Tự làm cốc cà phê đặc sản Hà Nội
Cà phê trứng chỉ có cà phê đen pha phin, lòng đỏ trứng gà đánh với đường kính trắng rồi trộn với nhau thôi, không thêm thứ khác.
30 kết quả phù hợp
Tự làm cốc cà phê đặc sản Hà Nội
Cà phê trứng chỉ có cà phê đen pha phin, lòng đỏ trứng gà đánh với đường kính trắng rồi trộn với nhau thôi, không thêm thứ khác.
Giới trẻ bỏ tiền mua không gian ở Hàng Mã: 'Rẻ hơn đi cà phê check-in'
Với mức phí 30.000-50.000 đồng/lượt không giới hạn thời gian, nhiều người sẵn sàng chi tiền để chụp hình Giáng sinh tại Hàng Mã (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội).
Giới trẻ TP.HCM đi cà phê Giáng sinh sớm gần 2 tháng
Vừa kết thúc Halloween, các quán cà phê đã rục rịch trang trí Giáng sinh. Nhiều bạn trẻ cũng tranh thủ đến check-in sớm, để dành hình sống ảo dịp cuối năm.
Giới trẻ ở TP.HCM đi cà phê Giáng sinh sớm hơn một tháng
Giữa tháng 11, nhiều tiệm cà phê tại TP.HCM đã trang trí Giáng sinh sớm, hy vọng có thể mang đến không khí lễ hội rộn ràng sau giai đoạn giãn cách ảm đạm.
Giới trẻ rủ nhau đi ăn hàng khi Hà Nội trở lạnh
Nhiều món ngon như ốc luộc, bánh khoai, cà phê trứng có thể thưởng thức quanh năm ở Hà Nội, song đặc biệt được giới trẻ ưa thích, tìm ăn vào những ngày thủ đô chuyển lạnh.
Không được ngồi hàn huyên tại chỗ, các quán cà phê Hà Nội ế ẩm
Cà phê vốn là loại hình kinh doanh giúp mọi người gặp gỡ hàn huyên hoặc bàn chuyện công việc, do vậy kể từ khi Hà Nội cho phép mở bán mang đi, hầu hết quán đều không hút khách.
Không khí Giáng sinh ở quán cà phê tại chung cư Nguyễn Huệ
Để có những tấm hình check-in mang không khí Giáng sinh, bạn có thể tham khảo những quán cà phê với góc chụp độc đáo ở chung cư Nguyễn Huệ (TP.HCM).
Quán cà phê có nhiều góc check-in Giáng sinh ở TP.HCM
Những quán cà phê ấm cúng với khung cảnh ngập tràn không khí Giáng sinh dưới đây là điểm check-in hấp dẫn của giới trẻ Sài thành.
Thưởng thức chè nóng khi Hà Nội vào đông
Các món nóng thường được ưa chuộng vào mùa lạnh. Ăn một bát chè mè đen hay nhâm nhi ly cà phê trứng trong thời tiết rét buốt là trải nghiệm đáng thử vào mùa đông ở Hà Nội.
Không phải đến Hà Nội, bạn mới thưởng thức được cà phê trứng. Tại TP.HCM cũng có nhiều địa điểm phục vụ thức uống hấp dẫn này.
Báo Tây gọi Hà Nội là 'ngôi đền của những món ăn đường phố'
Ẩm thực Hà thành tiếp tục khẳng định được vị thế trên thế giới khi mới đây tờ Le Figaro (Pháp) ca ngợi những món ăn đặc trưng đường phố Hà Nội.
7 góc cà phê ấm cúng cho ngày Hà Nội se lạnh
Hà Nội có nhiều quán cà phê nhỏ, cũ kỹ, gợi cảm giác hoài niệm về một thời xa xưa giữa lòng thủ đô nhộn nhịp.
Hà Nội vào top 9 điểm đến có cà phê ngon nhất thế giới
Trang CNN mới đây đã đưa ra những điểm đến có hương vị cà phê tuyệt vời nhất thế giới. Trong đó, cà phê phin tại Hà Nội (Việt Nam) đứng thứ 9 trong danh sách này.
24 giờ ăn chơi khắp Hà Nội theo lịch trình báo nước ngoài gợi ý
Cây viết từ Culture Trip đã có một ngày khám phá Hà Nội theo cách riêng. Dù thời gian ít ỏi, du khách vẫn có thể thăm thú các điểm nổi tiếng và thưởng thức tinh túy ẩm thực thủ đô.
Phở đêm, bún đậu mắm tôm và 5 đặc sản không thử chưa biết Hà Nội
Hà Nội giống như một thiên đường với tín đồ ăn uống. Du khách đến đây nên thử trải nghiệm ăn phở đêm, vượt qua "nỗi sợ" mắm tôm để tận hưởng nét tinh túy của ẩm thực thủ đô.
Kết thúc kỳ thi THPT, sĩ tử tha hồ thưởng thức đủ món ngon từ trứng
Sau khi kỳ thi THPT quốc gia kết thúc, các sĩ tử có thể thoải mái ăn những món ngon từ trứng mà không sợ "dính dớp" điểm 0.
Trứng đánh tơi kết hợp cùng đường, sữa bia và nhiều bí quyết khác đã tạo nên món đồ uống độc nhất vô nhị ở Hà Nội, thu hút đông đảo thực khách thưởng thức mỗi ngày.
Phở Thìn và những quán ăn Việt thu hút thực khách ở Nhật Bản
Phở Thìn và cà phê Giảng là hai trong số những quán ăn Việt thu hút sự chú ý của đông đảo thực khách tại Nhật Bản, đặc biệt là hội người Việt xa xứ.
4 quán cà phê trứng ngon nức tiếng giữa lòng Hà Nội níu chân du khách
Cà phê Giảng, cà phê phố cổ... là địa chỉ quen thuộc với những ai trót yêu thức uống thơm ngậy, mang dáng hình Hà Nội cổ kính.
Cuộc đua của các hãng đồ uống bên lề thượng đỉnh Mỹ - Triều
Thượng đỉnh Mỹ - Triều không chỉ là cơ hội để quảng bá hình ảnh Việt Nam. Nhiều hãng đồ uống cũng tranh thủ ăn theo sự kiện bằng các chiến dịch marketing và giới thiệu sản phẩm.