Định vị thương hiệu Việt trong 'giỏ hàng' của người trẻ
Khái niệm “local brand” ngày càng phổ biến và được ưa chuộng. Điều gì giúp những thương hiệu Việt từng bị gắn mác “tốt gỗ, chưa tốt nước sơn” lọt mắt người trẻ?
684 kết quả phù hợp
Định vị thương hiệu Việt trong 'giỏ hàng' của người trẻ
Khái niệm “local brand” ngày càng phổ biến và được ưa chuộng. Điều gì giúp những thương hiệu Việt từng bị gắn mác “tốt gỗ, chưa tốt nước sơn” lọt mắt người trẻ?
Uống tới say để tìm công thức cà phê muối mang về Hà Nội
Hai bạn trẻ Gen Z bỏ thời gian vào Huế tìm tòi công thức để mang cà phê muối ra Hà Nội.
Người trẻ vẫn chuộng du lịch Đà Lạt
Đà Lạt (Lâm Đồng) là điểm đến quen thuộc của nhiều du khách bởi khí hậu mát mẻ, cảnh quan đẹp.
'Tiêu chuẩn kép' khi ủng hộ phố cà phê đường tàu
Du khách chấp nhận quy ước an toàn tại đất nước mình nhưng thích thú chia sẻ khoảnh khắc mạo hiểm khi đến Việt Nam. Phố đường tàu là niềm tự hào hay sự thỏa hiệp của Hà Nội?
Nhiều khách sạn sửa sang, nhà hàng mới mọc lên, các hoạt động giải trí đa dạng... khiến Bà Rịa - Vũng Tàu trở thành điểm đến quen mà lạ với du khách.
Lễ ra mắt hệ sinh thái của AB - Lê Thành tại khách sạn Ladalat
Vừa qua tại khách sạn 5 sao Ladalat, hệ sinh thái AB - Lê Thành đã tổ chức sự kiện ra mắt, quy tụ hơn 700 khách mời.
Những người khỏe mạnh nhất thế giới ăn gì
Bên cạnh việc rèn luyện thể thao và giữ tinh thần lạc quan, chế độ ăn uống lành mạnh cũng là bí quyết quan trọng để sống khỏe.
Giá trị thực giúp Thành phố Cà phê lội ngược dòng trên thị trường BĐS
Ngày 12/11, tại khu đô thị Thành phố Cà phê, Trung Nguyên Legend tiếp tục tổ chức Lễ mở bán giai đoạn 3 năm 2022.
Tiêu gì cũng tốn hơn khi chỉ có một mình
Ngại nấu nướng khi chỉ sống một mình, Trọng Hoàng chọn ăn tiệm với chi phí 100.000-200.000 đồng/bữa. Nếu ở cùng nhóm bạn, anh có thể giảm bớt khoản chi cho "cơm hàng cháo chợ".
Nhà đầu tư chuyên nghiệp tìm đến Thành phố Cà phê
Tăng giá 50% sau gần 2 năm mở bán, dự án Thành phố Cà phê của Tập đoàn Trung Nguyên Legend được nhiều nhà đầu tư giàu kinh nghiệm, chuyên nghiệp từ Hà Nội và TP.HCM quan tâm.
Theo đuổi phong cách 'clean girl' với 5 item sale đậm chỉ hôm nay
Outfit phóng khoáng, trẻ trung sẽ hô biến bạn thành một “clean girl” hoàn hảo. Dưới đây là 5 item có thiết kế phù hợp để bạn thử sức với phong cách này.
3 vùng núi cao cho chuyến đi cuối năm
Thay vì chọn du lịch tại các địa phương giáp biển như trong mùa hè, thời điểm cuối năm, du khách cũng có thể khám phá các vùng núi cao.
Né rào chắn, khách du lịch men theo ngách nhỏ vào cà phê đường tàu
Chính quyền cấm hoạt động kinh doanh cà phê trên phố đường tàu (Hà Nội), tuy nhiên một số hộ vẫn lén đưa khách vào thông qua các ngõ nhỏ.
Thủ tục người Việt cần biết trước khi du lịch Nhật
Du khách Việt có thể đến Nhật Bản dễ dàng như thời điểm trước dịch Covid-19. Dưới đây là một số thủ tục cần chuẩn bị trước khi nhập cảnh.
10 món quà thơm lừng, ấm áp cho người yêu cà phê
Nếu bạn phân vân không biết tặng gì cho những người yêu thích pha chế và thưởng thức cà phê, đây là 10 gợi ý dành cho bạn.
Hành trình cải tạo nhà hoang thành quán cà phê của hai người bạn thân
Vô tình phải lòng khung cảnh trước căn nhà hoang, Thái và Trường nảy ra ý tưởng biến nơi này thành quán cà phê rồi nhanh chóng bắt tay vào thực hiện.
3 điểm lưu trú ngắm mây ở miền Bắc
Những điểm lưu trú có thể săn mây ngay từ trong phòng là lựa chọn hợp lý dành cho du khách ngại di chuyển nhưng vẫn muốn ngắm cảnh đẹp.
Dù đã sống thử, hôn nhân vẫn rất khác
Sau kết hôn, Khánh Vy bất ngờ khi thấy chồng hút thuốc. Hơn một năm chung sống trước đó, cô không hề biết thói quen này của anh.
Tạp chí nước ngoài gợi ý 10 trải nghiệm nên thử ở Việt Nam
Foodtour tại TP.HCM, chèo kayak ở Cát Bà (Hải Phòng), tìm hiểu lịch sử Hà Nội... là 3 trong những trải nghiệm ở Việt Nam được tờ Time Out (Anh) gợi ý.
Cà phê Việt mạnh với người nước ngoài, uống mất ngủ cả đêm
Dù đã sống ở Việt Nam lâu, nhiều người nước ngoài vẫn không quen nổi cách uống cà phê sữa hoặc đen đá.