Apple 'khoe khéo' tính năng hỗ trợ trong video về Paralympic
Đoạn phim của Apple tập trung vào tinh thần bình đẳng, tôn vinh vận động viên thể thao. Hãng cũng khoe khéo nhiều tính năng bổ trợ cho người dùng trong video.
19 kết quả phù hợp
Đoạn phim của Apple tập trung vào tinh thần bình đẳng, tôn vinh vận động viên thể thao. Hãng cũng khoe khéo nhiều tính năng bổ trợ cho người dùng trong video.
Bất ngờ nổi tiếng, trở thành hiện tượng quần vợt Trung Quốc với HCV Olympic, Zheng Qinwen giúp chiến dịch truyền thông của Nike thành công ngoài mong đợi.
Phải mất 3 năm, mọi người mới nhận thấy "ẩn ý tấn công giới tính" của một biểu tượng trò chơi phổ biến bậc nhất Hàn Quốc.
Steve Jobs là một người bán hàng đầy tài năng, và ông bán hàng bằng cách quyến rũ khách.
Ra đời cách đây hơn 20 năm, Bia Saigon Special đã trải qua nhiều cột mốc đáng nhớ để chinh phục người dùng trong nước và quốc tế.
Làm đại diện thương hiệu là cách kiếm tiền nhanh chóng của nghệ sĩ Trung Quốc. Tuy nhiên, có không ít người bị công chúng chê trách vì quảng cáo hàng kém chất lượng, sai sự thật.
Theo yêu cầu của Cục Văn hóa Cơ sở, Coca-Cola Việt Nam sửa slogan chiến dịch quảng cáo "Mở lon Việt Nam" thành “Cơ hội trúng vàng mỗi ngày”.
Không chỉ Táo Quân, phim truyền hình trên VTV năm 2018 cũng xuất hiện nhiều quảng cáo trong nội dung kịch bản. Tất nhiên, không phải lúc nào cách thực hiện cũng tỏ ra phù hợp.
Độc giả trả lời các câu hỏi rồi chia sẻ bài viết lên Facebook cá nhân kèm 2 hashtag #Mobiistar và #quà_tặng_Mobiistar để có cơ hội được tặng Prime X Max và Zumbo S2 Dual.
Một slogan hiệu quả phải truyền tải được thông điệp thương hiệu và tạo được cảm tình nơi người dùng.
Đôi bạn thân chinh phục giám khảo Việt Hương và Trấn Thành với những phần thi duyên dáng và đặc sắc.
Bị đặt ở vị trí nhạy cảm, những quảng cáo dưới đây trở thành thảm họa tệ hại vì chúng gây ra các liên tưởng vô duyên và sự hiểu lầm.
Dưới đây là 10 quảng cáo của các hãng tên tuổi như John Lewis, Marks & Spencer, Coca-Cola... tung ra dịp Giáng sinh, do tác giả Harry Wallop của trang Telegraph đưa ra.
Những ý tưởng hài hước và đầy sáng tạo trong làng quảng cáo được Graphicdesignjunction đưa ra dưới đây chắc chắn sẽ khiến nhiều người phải trầm trồ thán phục.
Một cách vô tình, những chiến dịch quảng cáo này của Coca-Cola, Starbucks, Electrolux không những không tạo ra nhiều hiệu quả mà còn tạo hiệu ứng ngược.
Các công ty lớn thường cố gắng tạo ra sự khác biệt với những slogan (khẩu hiệu) nhiều ý nghĩa. Song chính vì vậy mà chúng thường xuyên bị đánh cắp bởi các đối thủ khác.
Tổng thống Roosevelt không được Maxwell House trả tiền bản quyền câu slogan, dù ông là tác giả.
Chỉ vì đồng âm với các từ nhạy cảm trong ngôn ngữ bản địa mà nhiều ông lớn như Coca Cola hay Honda lâm vào hoàn cảnh dở khóc dở cười.
Một cuốn sách ngông và hài hước ngay từ lời đề tặng: “Cho Amelia. Anh muốn cùng em, ta sống bên nhau trọn đời rồi chết. Ta cưới được nhau thì quá tốt. Vào khoảng bốn rưỡi chiều hôm nay”.