Từ G7 đến G7 Gold - hành trình sáng tạo thương hiệu toàn cầu
Với hơn 20 năm thực hiện sứ mạng "thương hiệu Việt toàn cầu", G7 - thương hiệu sản phẩm tiêu biểu của Trung Nguyên Legend vừa ra mắt thế hệ mới G7 Gold.
19 kết quả phù hợp
Từ G7 đến G7 Gold - hành trình sáng tạo thương hiệu toàn cầu
Với hơn 20 năm thực hiện sứ mạng "thương hiệu Việt toàn cầu", G7 - thương hiệu sản phẩm tiêu biểu của Trung Nguyên Legend vừa ra mắt thế hệ mới G7 Gold.
Thông điệp ý nghĩa ẩn sau những hộp cà phê năng lượng cho giới trẻ
Cà phê không đơn thuần là thức uống, mà là nguồn năng lượng thúc đẩy những người trẻ Việt nỗ lực. Đó là thông điệp mà Trung Nguyên Legend gửi gắm sau mỗi hộp quà Tết 2021.
Năng lượng tỉnh thức và sáng tạo cho người trẻ
Thương hiệu cà phê hàng đầu Việt Nam Trung Nguyên Legend đang tạo ấn tượng mạnh mẽ với khách hàng trẻ quốc tế nhờ hương vị cà phê khơi dậy sự tỉnh thức và sáng tạo mạnh mẽ.
Bà Diệp Thảo xin hoãn phiên hòa giải với ông Đặng Lê Nguyên Vũ
Bà Lê Hoàng Diệp Thảo không đồng ý với kết quả định giá và nhiều yêu cầu khác vẫn chưa được giải quyết nên có đơn đề nghị hoãn buổi làm việc ngày mai, 29/8.
Tài sản của vợ chồng 'vua' cà phê Trung Nguyên sẽ phân chia thế nào?
Cơ cấu sở hữu của Tập đoàn Trung Nguyên tương đối phức tạp, nhưng đã xuất hiện một pháp nhân mấu chốt có thể phân định phần nào cho cuộc ly hôn nghìn tỷ của ông bà chủ tập đoàn.
Vợ chồng ông chủ Trung Nguyên hòa giải lần cuối
Đây là buổi hòa giải cuối cùng trước khi phiên tòa được mở vào tháng 9 tới. Tuy nhiên, chỉ có ông Vũ có mặt, bà Thảo không đến tòa sáng nay.
Vợ chồng ông chủ Trung Nguyên hòa giải bất thành
Đây là lần đầu tiên vợ chồng ông chủ Tập đoàn Trung Nguyên đối mặt với nhau ở tòa sau 3 năm nộp đơn kiện. Cả hai thuận tình ly hôn nhưng chưa thống nhất được chuyện chia tài sản.
Trung Nguyên mở rộng thị trường Trung Quốc, đặt mục tiêu 1,6 tỷ USD
Tập đoàn Trung Nguyên tuyên bố mở rộng kinh doanh cà phê hòa tan G7 tại phía Đông Trung Quốc, tiến tới mục tiêu doanh thu 1,6 tỷ USD từ thị trường cà phê trị giá 9 tỷ USD này.
Vợ 'vua cà phê' Trung Nguyên lại phân bua vụ bị kiện đòi 1.700 tỷ đồng
Bà Lê Hoàng Diệp Thảo nói rằng nội dung đơn khởi kiện của Trung Nguyên IC yêu cầu bà bồi thường 1.700 tỷ đồng là không có cơ sở pháp lý và vi phạm Bộ luật Tố tụng Dân sự.
Trung Nguyên trao hơn 100.000 giải thưởng cho khách hàng may mắn
Lễ trao giải chương trình khuyến mãi mới của Trung Nguyên diễn ra vào chiều 13/1 đã xướng tên chủ nhân căn hộ 2 tỷ đồng và khách hàng may mắn trúng các giải thưởng giá trị khác.
Trung Nguyên tặng xe hơi Toyota Vios cho khách hàng may mắn
Chương trình “Cùng Trung Nguyên, G7 - Dùng cà phê năng lượng, đón thành công đổi đời” đã tìm thấy chủ nhân thứ 2 của chiếc xe Toyota Vios - chị Nguyễn Thị Vân sống tại Thanh Hóa.
Thêm 11 khách hàng Tây Nguyên trúng lớn khi dùng cà phê năng lượng
Ngày 2/12, Công ty Cổ phần Tập đoàn Trung Nguyên đã tổ chức buổi lễ trao giải đợt 3 để chia sẻ niềm vui, hạnh phúc tới 11 khách hàng may mắn khu vực Tây Nguyên.
Snuper xác nhận trở lại Việt Nam vào tháng 6
Nhóm nhạc Hàn Quốc từng cover “Phía sau một cô gái” tại Korea Day sẽ trở lại Việt Nam vào ngày 16/6 và đứng chung sân khấu cùng Sơn Tùng M-TP, Gil Lê, Lou Hoàng…
Cà phê rớt giá, tiền tỷ bốc hơi
Những vườn cà phê mênh mông trái chín đỏ cành năm nay không rộn tiếng cười như năm trước, vì năng suất, chất lượng, giá cà phê đều giảm.
Trung Nguyên lên tiếng vụ tạm ngừng cung cấp cà phê hòa tan
Trung Nguyên cho rằng việc tạm dừng cung ứng sản phẩm là do nhu cầu đặt hàng tại thị trường Việt Nam và nước ngoài đều gia tăng đột biến cùng thời điểm cuối năm.
Thua đau hàng Việt, cà phê Trung Quốc giở trò 'chơi xấu'
Không chen chân được vào thị trường Việt Nam, cà phê Trung Quốc "chơi xấu" từ xa bằng những chiêu trò như làm nhái sản phẩm, hay "nẫng tay trên" thương hiệu Việt.
Trung Nguyên ra quân bán hàng toàn quốc
Trụ sở tập đoàn Trung Nguyên tại 82-84 Bùi Thị Xuân, quận 1, TP.HCM đã diễn ra chương trình ra mắt sản phẩm mới.
Đại gia Hàn 'săn' thực phẩm Việt
Với mục tiêu mở rộng quy mô hoạt động tại châu Á, các tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực thực phẩm của Hàn Quốc đang “săn” nguyên liệu Việt Nam.
Khẩu chiến cà phê Starbucks và cách tiếp thị kiểu Mỹ
Trong khi ông chủ của Trung Nguyên "nổ" ầm ầm thì Starbucks chỉ im lặng.