Tổng thống Trump quảng cáo đồng hồ Trung Quốc
Đoạn video quảng cáo dòng đồng hồ “Fight Fight Fight” của Donald Trump với lời kêu gọi “Hãy đeo nó thật tự hào” khiến mạng xã hội dậy sóng.
71 kết quả phù hợp
Đoạn video quảng cáo dòng đồng hồ “Fight Fight Fight” của Donald Trump với lời kêu gọi “Hãy đeo nó thật tự hào” khiến mạng xã hội dậy sóng.
Với hơn chục năm làm việc tại Huawei, ông Li Fan - Giám đốc quốc gia, Nhóm Kinh doanh Tiêu dùng Huawei Việt Nam - đánh giá khách hàng Việt Nam am hiểu công nghệ, sẵn sàng chi tiêu.
Huawei vươn lên, trở thành nhà sản xuất smartwatch bán chạy nhất thế giới, chiếm lấy vị trí của Apple.
Từ chỗ chỉ xuất hiện ở các mẫu xe tiền tỷ, gói công nghệ trợ lái nâng cao ADAS đang trở nên bình dân hóa, dễ tiếp cận hơn với khách hàng Việt Nam.
Kiên nhẫn, tránh mỉa mai, ghi nhận nỗ lực là những hành động bạn có thể làm để hỗ trợ những người có trí thông minh thấp hơn, tránh những hiểu lầm và xung đột không đáng có
Minh Triệu thông báo thương hiệu thời trang của cô đóng cửa. Người mẫu cảm ơn các đối tác, khách hàng đã ủng hộ trong thời gian qua.
Các cầu thủ của đội tuyển Việt Nam sở hữu BST đồng hồ ấn tượng. Trong khi các đồng đội thích cỗ máy thời gian đến từ Thụy Sĩ, Xuân Son lại trung thành với đồng hồ thông minh.
Từ nay đến hết 28/2/2025, FPT Shop triển khai loạt ưu đãi đến 10 triệu đồng, chương trình “Mua 1 tặng 1” cùng nhiều phiếu mua hàng và quà tặng thiết thực tới khách hàng.
Các nhà sưu tầm phụ kiện cổ tay Thụy Sĩ tin rằng thị trường này có khả năng phục hồi khi khách hàng ngày càng "bội thực" với đồng hồ thông minh.
Ở thị trường TMĐT - nơi giá cả là nhân tố thúc đẩy quyết định mua hàng, chiến lược giá thông minh của Đại lý ủy quyền EC Garmin đã giúp thương hiệu bứt phá doanh thu ngoạn mục.
Khi công nghệ tiếp tục phát triển, nó thay đổi cách các nhà tiếp thị tương tác với khách hàng.
Đắt đỏ và quý hiếm nhưng Patek Philippe vẫn “trong tầm với” của một bộ phận dân cư tinh hoa. Đằng sau mỗi chiếc đồng hồ thường có những chuyện bên lề thú vị về chủ nhân của nó.
Với Galaxy Watch Ultra, nhà sản xuất Hàn Quốc có thiết bị đầu tiên nhắm đến nhóm người dùng tập luyện chuyên nghiệp, có yêu cầu cao cho sản phẩm đeo hỗ trợ.
Phiên bản "Hibiscus Diamonds", thuộc BST Reverso One mới của hãng xa xỉ Jaeger-LeCoultre, lấp lánh với dàn hoa râm bụt trên vỏ đính 523 viên kim cương.
Sản phẩm xe điện của các hãng xe khi ra mắt từng gây ra không ít tranh cãi. Xiaomi vướng nghi vấn vay mượn thiết kế, còn Tesla Cybertruck gây ra những quan ngại về tính an toàn.
Tiếp nối đà thi công khẩn trương của các dự án Sunshine Group trên cả nước, Sunshine Sky City (quận 7, TP.HCM) đang được tổng thầu SCG tập trung đẩy nhanh tiến độ.
Sau khi một TikToker đăng tải nội dung tẩy chay sản phẩm đồng hồ thông minh của hãng Apple, nhiều người dùng mạng xã hội nhanh chóng "ăn theo" trào lưu này.
Trước áp lực tài chính và xã hội, người trẻ có xu hướng theo đuổi chủ nghĩa "tân khoái lạc", sẵn sàng chi nhiều hơn cho trải nghiệm mang lại hạnh phúc cá nhân.
Tại sự kiện “Khai trương căn hộ Thật” Phú Đông Sky Garden, khách hàng được tham quan thực tế căn hộ tiêu chuẩn mà Phú Đông Group sẽ bàn giao trong năm 2024.
Nếu đồng hồ thể thao trước kia không mấy hấp dẫn trong mắt giới nhà giàu, giờ họ lại bắt đầu thích đeo chúng vì tiện lợi và không còn muốn phô trương các món đồ hiệu xa xỉ.