Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Công ty Diên Khánh mở văn phòng đại diện tại Dubai

Văn phòng mới được định hướng trở thành đầu mối để công ty thúc đẩy xuất khẩu nông sản từ Việt Nam sang thị trường Trung Đông.

Nhằm đẩy mạnh hoạt động xuất khẩu và nhập khẩu, ngày 21/2, Công ty TNHH TMDV Diên Khánh mở văn phòng ở Sharjar - Dubai do ông Sami Mohamed Mohamed làm trưởng đại diện để thuận tiện trong việc giao dịch xuất nhập khẩu. Đây là nơi đầu mối để công ty xuất khẩu nông sản từ Việt Nam sang thị trường các nước Trung Đông nói chung và Dubai nói riêng.

cong ty Dien Khanh anh 1
Giám đốc Công ty Diên Khánh, ông Michael Lang cùng vợ là bà Huệ Trần và ông Sami Mohamed Mohamed Hussein Al Basri - Trưởng đại diện công ty Diên Khánh tại Dubai.

Hiện nay, việc tiêu thụ và sử dụng thực phẩm sạch, không tồn dư thuốc bảo vệ thực vật, hóa chất là nhu cầu tiêu dùng rất lớn, cả trong nước lẫn thị trường quốc tế. Nhu cầu và cơ hội hưởng ưu đãi về thuế là hai yếu tố tạo triển vọng cho xuất khẩu nông sản.

cong ty Dien Khanh anh 2
Bên ngoài văn phòng tại Dubai của Công ty Diên Khánh.

Đối với thị trường Trung Đông, đây là nơi rất tiềm năng cho nông sản Việt. Nhưng sản phẩm Việt Nam ở đây không nhiều, chủ yếu là chanh không hạt. Nông sản Việt ở đây chiếm thị phần nhỏ và Công ty Diên Khánh mong muốn mở văn phòng đại diện ở Dubai để nắm bắt thời cơ.

cong ty Dien Khanh anh 3
Công ty Diên Khánh mở thị trường ra Trung Đông.

Công ty Diên Khánh xúc tiến các khâu thu mua từ nông dân để xuất khẩu các mặt hàng như gạo, cà phê, chè, chanh dây, chanh không hạt, xoài, thanh long, chuối, tôm, cua, cá,… sang thị trường các nước Trung Đông (Dubai). Đồng thời đẩy mạnh hợp tác với nhà vườn, chủ vựa lớn cung cấp hàng nông sản và thủy sản chất lượng cao trên cả nước để chuẩn bị cho những đơn đặt hàng xuất khẩu sang Dubai.

cong ty Dien Khanh anh 4
Văn phòng mới của công ty Diên Khánh tại Dubai.

Hoạt động được hơn 20 năm trong lĩnh vực nông nghiệp, thủy sản, chăn nuôi thú y…, Công ty TNHH TMDV Diên Khánh có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối thuốc bảo vệ thực vật, phân bón G8 cho tất cả loại cây trồng; thuốc và thức ăn thủy sản; thuốc chăn nuôi thú y, gia súc gia cầm. Sản phẩm do công ty phân phối có nguồn gốc sinh học, được kiểm nghiệm thành công trước khi nhập khẩu và phân phối đến người dùng.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm