng nhận người khai thác tàu bay (AOC) cho Công ty cổ phần Hàng không lưỡng dụng Ngôi Sao Việt (Vietstar Airlines) với hai dòng chuyên cơ.
Phó thủ tướng Trịnh Đình Dũng giao Bộ GTVT xem xét kiến nghị và giải quyết việc cấp phép kinh doanh vận chuyển hàng không theo thẩm quyền, đúng quy định pháp luật.
Nhiều chuyên gia đánh giá thị trường hàng không Việt Nam vẫn còn nhiều dư địa phát triển, nên việc các hãng bay mới lần lượt được thành lập là điều dễ hiểu.
Trình lại phương án cấp phép vận chuyển hàng không, Vietstar Airlines điều chỉnh kế hoạch chỉ còn 10 máy bay nay đến 2020, trong đó 5 chiếc đậu ở Tân Sơn Nhất.
Bãi rác Đa Phước đang tiếp nhận khoảng 5.400 tấn/ngày. Ước tính, mỗi ngày ngân sách TP.HCM phải chi tới gần 114.000 USD (khoảng 2,5 tỷ đồng) để chôn lấp rác.
Đó là nhận định của chuyên gia kỳ cựu trong lĩnh vực hàng không trước việc Bộ Tài chính có văn bản kiến nghị xin phép kinh doanh của hãng hàng không mới Vietstar Airlines.
Trong khi Bộ Giao thông nói đủ thì Bộ Tài chính lại bác kiến nghị xin giấy phép kinh doanh của Vietstar Airlines.
Thị trường hàng không nội địa chưa có sự thay đổi lớn trong vòng 4 năm tới, dù sắp có sự góp mặt của 2 hãng hàng không mới là Vietstar Airlines và Skyviet.
Theo thông tin từ website của công ty, Vietstar Airlines là đơn vị kinh tế thuộc Quân chủng Phòng không - Không quân, Bộ Quốc Phòng.