Không chỉ Phê La mới có trà đặc sản
Phê La, LaSiMi, Oola hay La Boong... là một số thương hiệu tập trung giới thiệu trà đặc sản - thức uống đang "làm mưa làm gió" với tệp khách hàng trẻ tuổi.
106 kết quả phù hợp
Phê La, LaSiMi, Oola hay La Boong... là một số thương hiệu tập trung giới thiệu trà đặc sản - thức uống đang "làm mưa làm gió" với tệp khách hàng trẻ tuổi.
Cái bắt tay giữa ông Nguyễn Hải Ninh và những đồng sáng lập The Coffee House giúp Every Half sớm ghi dấu ấn tại thị trường cà phê chuỗi trong nước.
Bà Trương Nguyễn Thiên Kim là tên tuổi lớn trong ngành tài chính - chứng khoán đồng thời là chủ của nhiều thương hiệu F&B như Phê La, Katinat, nhà hàng Dì Mai...
Bà Trương Nguyễn Thiên Kim, chủ các chuỗi Katinat, Phê La, đồng thời là vợ Tổng giám đốc Vietcap Tô Hải sẽ không còn là cổ đông lớn của công ty chứng khoán này sau giao dịch.
Các chuyên gia cho rằng đánh thuế nước ngọt có thể không giúp tăng thu ngân sách mà gây tác dụng ngược. Trong đó, tăng trưởng kinh tế có thể bị ảnh hưởng nếu áp thuế mặt hàng này.
Chuỗi cà phê nổi tiếng nhất thế giới đang đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt và bị kéo vào cuộc chiến giá thành tại Trung Quốc khi các đối thủ phát triển nhanh chóng.
Dù thu nhập khá thoải mái để chi tiêu, các "thợ săn deal" trẻ tuổi ở Trung Quốc đang tận dụng các chương trình giảm giá để tiết kiệm chi phí ăn uống giá tốt.
Chuỗi trà sữa -18 độ C sẽ chính thức đóng cửa vào tháng 6, sau 19 năm có mặt tại TP.HCM.
Trong năm vừa qua, chủ sở hữu chuỗi lẩu nướng GoGi House, Manwah, Kichi Kichi... ghi nhận kết quả kinh doanh sụt giảm cả về doanh thu lẫn lợi nhuận.
Nghị định 100 cùng xu hướng thắt chặt chi tiêu đang trở thành "nỗi ám ảnh" của nhiều chuỗi bia hơi, quán nhậu. Các hệ thống đang tìm mọi giải pháp để vượt qua khó khăn này.
Thương vụ thâu tóm gần 80% cổ phần một doanh nghiệp kinh doanh nhà hàng vừa thành lập dự kiến được Golden Gate thực hiện trong năm nay hoặc năm sau.
Xu hướng Bắc tiến của các chuỗi cà phê tiếp tục nổi lên thời gian gần đây. Tuy nhiên một số chuỗi đã phải chấp nhận bỏ cuộc và rút về thị trường TP.HCM.
Người trẻ và dân văn phòng vốn thích kéo đến cửa hàng cà phê, tìm sự yên tĩnh để làm việc riêng. Nhưng với chủ quán, điều này dễ khiến việc kinh doanh của họ đi xuống.
Hệ thống chuỗi nhà hàng và thức uống của NovaGroup đã về tay một doanh nghiệp Singapore, mặc dù thực tế lĩnh vực này đang tăng trưởng mạnh mẽ và sinh lời cho tập đoàn.
Bên cạnh khẩu phần ăn chỉ có chuối và trứng luộc, các thực tập sinh không có thời gian rảnh, không có tiền và bị tịch thu điện thoại di động.
Chuỗi đồ uống này được tài trợ các gói vay tín dụng có hạn mức 100 tỷ đồng trong ngắn hạn và 250 tỷ đồng để tài trợ cho hoạt động đầu tư trung dài hạn.
Cửa hàng cà phê Mellower cuối cùng tại Đồng Khởi, trước Nhà thờ Đức Bà, TP.HCM, vừa thông báo ngưng hoạt động.
Thời tiết nắng nóng khiến nhiều "công dân laptop" không còn muốn chôn chân ở nhà. Họ lựa chọn lên văn phòng để có điều hoà hoặc ra quán cà phê làm việc cả ngày.
Đây là kết quả khảo sát của Công ty nghiên cứu Q&Me với 376 đối tượng từ 20 đến 49 tuổi tại TP.HCM và Hà Nội về mức độ sử dụng và mức độ phổ biến của chuỗi các nhà hàng ăn uống.
Dù sở hữu nhiều lợi thế riêng và liên tục phát triển trong thời gian qua, thị phần doanh thu từ các chuỗi ăn uống chỉ chiếm 5% toàn thị trường và bị áp đảo bởi các cửa hàng đơn lẻ.