Công ty Diên Khánh mở văn phòng đại diện tại Dubai
Văn phòng mới được định hướng trở thành đầu mối để công ty thúc đẩy xuất khẩu nông sản từ Việt Nam sang thị trường Trung Đông.
136 kết quả phù hợp
Công ty Diên Khánh mở văn phòng đại diện tại Dubai
Văn phòng mới được định hướng trở thành đầu mối để công ty thúc đẩy xuất khẩu nông sản từ Việt Nam sang thị trường Trung Đông.
Việt Nam với những dấu hiệu ban đầu của xã hội không tiền mặt
Việt Nam đang là một trong những quốc gia thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt nhanh nhất thế giới, với sự gia nhập thị trường của hàng loạt ông lớn trong ngành này.
The Coffee House chuyển quán cà phê sang bán trà sữa
Quán cà phê trên đường Trần Cao Vân, khu vực Hồ Con Rùa, một điểm kinh doanh khá tốt của thương hiệu này, đã được chuyển đổi sang bán trà sữa với tên gọi Ten Ren Tea.
Minh Beta nâng giá trị rạp Beta Cineplex từ 5 tỷ lên 600 tỷ sau 3 năm
Từng sáng lập chuỗi cửa hàng Doco Dunuts, Minh Beta bất ngờ sang Harvard (Mỹ) du học trong 2 năm. Về Việt Nam, anh xây dựng mô hình rạp chiếu phim giá rẻ Beta Cineplex.
Nhân viên bị tát tại Saigon Centre: Ông Khánh Casa đã gọi điện xin lỗi
Theo nhân viên bán máy pha cà phê tại Saigon Centre, chủ chuỗi tiệm Khanh Casa đã cử 3 người tới thăm hỏi và gửi quà cho cô vào chiều 11/8.
Mượn danh Passio, CGV, FamilyMart... để lừa sinh viên Sài Gòn
Nhiều sinh viên tại khu vực TP.HCM bị rơi vào bẫy tuyển dụng ảo, khi đóng tiền để nhận lời hứa hẹn việc làm tại các chuỗi cà phê, cửa hàng tiện lợi, rạp chiếu phim.
Thị trường thức ăn nhanh Việt: Bánh mì chiến thắng burger
Có chuyên gia đặt vấn đề: Phải chăng những đại gia chuỗi thức ăn nhanh (fast food) thế giới không thắng nổi các món ăn đường phố của Việt Nam.
The KAfe, Saigon Cafe, Caffe Bene... vì sao khó sống ở Việt Nam?
"Đường dài mới biết ngựa hay” là câu nói thích hợp khi áp dụng vào câu chuyện kinh doanh cà phê theo chuỗi trong bối cảnh nhiều chuỗi ồ ạt đóng cửa tại Hà Nội, TP.HCM.
Vì sao chuỗi Saigon Cafe đóng cửa gần hết?
Sau khi ra mắt và mở rộng chuỗi khá nhanh trong vòng một năm qua, đến nay Saigon Cafe chỉ giữ lại cửa hai cửa hàng hiệu quả nhất để tái cơ cấu.
Những thương hiệu cà phê nổi tiếng từng 'ngậm đắng' rời Việt Nam
Là các chuỗi nổi tiếng trên thế giới, nhưng khi gia nhập thị trường Việt Nam, nhiều thương hiệu cà phê gặp khó khăn và lần lượt ‘âm thầm’ rút khỏi thị trường.
Chuỗi cà phê ngoại Gloria Jean’s 'âm thầm' rời Việt Nam
Sự kiện The KAfe đóng cửa còn chưa lắng xuống, chuỗi cà phê nổi tiếng đến từ Australia Gloria Jean’s Coffees, cũng chia tay sau hơn 10 năm gia nhập thị trường Việt Nam.
Forbes: 5 dấu hiệu cho thấy VN giống Trung Quốc 10 năm trước
Tạp chí uy tín Forbes mới đây đã đăng bài viết của chuyên gia theo dõi các vấn đề châu Á Ralph Jennings với nhận định: Việt Nam rất giống Trung Quốc 10 năm trước.
Định vị xe cà phê dạo bằng smartphone
Hai khái niệm tưởng chừng không liên quan gì tới nhau lại đang là một dự án startup rất mới của một nhóm những người trẻ tới từ hai đầu đất nước.
Bạn trẻ Sài thành học cách nuôi dưỡng ước mơ tại trại hè
Tại trại hè “Dream Up” diễn ra vào ngày 7/8 tại GEM Center (TP HCM), 200 học sinh có dịp tìm hiểu thêm về ước mơ của mình và những việc cần làm để chạm tay đến thành công.
Thuê nhà 320 triệu đồng một tháng để mở hàng cà phê
Tham vọng mở rộng cửa hàng ở những vị trí trung tâm tiêu tốn cả hàng trăm nghìn USD mỗi tháng khiến nhiều đại gia bánh ngọt, cà phê ngậm ngùi ra đi vì bị đối thủ khác đánh bại.
The KAfe bị tố nợ và bài học quản lý tài chính với Start-up
Sau vụ lùm xùm về công nợ, đại diện chuỗi này cho rằng đã rút ra những bài học lớn về quản lý tài chính khi khởi nghiệp.
Ông chủ Starbucks xây đế chế cà phê 77 tỷ USD như thế nào?
“Khi mọi người đã dừng lại và nghỉ ngơi, tôi vẫn chạy đuổi theo một thứ vô hình mà những người khác không thể thấy".
5 điểm hẹn hò Valentine quen mà lạ ở Sài Gòn
“Đi đâu – làm gì” luôn là câu hỏi lớn cho các cặp đôi mỗi dịp lễ Tình yêu. 5 điểm dưới đây sẽ là gợi ý đắc lực thích hợp với từng kiểu lãng mạn để ghi dấu một Valentine đáng nhớ.
Starbucks tung ra thị trường dòng cà phê cho mùa đông
Những món nước uống cho mùa lạnh mới ra của Starbucks chỉ có vào tháng 1 và 2 tại Hà Nội. Đây cũng là chiếc lược phát triển dòng sản phẩm theo mùa của thương hiệu cà phê này.
Sáng bán cà phê dạo, tối mặc đồ hiệu, đi SH
Thu nhập hấp dẫn 10 - 20 triệu đồng/tháng nhờ bán cà phê dạo giúp một bộ phận thanh niên Hà Nội có cuộc sống và mức chi tiêu khá thoải mái.